อสังหาริมทรัพย์
แลนดี้ โฮม ตอกย้ำผู้นำเทรนด์การสร้างบ้าน


 แลนดี้ โฮม เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ที่ออกแบบโดยคุณป้อ สารชา เจ้าของแบรนด์ “S SIGNATURE ” เน้นความเรียบเท่ห์แบบมีสไตล์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำการสร้างบ้านที่ทันสมัย

 

 

นางสาวภัทรา มณีรัตนะพร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและออกแบบผลิตภัณฑ์ เปิดเผยว่า แลนดี้ โฮมได้ปรับภาพลักษณ์ให้มีความทันสมัย พร้อมปรับปรุงโชว์รูม และพัฒนามาตรฐานผลงานการออกแบบและก่อสร้าง เพื่อให้ลูกค้าได้อยู่อาศัยในบ้านที่ดีที่สุด และปีนี้ยังคงตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการสร้างบ้านที่ทันสมัย ให้สามารถจับต้องและสัมผัสได้ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบบูธใหม่ ภายใต้แนวคิด “ Inspiration for Your Living” ค้นพบแรงบันดาลใจสู่แบบบ้านในฝันของคุณ  ที่เน้นการออกแบบฟังก์ชั่นให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงได้ง่าย 

 

 

 

พร้อมสัมผัสถึงสถาปัตยกรรมการออกแบบบ้านในรูปแบบใหม่ๆ เน้นการใช้โทนสี  Dark Grey และการใช้ Light box เน้นแสงสว่าง เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการออกแบบ เปรียบเสมือนเป็น Art Gallery ที่มีความอบอุ่นและทันสมัยเพิ่มความน่าสนใจด้วยเทคโนโลยีการทำเสนอผ่านรูปแบบ Multimedia  เพื่อให้ได้ Update Trend การออกแบบบ้านในอนาคตก่อนใครผ่าน Model แบบบ้านที่นำมาจัดแสดงถึง 60 แบบ อีกทั้งยังมีการนำเสนอผ่านช่องทาง Online Gallery อีกกว่า 100 แบบ  

 

 

นอกจากนี้ ลูกค้าที่เข้าร่วมชมบูธในงานสถาปนิก 61  จะได้รับคำปรึกษา จากสถาปนิกและผู้เชี่ยวชาญด้านการปลูกสร้างบ้านที่จะมาช่วยเติมเต็มประสบการณ์การสร้างบ้านในแบบฉบับ “ Landy Experience” ทั้งนี้ผู้เชี่ยวชาญดังกล่าว จะสวมชุดยูนิฟอร์มใหม่ ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ ในการสร้างสีสันพร้อมส่งมอบความประทับใจ ในงานสถาปนิก 61 ระหว่างวันที่ 1-6 ..นี้ ที่อาคารชาเลนเจอร์ 2 อิมแพคเมืองทองธานี

 

 

คุณป้อ สารชา ฤดีสุนันท์ ในฐานะ Young Designer รุ่นใหม่ เจ้าของแบรนด์ “S SIGNATURE”   ผู้ออกแบบชุดยูนิฟอร์มใหม่ ให้แก่ทีมงานฝ่ายขาย Landy ได้ตีโจทย์การออกแบบผ่าน Core Value  ทางด้านความเป็น ผู้นำการออกแบบ และนวัตกรรมการก่อสร้างที่อยู่อาศัยที่ทันสมัย ตลอดจนผลงานการก่อสร้างที่มีคุณภาพ ซึ่งได้ออกแบบยูนิฟอร์มมาทั้งสิ้น จำนวน 3 รูปแบบ สำหรับพนักงานชายและหญิง ซึ่งมีรูปแบบที่แตกต่างกันออกไปตามแต่ละตำแหน่งของพนักงาน  

 

 

โดยเลือกใช้สีที่เป็น Identity ของแลนดี้ โฮมเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์ผลงาน ได้แก่สีเทาที่สร้างความเรียบหรู ดูสุขุม และสีแดงที่สื่อถึงความกระตือรือร้นและความสดใส  โดยเพิ่มลูกเล่นด้วยการตัดต่อสี ให้ดูน่าสนใจ  แต่ยังคงแฝงไว้ด้วยความเรียบหรู มีสไตล์ เพื่อสร้างความน่าเชื่อถืออันเปี่ยมล้นไปด้วยประสบการณ์ของผู้สวมใส ตอกย้ำความเป็นผู้นำการออกแบบบ้าน และความเชี่ยวชาญในการให้คำปรึกษาในทุกเรื่องของการสร้างบ้าน


LastUpdate 04/05/2561 09:31:06 โดย : Admin
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 9:52 pm