ข่าวประชาสัมพันธ์
ปตท. ตรึงราคาน้ำมัน ช่วงสงกรานต์ มอบความสุขและความปลอดภัยทุกเส้นทาง


นางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่หน่วยธุรกิจน้ำมัน บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงการเตรียมความพร้อมเพื่อรับวันหยุดยาวในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ว่า ปตท. จะไม่ปรับขึ้นราคาน้ำมัน ระหว่างวันที่ 11-17 เมษายน 2561 เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย พร้อมมอบความสุขให้กับคนไทยที่เดินทางไปท่องเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัว นอกจากนี้ได้เพิ่มการสำรองน้ำมัน คลังน้ำมัน พร้อมขนส่งไปยังสถานีบริการน้ำมัน ปตท. ให้เพียงพอต่อปริมาณความต้องการใช้ของประชาชน ตรวจสอบมาตรฐานความปลอดภัยของรถขนส่งผลิตภัณฑ์และพนักงานขับรถบรรทุกขนส่งผลิตภัณฑ์  อีกทั้งเตรียมความพร้อมของสถานีบริการน้ำมันทั่วประเทศให้มีความปลอดภัย พร้อมเป็นจุดพักรถตลอดเส้นทางทั่วประเทศ

 

 

 

 

นอกจากนี้ ก่อนออกเดินทาง ประชาชนสามารถเข้ารับบริการตรวจเช็คสภาพรถยนต์ฟรี  25 รายการ  บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันหล่อลื่นฟรีค่าแรง ด้วยผลิตภัณฑ์หล่อลื่น ปตท. ภายในศูนย์ FIT Auto และ Pro Check รวม 81 แห่ง

ปตท. หวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้บริโภคจะใช้ความระมัดระวังในการเดินทางท่องเที่ยว หากง่วงหรือเหนื่อยล้าจากการขับขี่สามารถแวะพักได้ที่สถานีบริการ ปตท. ทุกเส้นทาง เพื่อความปลอดภัยถึงจุดหมายปลายทางโดยสวัสดิภาพ ทั้งนี้ สามารถสอบถามข้อมูลและแจ้งการใช้บริการต่างๆ ได้ที่ระบบโทรศัพท์อัตโนมัติ  PTT Contact Center โทรศัพท์ 1365 ตลอด 24 ชั่วโมง นางสาวจิราพรฯ กล่าวในตอนท้าย


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 11 เม.ย. 2561 เวลา : 19:49:52
07-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 7, 2024, 5:57 am