แบงก์-นอนแบงก์
บัตรสินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH Plus จัดแคมเปญรับเปิดเทอม ผ่อนดอกเบี้ย 0 % นาน 3 เดือน หรือ ผ่อนนานสูงสุด 60 เดือน


สินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH Plus เข้าใจลูกค้าต้องการเงินด่วนช่วงเปิดเทอม สมัครบัตรวันนี้รับดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 3 เดือน และผ่อนนานสูงสุด 60 เดือน พร้อมรับกระเป๋าล้อลากฟรีมูลค่า 4,990 บาท

 

 

 

นางธีรนารถ พ่วงมหา ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าในช่วงเปิดเทอมเดือน ..-มิ..นี้ ผู้ปกครองส่วนใหญ่มีความจำเป็นต้องใช้เงินมากขึ้นกว่าปกติ  บัตรสินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH Plus พร้อมช่วยแบ่งเบาภาระลูกค้า โดยให้วงเงินหมุนเวียนผ่านบัตรเพื่อให้ผู้ปกครองนำไปใช้จ่ายค่าเทอมหรือซื้ออุปกรณ์การเรียนที่จำเป็นให้แก่ลูกหลานได้อย่างเต็มที่ ซึ่งบัตรสินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH Plus เป็นบัตรที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้ได้อย่างลงตัว เพราะเป็นทั้งบัตรกดเงินสดและบัตรที่ใช้รูดผ่อนสินค้าและบริการได้ในบัตรเดียว สามารถผ่อนนานกว่าบัตรเครดิตสูงสุดถึง 60 เดือน (ขึ้นอยู่กับร้านค้าที่ร่วมรายการสมัครบัตรในช่วงนี้รับดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 3 เดือน เมื่อสมัครบัตรสินเชื่อบุคคล FLASH Plus พร้อมบริการโอนเงินผ่อนสบาย “Sabai Cash” ไม่มีค่าธรรมเนียมใดๆ ในการสมัคร

โดยธนชาตมุ่งเจาะกลุ่มเป้าหมายหลัก คือ กลุ่มผู้ปกครองหรือพนักงานที่มีเงินเดือนประจำ อายุระหว่าง 30-40 ปี เฉลี่ยวงเงินของบัตรอยู่ที่ 65,000 บาท/บัตร ซึ่งจากสถิติพบว่าผู้ถือบัตร จะใช้วงเงินในบัตรกดเงินสด 60%ไปกับการเบิกถอนเงินจากตู้เอทีเอ็ม 35% จะใช้บริการโอนเงินสดเข้าบัญชี ส่วนที่เหลือจะใช้ผ่อนชำระค่าสินค้าและบริการ โดยได้แบ่งออกเป็น 4 หมวดหมู่ยอดนิยมดังนี้   อันดับ 1. สินค้าด้านไอที/เครื่องใช้ไฟฟ้า  2. ช้อปปิ้ง 3. ร้านนาฬิกาและเครื่องประดับ 4. โทรศัพท์มือถือ อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ช่วงนี้ผู้ถือบัตรจะมีความต้องการใช้บัตรกดเงินสดมากกว่าปกติ แต่ทางธนาคารธนชาตเชื่อมั่นว่าจะสามารถดูแลบริหารคุณภาพของหนี้เสียไม่ให้เพิ่มขึ้น  ด้วยการใช้ Application Score ที่มีการปรับปรุงให้มีความแม่นยำมากขึ้น โดยปัจจุบันหนี้เสียของการใช้บัตรสินเชื่อบุคคล FLASH Plus อยู่ในระดับต่ำไม่เกิน 3 % ซึ่งถือว่าอยู่ภายในเกณฑ์ที่น่าพอใจเพื่อเทียบกับตลาด 

โดยในปีนี้ ตั้งเป้าลูกค้าใหม่ที่สมัครบัตรสินเชื่อบุคคล FLASH Plus เพิ่มขึ้น 5% จากฐานลูกค้าปัจจุบัน 360,000 ใบ นอกจากจะตั้งเป้าการเติบโตของจำนวนลูกค้าใหม่แล้ว ยังให้ความสำคัญกับการปลุกจิตสำนึกให้ลูกค้ามีวินัยทางการเงิน โดยการจัดกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าที่มีประวัติการชำระเงินที่ดีและมีการใช้จ่ายอย่างต่อเนื่อง จะได้เข้าร่วมกิจกรรมสุดพิเศษต่าง ที่ทางธนชาตจัดให้ อาทิ ปิดโรงภาพยนตร์เชิญลูกค้า FLASH Plus มาดูหนังฟรีก่อนใคร และเป็นการถือโอกาสขอบคุณลูกค้าธนาคารที่ให้โอกาสธนชาตเข้ามามีส่วนร่วมในธุรกรรมทางการเงินของลูกค้าต่อไปนางธีรนารถกล่าวสรุป

ทั้งนี้บัตรสินเชื่อบุคคล FLASH Plus ได้พัฒนาบริการที่ครอบคลุมทั้งการกดเงินสดผ่านตู้เอทีเอ็ม การโอนวงเงินคงเหลือในบัตรกดเงินเข้าบัญชี สามารถผ่อนขั้นต่ำหรือผ่อนเป็นงวดๆ ได้ หรือเข้าร่วมโปรแกรม แบ่งชำระค่าสินค้าและบริการ (IPP)  ร่วมกับร้านค้าที่มอบส่วนลด 0% ให้กับสินค้ามากมายโปรโมชั้นสำหรับลูกค้าใหม่ตอนนี้ ต่อที่ 1 หากมียอดกดเงินสดหรือโอนเงินผ่านบัญชี ตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป รับบัตรกำนัลเทสโก้ โลตัส มูลค่า 100 บาท ต่อที่ 2 ยอดกดเงินสดหรือโอนเงินผ่านบัญชี ตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป รับกระเป๋าล้อลาก Caggioniมูลค่า 4,990 บาท ตั้งแต่1 .. 61 ถึง 31 ..61 โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด เมื่อได้รับการอนุมัติจะสามารถขอโอนวงเงินจากบัตรเข้าบัญชีได้ทันที  ผู้สนใจสมัครบัตร FLASH Plus ติดต่อธนาคารธนชาต โทร. 1770 หรือ สมัครผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่เวปไซต์ www.thanachartbank.co.th อนุมัติบัตรได้ภายใน 7-10 วัน

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ธนาคารธนชาตทุกสาขา โทร. 1770 หรือเว็บไซต์www.thanachartbank.co.th และเฟซบุ๊ก www.facebook.com/ThanachartBank


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 07 พ.ค. 2561 เวลา : 12:26:28
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 6:06 am