ไลฟ์สไตล์
ศุภาลัย เดินหน้าจัดสัมมนาความรู้ เป็นอภินันทนาการสู่ประชาชน ฟรี คัดสรร 2 หัวข้อโดนใจ จับไลฟ์สไตล์คนรักสุขภาพและสวนสวย


เมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ได้สร้างสรรค์จัดงานสัมมนาความรู้ เป็นอภินันทนาการสู่ประชาชน โดยคัดสรรหัวข้อที่น่าสนใจ 2 หัวข้อ สำหรับผู้ที่รักสุขภาพและสวนสวย เริ่มต้นงานสัมมนาในช่วงเช้าด้วยหัวข้อเคล็ดลับชะลออายุสมองผ่องใส ห่างไกลโรคสมองเสื่อม & อัลไซเมอร์

 

 

โดย ผศ.พญ.สิรินทร ฉันศิริกาญจน อาจารย์ประจำสาขาวิชาเวชศาสตร์ผู้สูงอายุ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี ให้เกียรติเป็นวิทยากรมาเปิดเผยเคล็ดลับการดูแลสมองให้ทุกเพศ ทุกวัย ต่อด้วยงานสัมมนาช่วงบ่ายในหัวข้อไอเดียจัดสวน ริมระเบียงคอนโดอย่างมือโปรโดย คุณอิศรา แพงสี นักออกแบบจัดสวน ให้เกียรติเป็นวิทยากรมาบอกเล่าวิธีการสร้าง แรงบันดาลใจ เพื่อสร้างสรรค์สวนสวยริมระเบียงง่ายๆ ได้ด้วยตัวเองและเพิ่มพื้นที่สีเขียวที่งดงามสดชื่นให้กับคอนโดมิเนียม

 

 

พร้อมเชิญชวนผู้ฟังสัมมนาเล่นเกมส์ตอบคำถามอย่างเป็นกันเอง ท่ามกลางบรรยากาศภายในงานที่เต็มไปด้วยความสุข สนุกสนาน ซึ่งได้รับความสนใจจากลูกค้าศุภาลัย และผู้สนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก อาคารศุภาลัย แกรนด์ ทาวเวอร์

 

 

สำหรับผู้สนใจสามารถเข้าไปรับชมย้อนหลังงานสัมมนาทั้ง 2 หัวข้อได้ทาง Youtube และติดตามข่าวสารกิจกรรมสัมมนาได้ที่ www.supalai.com


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 20 เม.ย. 2561 เวลา : 09:56:53
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 4:31 am