แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ปักหมุดเวียดนามเป็นครั้งแรก


 อินเตอร์เนชั่นแนล หนึ่งในผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรมและบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย เตรียมเปิดตัวโรงแรม ดุสิต ปริ๊นเซส มูนไรส์ บีช รีสอร์ท บนเกาะฟู้โก๊วก เกาะที่ใหญ่ที่สุดในเวียดนาม อย่างไม่เป็นทางการในวันที่ 22 พฤษภาคม 2561 นี้ 

 

 

 

 

ดุสิต ปริ๊นเซส มูนไรส์ บีช รีสอร์ท ฟู้โกว๊ก ตั้งอยู่ทางชายฝั่งตะวันตกของเกาะที่สามารถมองเห็นชายหาดไบเตรือง หาดทรายขาวสะอาดสะดุดตาทอดยาวกว่า 20 กิโลเมตร และอยู่ไม่ไกลจากสนามบินนานาชาติฟู้โกว๊กและใจกลางเมือง โดยรีสอร์ทแห่งใหม่นี้ได้รับการออกแบบในสไตล์ร่วมสมัย มีการผสมผสานความเป็นไทยในแบบดุสิตกับวัฒนธรรมเวียดนามไว้อย่างลงตัว ประกอบด้วยห้องพักแขกจำนวน 108 ห้อง ที่ล้วนมองเห็นวิวทะเลอันสวยงาม (เริ่มจากห้องพักแบบดีลักซ์ ขนาด 32 ตรม. ไปจนถึงห้องสวีท ขนาด 90 ตรม.) พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบรูปแบบ ได้แก่ บาร์กลางสระว่ายน้ำที่บริการอาหารไทย เวียดนาม และตะวันตก ซอย 14 บาร์ริมหาดที่ได้รับการดูแลโดยเชฟสมนึก อรรถาวร เชฟคนไทยที่ถนัดด้านการนำวัตถุดิบแบบพรีเมี่ยมมาปรุงแต่งรสชาติให้เป็นอาหารไทยสไตล์สตรีทฟู้ดรสชาติเยี่ยม สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ขนาดใหญ่ที่มองเห็นวิวมหาสมุทร  ห้องออกกำลังกาย ลูน่าไทยสปา ที่ให้บริการทรีตเม้นต์แบบองค์รวม โดยนักบำบัดมืออาชีพที่ได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี และ ห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับลูกค้าได้ถึง 190 คน 

 

  

สำหรับเกาะฟู้โกว๊กตั้งอยู่ทางตอนใต้ของประเทศเวียดนามบริเวณอ่าวไทย ฟู้โกว๊กนับเป็นจุดหมายสำหรับนักท่องเที่ยวแห่งใหม่ที่เติบโตได้อย่างรวดเร็วเนื่องจากมีชายหาดที่ทอดยาว แนวปะการังสมบูรณ์ อาหารทะเลสดใหม่ ฟาร์มไข่มุก และป่าเขตร้อนที่อุดมสมบูรณ์  อีกทั้งยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจหลายแห่ง เช่น อุทยานแห่งชาติฟู้โกว๊ก ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเขตสงวนชีวมณฑลเกียนยาน ที่องค์การยูเนสโกกำหนดไว้ หาดไบสาวที่สวยงาม ตลาดกลางคืนที่ดิงเกา และวัดวาอารามต่างๆ      

มาร์คัส โลเฮ็นสไตน์ (Mr Markus Lohenstein) ผู้จัดการทั่วไปของดุสิต ปริ๊นเซส มูนไรส์ บีช รีสอร์ท กล่าวว่าด้วยความสวยงามของรีสอร์ทและที่ตั้งที่โดดเด่น พร้อมกับภาพพระอาทิตย์ตกสวยสะดุดตาที่มีให้เห็นเกือบทุกวัน รีสอร์ทแห่งนี้จึงเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวที่ต้องการเดินทางมาพักผ่อน ซึ่งนับเป็นเกียรติอย่างมากที่ผมได้รับมอบหมายให้ทำการเปิดตัวแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของดุสิตในเวียดนาม ผมและทีมงานทุกคนมุ่งมั่นที่จะนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุด เพื่อทำให้รีสอร์ทแห่งนี้ประสบความสำเร็จ และตั้งใจที่จะมอบการบริการให้เป็นที่ประทับใจสูงสุดกับแขกทุกท่านที่เข้าพัก 

 

 

 

ทั้งนี้ กระทรวงการท่องเที่ยวของเวียดนามตั้งเป้าที่จะดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างชาติอย่างน้อย 500,000 คน มายังเกาะฟู้โกว๊กในปีนี้ โดยมีการส่งเสริมกลยุทธ์ โปรโมชั่น และพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางการท่องเที่ยวที่น่าสนใจ และเพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยว สนามบินนานาชาติฟู้โกว๊กได้เปิดเส้นทางการบินตรงเพิ่มมากขึ้น ทั้งจากประเทศไทย จีน เกาหลี รัสเซีย ฟินแลนด์ สวีเดน เยอรมนี และสหราชอาณาจักร นอกจากนี้ยังมีเส้นทางการบินในประเทศไปยังโฮจิมินห์ซิตี้ และฮานอยเป็นประจำ และยังอนุญาตให้ชาวต่างชาติเดินทางท่องเที่ยวภายในเกาะโดยไม่ต้องขอวีซ่าได้เป็นเวลา 30 วันอีกด้วย

ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล กำลังอยู่ในช่วงการเติบโตที่สำคัญ โดยปัจจุบันบริหารโรงแรมทั้งหมด 27 แห่ง รวม 4 แบรนด์ ได้แก่  ดุสิตธานี ดุสิตดีทู ดุสิตปริ๊นเซส และดุสิตเดวาราณา และมีโรงแรมที่กำลังจะเปิดให้บริการเพิ่มขึ้นอีก 70 แห่งทั่วโลก ใน 3 ปีข้างหน้า 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 05 พ.ค. 2561 เวลา : 17:45:21
17-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 17, 2024, 5:12 am