ข่าวประชาสัมพันธ์
เอไอเอ มอบรางวัลเชิดชูเกียรติยศสุดยอดตัวแทนประกันชีวิตประจำปี 2560


เอไอเอ ประเทศไทย จัดงาน "AIA Annual Agency Awards Presentation 2017" หรือ "รางวัลเกียรติยศประจำปี 2560" ซึ่งเป็นพิธีมอบรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีเพื่อเชิดชูเกียรติแก่ผู้บริหารหน่วยและตัวแทนประกันชีวิตที่มีผลงานขายที่สุดแห่งปี 2560” โดยมีสุดยอดพลังตัวแทนมือฉมังตบเท้าเข้ารับรางวัลทั้งหมด 4,555 คน ห้องฮอลล์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี ในวันศุกร์ที่ 20 เมษายน 2561 

 

 

 

ภายในงานได้รับเกียรติจาก ดร. สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ขึ้นกล่าวแสดงความยินดีกับบรรดาตัวแทนและผู้บริหารที่ได้รับรางวัลในงานนี้ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารกลุ่มบริษัทเอไอเอ ได้แก่ มร. อึง เค็ง ฮุย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ และ มร. บิล ไลส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารประจำภูมิภาค ตลอดจน ดร. ณรงค์ชัย อัครเศรณี กรรมการอิสระ กลุ่มบริษัทเอไอเอ และประธานที่ปรึกษากรรมการบริษัท เอไอเอ ประเทศไทย และ นายธัลดล บุนนาค ที่ปรึกษาอาวุโส เอไอเอ ประเทศไทย รวมถึงคณะกรรมการบริหารของเอไอเอ ประเทศไทย นำโดย มร. ตัน ฮาค เลห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นายสัตยา เทพบรรเทิง ที่ปรึกษาอาวุโส และนายประกิตติ บุณยเกียรติ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายตัวแทนประกันชีวิต ให้เกียรติร่วมมอบรางวัลและแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง

มร. อึง เค็ง ฮุย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มบริษัทเอไอเอ กล่าวว่า "ผมขอแสดงความยินดีกับตัวแทนทุกท่านที่พิชิตรางวัลสุดยอดตัวแทนประจำปี 2560  ทั้งนี้ เอไอเอ ประเทศไทย นับได้ว่าเป็นหนึ่งในบริษัทภายใต้กลุ่มบริษัทเอไอเอ ที่ดำเนินธุรกิจมาอย่างยาวนานที่สุด และมีพลังตัวแทนที่มากที่สุดภายใต้กลุ่มบริษัทเอไอเอ สำหรับปี 2561 ซึ่งเป็นปีที่เอไอเอ ประเทศไทย ดำเนินธุรกิจมาครบ 80 ปี  บริษัทได้กำหนดให้เป็นปีแห่งการสร้างตัวแทน AIA FA เพื่อยกระดับตัวแทนประกันชีวิตไปสู่การเป็นที่ปรึกษาด้านการประกันชีวิตและการเงินหรือ ‘AIA Financial Advisor’  ที่พร้อมให้คำปรึกษาและวางแผนทางการเงินให้กับลูกค้าอย่างมืออาชีพ อีกทั้งเรายังมุ่งสานต่อความสำเร็จของปีที่ผ่านมา ซึ่งมีจำนวนผู้ติดคุณวุฒิ MDRT เติบโตอย่างโดดเด่นอยู่ที่ 1,255 คน โดยตั้งเป้าเพิ่มจำนวนตัวแทน MDRT ให้มากขึ้นในปีนี้ เพื่อคงความเป็นอันดับ 1 บริษัทประกันชีวิตที่มีตัวแทน MDRT มากที่สุดในประเทศไทย" 

 

มร. ตัน ฮาค เลห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย เผยว่าผมขอแสดงความยินดีกับตัวแทนที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้และขอบคุณสุดยอดพลังตัวแทนที่ได้รับรางวัลทั้ง 4,555 ท่าน ที่ได้ทุ่มเททำงานมาโดยตลอด นำมาซึ่งความสำเร็จของเอไอเอ  และเนื่องในโอกาสที่เอไอเอ ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 80 ปีในปี 2561 นี้ เราได้กำหนดวิสัยทัศน์เพื่อเดินหน้ามุ่งสู่เป็นบริษัทประกันชีวิตอันดับหนึ่ง โดยมุ่งสร้างความแข็งแกร่งอย่างยั่งยืนให้กับพลังตัวแทนคุณภาพ ซึ่งนับเป็นจุดแข็งของเอไอเอ ประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นการลงทุนพัฒนาที่ปรึกษาด้านการประกันชีวิตและการเงิน (AIA FA) อย่างต่อเนื่อง รวมถึงผลักดันให้ตัวแทนของเราคว้าคุณวุฒิ MDRT ให้ได้มากขึ้น ทั้งหมดนี้เพื่อให้คนไทยจำนวนมากขึ้นได้รับความคุ้มครองเรื่องสุขภาพและความมั่นคงทางการเงินอย่างครบถ้วนและเพียงพอ  ตลอดจนเพื่อบรรลุเป้าหมายของเอไอเอ ที่มุ่งสนับสนุนให้ผู้คนมีสุขภาพแข็งแรง อายุยืนยาว และมีคุณภาพชีวิตที่ดี  

ทั้งนี้ ผู้ที่คว้ารางวัลผู้จัดการภาคยอดเยี่ยมประจำปี 2560” ได้แก่ คุณปราโมทย์ ถิรมงคลชัย (เพชรเหรียญทอง 229) , คุณพัชรา หวังว่องวิทย์ (นำทอง) , คุณวิญญู เฉลิมทอง (กำแพงแสน 15) , คุณกัญญกาญจน์ ซื่อสัตย์ (เดือนทอง 85) , คุณแสวง ชีวเกรียงไกร (ปิยะภูมิ 12) , คุณกรรณิกา ทรงเพียรทรัพย์ (กำแพงแสน) , คุณบุปผา สุรกิตติดำรง (ภาคกลาง 34) , คุณธีรัตม์ อรรฆธน (กำแพงแสน1) , คุณณัฏฐชัย รัตน์รักษาขันธ์ (นำทอง 1138) และ คุณณิชชิดา ชัยศรียา (นำทอง 883) ส่วนรางวัลผู้อำนวยการภาคระดับสูงยอดเยี่ยมประจำปี 2560 ได้แก่ คุณพัชรา หวังว่องวิทย์ (นำทอง) , คุณธีรัตม์ อรรฆธน (กำแพงแสน 1) และคุณศิริภรณ์ พุทธรักษ์ (เดือนทอง 8)  

และผู้ที่ได้คว้ารางวัลผู้อำนวยการภาคอาวุโสยอดเยี่ยมประจำปี 2560” ได้แก่ คุณชนะทิศ อัครพิศาลโสภณ (ทองธนกิจ 13) , คุณกิตติคุณ สิวะสรรค์กุล (บียอนด์1) และคุณภาสกร มงคลนิมิตร (พญาอัครนาคา)  รางวัลผู้อำนวยการภาคยอดเยี่ยมประจำปี 2560” ได้แก่ คุณปราโมทย์ ถิรมงคลชัย (เพชรเหรียญทอง 229) , คุณจิตติน ต่ายทรัพย์ (เดือนทอง 802) และคุณชญานิษฐ์ สิทธิสิริวรกุล (เพชรเหรียญทอง 62)


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 20 เม.ย. 2561 เวลา : 20:20:47
30-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 30, 2024, 2:48 am