อสังหาริมทรัพย์
ผู้บริหาร สิงห์ เอสเตท ลงพื้นที่ตรวจคุณภาพ ดิ เอส อโศก พร้อมเตรียมส่งมอบให้ลูกค้าปลายปีนี้


นายณัฐวุฒิ มัธยมจันทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการพัฒนาธุรกิจพักอาศัย บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชนพร้อมด้วยคณะผู้บริหาร บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน)  ร่วมลงพื้นที่ตรวจสอบความคืบหน้างานก่อสร้างภายในและภายนอก โครงการ ดิ เอส อโศก (THE ESSE Asoke)คอนโดมิเนียมระดับลักชัวรีบนถนนอโศกมนตรี ใจกลางย่านธุรกิจสำคัญและแวดล้อมไปด้วยอาคารสำนักงานชั้นนำ 

 

 

 

ซึ่งปัจจุบันความคืบหน้าในส่วนงานโครงสร้างอาคารแล้วเสร็จกว่า 80%และอยู่ระหว่างการดำเนินงานในส่วนสถาปัตย์และงานตกแต่งภายในโดยดิ เอส อโศก นับเป็นโครงการแรกที่จะเสร็จสมบูรณ์ภายใต้การพัฒนาของ บมจ.สิงห์ เอสเตท ซึ่งมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์โครงการเปี่ยมคุณภาพด้วยความประณีตเพื่อการส่งมอบสิ่งที่ดีสุดให้กับผู้อยู่อาศัยในทุกๆ โครงการของบริษัทฯ โดยมีแผนจะส่งมอบห้องชุดให้แก่ลูกค้าในช่วงปลายปี 2561 เป็นต้นไป

 

 

 

โครงการดิ เอส อโศก คอนโดมิเนียมลักชัวรี สูง 55 ชั้น ประกอบด้วยห้องชุดประเภท 1- 3 ห้องนอน จำนวน 419 ห้อง ราคาเริ่มต้น  9.66 ล้านบาท ออกแบบภายใต้แนวคิด Live Life Simplyที่มอบความเป็นส่วนตัว ด้วยการจัดวางผังอาคารแบบไม่มีห้องตรงข้าม (Single Corridor) และเพดานสูง 3 เมตร ที่ทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกโปร่งสบาย ภายในออกแบบด้วยความพิถีพิถันและใช้วัสดุคุณภาพดีเยี่ยม พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ปัจจุบันโครงการมียอดขายแล้วกว่า 80%


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 07 พ.ค. 2561 เวลา : 15:11:48
18-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 18, 2024, 9:35 pm