ไอที
ออเนอร์เผยโฉมสมาร์ทโฟน 'ออเนอร์ 7 ซี' สุดยอดสมาร์ทโฟนกล้องเลนส์คู่


วานนี้ ออเนอร์ แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำในกลุ่มอี-แบรนด์ ได้เปิดตัว ออเนอร์ ซี (Honor 7C) สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่มาพร้อมราคาสุดเร้าใจเพื่อผู้บริโภคยุคดิจิทัลโดยเฉพาะ อย่างเป็นทางการในประเทศไทยเป็นครั้งแรกภายในงาน YULGANG Music Festival, LONGTUGAME Carnival พร้อมเตรียมวางจำหน่ายให้จับจองกันในราคา 5,290 บาท แต่สำหรับแฟนออเนอร์ที่ซื้อผ่านเว็บไซต์ลาซาด้า รับสิทธิพิเศษซื้อออเนอร์ 7ซี ในราคาเพียง 4,690 บาท ในวันที่ พฤษภาคมนี้เท่านั้น

 

 

โยวกัง มิวสิค เฟสติวัล (YULGANG Music Festival) จัดขึ้นโดยบริษัทหลงถูเกม (LONGTUGAME) ภายในงานมีวงดนตรีและนักร้องชั้นนำระดับท็อป ของประเทศไทย รวมถึงเหล่าคนดังในโลกออนไลน์ และแขกผู้มีเกียรติกว่า 100 ท่าน เข้าร่วมชมประสบการณ์ทางดนตรี พร้อมสัมผัสสมาร์ทโฟนออเนอร์ ซี สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดในประเทศไทย ซึ่งความร่วมมือครั้งนี้เป็นผลจากวิสัยทัศน์ของออเนอร์ในการสร้างสรรค์ชีวิตที่ดีกว่าให้กับผู้บริโภครุ่นเยาว์รวมถึงผู้ที่ยังมีใจเป็นวัยรุ่นจากทั่วโลก ซึ่งตรงกับแนวคิดของหลงถูเกม โดยการร่วมมือในลักษณะนี้ไม่ได้มีเพียงกิจกรรมออฟไลน์เท่านั้น แต่ยังมีการร่วมมือสร้างสรรค์กิจกรรมแบรนด์ดิ้งต่างๆ ในโลกออนไลน์มากขึ้นในอนาคตอีกด้วย

เกี่ยวกับสมาร์ทโฟนออเนอร์ ซี

เก็บทุกความทรงจำอย่างแตกต่าง ด้วยกล้องเลนส์คู่คุณภาพสูง

สมาร์ทโฟนออเนอร์ ซี ปฏิวัติวงการสมาร์ทโฟนราคาประหยัด ด้วยชุดกล้องหลังเลนส์คู่ความละเอียด 13 ล้านพิกเซลและ ล้านพิกเซล ที่ช่วยบันทึกทุกความทรงจำ ทั้งภาพผู้คนและภาพความประทับใจต่างๆ ได้อย่างคมชัด พร้อมด้วยเอฟเฟคโบเก้ (Bokeh) หรือหน้าชัดหลังละลาย ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการถ่ายภาพให้สวยงามราวช่างภาพมืออาชีพแค่เพียงปลายนิ้ว นอกจากนี้ สมาร์ทโฟนออเนอร์ ซี ยังมาพร้อมกล้องหน้าความละเอียด ล้านพิกเซลและไฟแฟลชโทนสีสำหรับการเซลฟี่โดยเฉพาะ ที่ช่วยให้ทุกการถ่ายเซลฟี่ยามค่ำคืนสวยคมชัดมากกว่าที่เคย

เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนคุณภาพสูงเทียบเท่าสมาร์ทโฟนระดับเรือธง

สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดอย่างออเนอร์ ซี มาพร้อมฟีเจอร์ปลดล็อกหน้าจอด้วยการสแกนใบหน้า อันเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่ออเนอร์นำมาจากสมาร์ทโฟนระดับเรือธง ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถปลดล็อกหน้าจอได้อย่างรวดเร็วเพียงมองหน้าจอ โดยไม่จำเป็นต้องใช้มือช่วยแตะแต่อย่างใด นอกจากนั้นยังเพิ่มความพิเศษด้วยหน้าจอขนาดใหญ่แบบออเนอร์ฟูลวิว (Honor FullView Display) ขนาด 5.99นิ้ว ในอัตราส่วนการแสดงผลแบบ 18:9 การันตีประสบการณ์การใช้งานแบบเต็มตาราวกับจอภาพยนตร์

สนุกกับประสบการณ์การใช้งานที่ลื่นไหลมากยิ่งขึ้น

สมาร์ทโฟนออเนอร์ ซี ใช้หน่วยประมวลผลกลาง Octa-core ความเร็ว 1.8 กิกะเฮิรตซ์ พร้อมด้วยระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 8.0และส่วนต่อประสานผู้ใช้อีเอ็มยูไอ 8.0 (EMUI 8.0) ซึ่งเสริมประสิทธิภาพการทำงานให้ลื่นไหลมากกว่าเดิมเมื่อผู้ใช้เรียกใช้งานหลายแอปลิเคชันพร้อมกัน สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่นี้ยังออกแบบตัวเครื่องแบบ "360? circular symmetric middle frame" ทำให้ได้หน้าจอที่สมมาตรทั้ง ด้านและมีขอบมุมต่างๆ แบบโค้งมน ตัวเครื่องมีความหนาเพียง 7.8 มิลลิเมตร จึงดูเพรียวบางสวยงามและจับถนัดมือ โดยมีให้เลือกถึง สี ได้แก่ สีดำ สีน้ำเงิน และสีทอง สมาร์ทโฟนออเนอร์ ซี จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ พฤษภาคม 2561 เป็นต้นไป ในราคา 5,290 บาท เมื่อซื้อผ่านหน้าช็อปที่ร่วมรายการ แต่สำหรับแฟนออเนอร์ทุกท่านสามารถจับจองกันในช่วงแฟลชเซลส์ทางเว็บไซต์ลาซาด้า (Lazada) (http://t.cn/RuaTZifพร้อมรับส่วนลดเพิ่มทันที 600บาท!! เหลือเพียง 4,690 บาท ในวันที่ พฤษภาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 12.00-16.00 น. เท่านั้น


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 01 พ.ค. 2561 เวลา : 19:04:39
29-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 29, 2024, 2:07 am