แบงก์-นอนแบงก์
กรุงศรีให้มากกว่า !!! ฟรีค่าธรรมเนียมบนช่องทางดิจิทัล พร้อมรับเงินคืน (Cash Back) 5 บาทเมื่อจ่ายบิล


กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)) ฉลองก้าวสู่ปีที่ 74 ด้วยการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในยุคดิจิทัล  และสนับสนุนการลดใช้เงินสด โดยการ 

1)        ฟรีค่าธรรมเนียมบนช่องทางดิจิทัล โอนเงินข้ามเขตข้ามธนาคาร จ่ายบิลค่าสินค้าและบริการ เติมเงินมือถือ และกดเงินไม่ใช้บัตร (Krungsri Cardless) เมื่อทำธุรกรรมผ่าน KMA (Krungsri Mobile Application) และ KOL (Krungsri Online) ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2561 เป็นต้นไป   

2)        ธนาคารยังได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ ออมทรัพย์ จัดให้ ให้ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้ามากกว่าเดิม ด้วยการให้ฟรีค่าธรรมเนียมโอนเงินข้ามเขตข้ามธนาคาร จ่ายบิลค่าสินค้าและบริการ ไม่จำกัดจำนวนครั้ง เพิ่มเติมจากการกดเงินฟรี ที่ตู้ ATM ทุกตู้ทั่วประเทศ 

3)        ฉลองการก้าวสู่ปีที่ 74 ธนาคารขอตอบแทนลูกค้าบัญชีออมทรัพย์ จัดให้ด้วยโปรโมชั่นพิเศษ รับเงินคืน 5 บาท (Cash Back) ทุกการจ่ายบิลผ่านช่องทาง KMA และ KOL 

 


 

 

นายพงษ์อนันต์ ธณัติไตร ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจลูกค้ารายย่อยและเครือข่ายการขาย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่านอกเหนือจากการฟรีค่าธรรมเนียมในช่องทางดิจิทัลแล้ว ในโอกาสที่กรุงศรีก้าวขึ้นสู่ปีที่ 74 ธนาคารได้ปรับโฉมผลิตภัณฑ์ “ออมทรัพย์ จัดให้ ซึ่งนับว่าเป็นบัญชีออมทรัพย์ที่ให้มากที่สุดในตลาด เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์ในกลุ่มประเภทเดียวกัน โดยลูกค้าสามารถทำรายการดังต่อไปนี้ได้ โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมและไม่จำกัดจำนวนครั้ง

 

  • ฟรี! โอนเงินข้ามเขตข้ามธนาคาร ผ่านช่องทางดิจิทัล KMA/KOL และ ATM
  • ฟรี! จ่ายบิลค่าสินค้าและบริการทุกช่องทางดิจิทัล KMA/KOL, ATM และสาขาธนาคาร
  • ฟรี! กดเงินจากเครื่อง ATM ทุกตู้ ทุกธนาคาร ทั่วไทย

พิเศษ รับเงินคืน 5 บาทต่อบิล เป็นเวลา 6 เดือน (สูงสุด 30 บาทต่อเดือน) เมื่อจ่ายบิลผ่านช่องทาง KMA และ KOL ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2561 

ผู้สนใจสามารถเปิดบัญชี ออมทรัพย์ จัดให้ ได้ที่ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ทุกสาขาทั่วประเทศ และสามารถดาวน์โหลด KMA เพื่อใช้บริการได้แล้ววันนี้ ทั้งระบบ iOS และ Android และลงทะเบียนใช้ Krungsri Onlineได้ทันที สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.krungsri.com หรือ Call 1572


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 30 มี.ค. 2561 เวลา : 11:35:01
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 10:29 pm