ข่าวประชาสัมพันธ์
ร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็น ร่วมสนับสนุนการประกวดมิสแกรนด์สมุทรปราการ 2018 พร้อมโชว์ศิลปะการแล่แซลมอนตามแบบฉบับเซ็น


เมื่อเร็วๆ นี้ ร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็นร่วมสนับสนุนการจัดประกวดมิสแกรนด์สมุทรปราการ 2018 เวทีเฟ้นหาสาวงามตัวแทนจังหวัดสมุทรปราการ โดยร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็น ได้มอบรางวัลบัตรกำนัลให้แก่ผู้ชนะเลิศ 5 อันดับ รวมทั้งยังได้ร่วมแสดงโชว์ศิลปะการแล่ปลาแซลมอนอย่างน่าตื่นตาตื่นใจในแบบฉบับอันเป็นเอกลักษณ์ของร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็น และได้นำปลาแซลมอนสดคุณภาพพรีเมียมส่งตรงจากประเทศนอร์เวย์ มาปั้นซูชิสดใหม่หลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็น แซลมอนฮีโร่ แซลมอนสไปซี่ซีฟู๊ด และแซลมอนโรล ให้เหล่าคณะกรรมการ ผู้เข้าประกวด และผู้ร่วมงาน ได้ร่วมชมและชิมกันอย่างอิ่มหนำสำราญ ศูนย์การค้ามาร์เก็ตวิลเลจ สุวรรณภูมิ จังหวัดสมุทรปราการ

 

 

ซึ่งปลาแซลมอนของร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็นนั้น ขึ้นชื่อว่าเป็นแซลมอนที่มีรสชาติดี เนื้อแน่น ยืดหยุ่น เคี้ยวแล้วหวานอร่อย อีกทั้งยังได้รับการการันตีความสดใหม่ด้วยการนำเข้าจากประเทศนอร์เวย์ 2 วันต่อสัปดาห์ เลี้ยงด้วยวิธีการแบบธรรมชาติโดยฟาร์มเปิดในมหาสมุทรแอตแลนติก  และได้รับการยอมรับเรื่องคุณภาพจาก GAA (Global Aquaculture Alliance) เป็นการตอกย้ำถึงคอนเซ็ปต์นึกถึงปลา นึกถึงเซ็น” ด้วยความอร่อยสดใหม่ของแซลมอนอัดแน่นเต็มๆ คำ

 

 

 

ติดตามข่าวสารโปรโมชั่นและกิจกรรมจากร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็น ได้ที่เฟซบุ๊คhttps://www.facebook.com/Zenjapaneserestaurant  หรืออินสตาแกรม @Zen_restaurant


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 28 เม.ย. 2561 เวลา : 17:09:18
30-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 30, 2024, 1:18 am