อสังหาริมทรัพย์
LPN เล็งเปิดตัว 'ลุมพินี ซีเล็คเต็ด สุทธิสาร - สะพานควาย'


LPN ชู New LPN Design จุดขาย "ลุมพินี ซีเล็คเต็ด สุทธิสารสะพานควาย" พร้อมนำเทคโนโลยี Smart room ระบบการสั่งงานอัจฉริยะเปิด-ปิดไฟฟ้าของห้องชุดผ่านมือถือ ดีเดย์เปิดจอง 28 เม..นี้

 


 

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการบริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) เปิดเผยว่า บริษัทจะเปิดขายโครงการลุมพินี ซีเล็คเต็ด สุทธิสารสะพานควาย ในวันที่ 28 เมษายนนี้ ภายใต้แนวคิด “My Way My life” โดยปรับโฉมรูปลักษณ์ภายนอกอาคารใหม่และใช้โทนสีที่ทันสมัย ส่วนภายในห้องชุดได้มีการศึกษาและพัฒนาอย่างเข้มข้นด้วยการสร้างเป็น  Mock up room จนเกิดเป็น New LPN Design เพิ่มพื้นที่ Free corner ให้สร้างสรรค์ได้ตามจินตนาการรวมถึงใช้เป็น Walk-in closet เก็บเสื้อผ้าได้อย่างจุใจ ภายใต้พื้นที่ขนาด 1 และ 2 ห้องนอน ซึ่งได้ออกแบบ Bay window บริเวณหน้าต่างเพื่อเพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานในห้องชุดให้เกิดประโยชน์สูงสุดและสร้างบรรยากาศห้องโปร่งโล่งสบาย

รวมถึงการนำเทคโนโลยี Smart room ระบบการสั่งงานอัจฉริยะเปิด-ปิดไฟฟ้าของห้องชุดผ่านมือถือเพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตและเพิ่มความปลอดภัยตลอดการเข้าพักอาศัย สำหรับพื้นที่ส่วนกลางออกแบบให้เป็นพื้นที่ที่เหมาะแก่การพักผ่อนอย่างแท้จริงกับพื้นที่สีเขียวโดยรอบโครงการ ชั้น 18 และชั้น 22 ส่วนชั้นล่างเป็น Co-working space เหมาะกับการทำงานและประชุม รวมถึงยังได้จัดโซนเอาใจผู้รักสุขภาพกับ Fitness area ซึ่งที่นี่เป็นโครงการแรกที่มีห้องโยคะบนชั้น 22 วิวสูง สระว่ายน้ำลอยฟ้า  ห้องฟิตเนส ลานฟิตแอนด์เฟิร์ม  นอกจากนั้นยังมีพื้นที่ส่วนกลางด้านล่าง ได้แก่ สวนรวมใจ ลานพักผ่อน และสวนอินฟินิตี้ 

 

 

สำหรับรายละเอียดโครงการลุมพินี ซีเล็คเต็ด สุทธิสารสะพานควายนั้นมีมูลค่า 1,300 ล้านบาท ตั้งบนถนนสุทธิสารวินิจฉัย บนพื้นที่กว่า 1 ไร่ เป็นคอนโดมิเนียมไฮไรซ์สูง 28 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 389 ยูนิต มีขนาดพื้นที่ใช้สอย (1) ห้องสตูดิโอ ขนาดพื้นที่ 25 ตร.. (2) ห้องชุด 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ 27-34.50 ตร..และ(3) ห้องชุด 2 ห้องนอน  ขนาดพื้นที่ 46 ตร.. ราคาขายเริ่มต้น 2.59 ลบ. หรือ เริ่มต้น 120,000 บาทต่อตร.. ห้องสตูดิโอแถมฟรีเฟอร์นิเจอร์และเครื่องปรับอากาศครบชุดและขนาด 1 และ 2 ห้องนอนแถมเฟอร์นิเจอร์บางส่วน เครื่องปรับอากาศและเครื่องทำน้ำอุ่น


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 25 เม.ย. 2561 เวลา : 12:54:28
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 7:48 pm