อสังหาริมทรัพย์
เนอวานา ไดอิ ต่อยอดความสำเร็จธุรกิจที่พักอาศัย เปิดตัวธุรกิจใหม่ 'บ้านเนอวานา' ครั้งแรกในงานสถาปนิก '61


 นายศรศักดิ์ สมวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เนอวานา ไดอิ (NVD) กล่าวว่า “ในงานสถาปนิก ’61 ครั้งนี้ทาง เนอวานา ไดอิ ได้ร่วมออกบูธพร้อมเปิดตัวธุรกิจใหม่รับสร้างบ้านในแบรนด์ “บ้านเนอวานานับเป็นการก้าวเข้าสู่ธุรกิจรับสร้างบ้านอย่างเต็มตัว ซึ่งเป็นการต่อยอดจากประสบการณ์ในการสร้างบ้านนานกว่า 10 ปี เนื่องจากบ้านในโครงการของเนอวานาที่ผ่านมาส่วนใหญ่จะเป็นลักษณะบ้านสั่งสร้างในที่ดินของโครงการ ดังนั้นเราจึงมีความเข้าใจในความต้องการอันหลากหลายของลูกค้า ประกอบกับเรายังมีความเชี่ยวชาญในเรื่องเทคโนโลยีการก่อสร้าง ซึ่งเรามั่นใจว่าจะทำให้ลูกค้าได้บ้านที่ถูกใจ ทั้งสไตล์ และความมั่นคงแข็งแรง

 

 

สำหรับธุรกิจ “บ้านเนอวานา” เป็นการทำเพื่อรองรับลูกค้าที่มีความต้องการสร้างบ้านบนพื้นที่ของตนเอง ผ่านการมอบประสบการณ์บ้านสั่งสร้างครบวงจรให้กับลูกค้า พร้อมให้คำปรึกษาตั้งแต่ต้นจนจบกระบวนการ โดยความโดดเด่นและแตกต่างที่ลูกค้าบ้านเนอวานาจะได้รับ คือ ความพึงพอใจในบ้านที่ลูกค้าจะได้เห็นพื้นที่ใช้สอยจริง ฟังก์ชันจริง เพราะมีบ้านตัวอย่างให้ชมทุกแบบ ควบคุมงบประมาณการก่อสร้างได้ตามความต้องการ และความรวดเร็วในการก่อสร้างที่ใช้เวลาเพียง 6 เดือนเท่านั้น รวมถึงผู้ที่เป็นลูกค้าบ้านเนอวานา ยังจะได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ เช่นเดียวกับครอบครัวเนอวานาอีกด้วย

 

 

สำหรับผู้สนใจ สามารถเยี่ยมชมและขอคำปรึกษาได้ที่บูธ “บ้านเนอวานา” H501 Challenger hall2 ในงานสถาปนิก '61 (ASA EXPO '18) ระหว่างวันที่ 1-6 พฤษภาคม 2561 หรือสนใจติดต่อสอบถาม Call Center 1787 https://goo.gl/cWVVo9


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 02 พ.ค. 2561 เวลา : 14:46:38
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 6:21 am