ข่าวประชาสัมพันธ์
เวียตเจ็ทรับมอบเครื่องบินแอร์บัส A321 ลำใหม่ที่มีลวดลายเป็นสัญลักษณ์ฉลอง 45 ปีความสัมพันธ์ทางการทูตเวียดนาม-ฝรั่งเศส


สายการบินเวียตเจ็ทรับมอบเครื่องบินแอร์บัส A321 ลำใหม่ ที่มีลวดลายเป็นสัญลักษณ์พิเศษ เนื่องในโอกาสครบรอบ 45 ปีความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างเวียดนามและฝรั่งเศส โดยพิธีส่งมอบมอบได้รับเกียรติจากนายเหวียน ฟู้ จ่อง เลขาธิการใหญ่พรรคคอมมิวนิสต์เวียดนาม และเจ้าหน้าที่ระดับสูงของทั้งสองประเทศร่วมเป็นสักขีพยาน การร่วมเป็นเกียรติในพิธีครั้งนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งในกำหนดการเดินทางเยือนประเทศฝรั่งเศสอย่างเป็นทางการของนายเหวียน ฟู้ จ่อง เพื่อการเข้าพบนายแอมานุแอล มาครง ประธานาธิบดีฝรั่งเศส

 

 

 

นายลิว ดัก แขง กรรมการผู้จัดการสายการบินเวียตเจ็ท กล่าวว่านับเป็นเกียรติอย่างสูงที่เครื่องบินของเราประดับด้วยสัญลักษณ์อย่างเป็นทางการในโอกาสครบรอบ 45 ปีความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างเวียดนามและฝรั่งเศส ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเวียตเจ็ทในการส่งเสริมภาพลักษณ์อันดีของเวียดนามทั้งในด้านนวัตกรรมและการบูรณาการให้เป็นที่ประจักษ์ในระดับสากล ด้วยความร่วมมืออันน่าภาคภูมิใจระหว่างเวียตเจ็ทและพันธมิตรสัญชาติฝรั่งเศสในครั้งนี้ จะทำให้เราสามารถส่งเสริมการพัฒนาทั้งในด้านเศรษฐกิจ วัฒนธรรม และการค้าระหว่างเวียดนามและฝรั่งเศสได้เป็นอย่างดี

 

 

 

เครื่องบินแอร์บัส A321 ลำใหม่ นับเป็นเครื่องบินลำที่ 43 ที่เวียตเจ็ทสั่งซื้อจากบริษัทแอร์บัส จากจำนวนเครื่องบินทั้งหมดที่เวียตเจ็ทสั่งซื้อกว่า 121 ลำ ซึ่งการส่งมอบเครื่องบินระหว่างสองบริษัทในวันนี้ถือว่าดำเนินการได้รวดเร็วที่สุดเท่าที่เคยปรากฏมา โดยเครื่องบินรุ่นนี้มีห้องโดยสารขนาดใหญ่ด้วยการออกแบบตามหลักกลศาสตร์ ซึ่งทำให้ผู้โดยสารได้รับความสะดวกสบายในระหว่างการเดินทางและเพลิดเพลินกับประสบการณ์การบินชั้นเลิศของเวียตเจ็ท การเพิ่มจำนวนเครื่องบินให้บริการครั้งนี้จะทำให้สายการบินสามารถดำเนินงานตามกลยุทธ์เพื่อการปรับปรุงบริการและขยายฐานการดำเนินงานไปสู่จุดหมายปลายทางใหม่ ทั้งในเกาหลีใต้ ญี่ปุ่น อินเดีย ออสเตรเลีย และประเทศอื่น ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

 

 

 

ตราสัญลักษณ์เนื่องในโอกาสครบรอบ 45 ปีความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างเวียดนามและฝรั่งเศส เปิดตัวครั้งแรกโดยสถานเอกอัครราชทูตฝรั่งเศสในกรุงฮานอย เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2561 โดยเป็นรูปสตรีชาวเวียดนามสวมใส่หมวกสามเหลี่ยม และชุดผ้าไหมประจำชาติเวียดนามสีแดง จับมือกับสตรีชาวฝรั่งเศสซึ่งสวมใส่หมวกแบเร่ต์และเสื้อสีฟ้าสลับขาว โดยแสดงให้เห็นถึงมิตรภาพที่แน่นแฟ้นและความเข้าใจอันดีระหว่างสองประเทศ


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 29 มี.ค. 2561 เวลา : 18:05:50
07-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 7, 2024, 4:13 am