ไอที
'เมืองมิชิมะ' ในจังหวัดชิซุโอกะ สมญานามประตูสู่ภูเขาไฟฟูจิ เปิดตัวเว็บไซต์ 6 ภาษาเพื่อนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ รองรับการใช้งานผ่านสมาร์ทโฟน


เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เทศบาลเมืองมิชิมะได้เปิดตัวเว็บไซต์หลายภาษาที่รองรับการใช้งานผ่านสมาร์ทโฟน เพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวและสถานที่ทางประวัติศาสตร์ของเมืองมิชิมะ นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติจะได้สนุกสนานกับการท่องเที่ยวมากขึ้น โดยเว็บไซต์ดังกล่าวจะให้บริการในภาษาญี่ปุ่น อังกฤษ จีนประยุกต์ จีนดั้งเดิม เกาหลี และไทย

 


 

เว็บไซต์ให้ข้อมูลการท่องเที่ยวเมืองมิชิมะที่รองรับการใช้งานผ่านสมาร์ทโฟน . http://mishima-tourism.jp

 

 

 

 


เมืองมิชิมะตั้งอยู่ทางฝั่งตะวันออกของจังหวัดชิซุโอกะในภาคกลางของญี่ปุ่น โดยใช้เวลาเดินทางจากมหานครโตเกียวด้วยรถไฟหัวกระสุนชินคังเซ็นเพียงแค่ 1 ชั่วโมงเท่านั้น นอกจากนี้ เมืองมิชิมะยังมีสิ่งที่น่าดึงดูดใจมากมาย เช่น "ศาลเจ้ามิชิมะไทฉะ" โบราณสถานสำคัญของเมือง และ "มิชิมะ สกายวอล์ค" สะพานแขวนที่ยาวที่สุดในญี่ปุ่น รวมถึงลำธารใสสวยงามที่ไหลผ่านเมือง ทั้งนี้ นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่มาเยือนเมืองมิชิมะมีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เนื่องจากเมืองแห่งนี้เป็นประตูไปสู่สถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆที่อยู่ใกล้เคียง เช่น ภูเขาไฟฟูจิ และคาบสมุทรอิซุ และส่วนหนึ่งเป็นเพราะการแข่งขันจักรยานในมหกรรมโอลิมปิกและพาราลิมปิก 2020 จะจัดขึ้นที่เมืองอิซุ

 

 


 

เว็บไซต์ดังกล่าวได้รับการออกแบบให้ใช้งานได้อเนกประสงค์ ตั้งแต่การวางแผนท่องเที่ยวไปจนถึงการเดินทางท่องเที่ยวจริง เพราะมีคอนเทนต์มากมายที่จะช่วยให้นักท่องเที่ยวสนุกสนานกับการเที่ยวเมืองมิชิมะมากขึ้น เช่น ข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ ทัวร์ในพื้นที่ เส้นทางแนะนำ สถานที่เด่นประจำฤดูกาล ทัวร์พื้นที่โดยรอบ ร้านอาหาร รวมถึงเครื่องมือต่างๆที่มีประโยชน์สำหรับการท่องเที่ยว 

 

 


 

ที่มา: กรมพาณิชย์และการท่องเที่ยว เทศบาลเมืองมิชิมะ


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 29 มี.ค. 2561 เวลา : 16:06:18
04-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 4, 2024, 4:17 am