แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
ดีลช่า จับมือ Visa เอาใจนักเดินทาง จองที่พักสบายใจ ได้เงินคืนเพิ่มสูงสุด 8% ตลอดปี 2018


 ดีลช่า (Dealcha!) Cashback Website รายแรกในไทย ที่ลูกค้าจะได้รับเงินคืนทุกครั้งในการซื้อสินค้าและบริการออนไลน์ จัดหนักโปรโมชั่นพิเศษครั้งยิ่งใหญ่ ทำให้นักท่องเที่ยวสนุกกับการวางแผนการเดินทางมากขึ้น ด้วยการมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าที่ถือบัตรเครดิตและบัตรเดบิต Visa ทุกธนาคาร เพียงจองโรงแรมออนไลน์ผ่าน Dealcha.com ก็มีสิทธิ์รับเงินคืนเพิ่มขึ้น สูงสุดกว่า 8% โดยไม่จำกัดสิทธิโปรโมชั่นปกติ

 

 

นายมีพร ไชยูปถัมภ์ (ซ้ายประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดีลช่า จำกัด และ นายสุริพงษ์ ตันติยานนท์ (กลางผู้จัดการวีซ่า ประจำประเทศไทย ร่วมมือกันจัดหนักจัดเต็มโปรโมชั่นพิเศษสุดสำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรวีซ่าและเป็นสมาชิก Dealcha.com เมื่อจองโรงแรมผ่าน https://dealcha.com/visa พร้อมทำรายการจองโรงแรมออนไลน์กับ 3 ผู้ให้บริการด้านโรงแรมที่ใหญ่ที่สุด ได้แก่

ทุกการจองที่พักกับ Expedia มีสิทธิรับเงินคืน 8% จากเดิม 6.4%, ส่วนการจองโรงแรมกับ Agoda ผู้ถือบัตรวีซ่าจะได้รับเงินคืนถึง 7%  จากเดิม 6.5%, หรือหากสนใจจองกับ Booking.com ก็จะได้รับเงินคืนมากถึง 6.5% จากเดิมเพียง 2% เท่านั้น โดยที่ สิทธิพิเศษเงินคืนสำหรับลูกค้าคนพิเศษของ Visa สามารถใช้สิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2561

 

 

ผู้ถือบัตรวีซ่าที่เข้ามาช้อปปิ้งกับ Dealcha.com ยังสามารถใช้สิทธิ์ส่วนลดเดิม ตลอดจนคูปอง และโปรโมชั่นอื่นๆ ของทางร้านค้าได้ตามปกติ โดยยอดเงินคืนจะคิดจากยอดจองสุทธิหลังหักภาษี ค่าธรรมเนียมและส่วนลดอื่นๆ แล้ว สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://dealcha.com  และhttps://www.facebook.com/DealchaThailand/  สำหรับผู้ที่ถือบัตรเครดิตและบัตรเดบิต Visa ทุกธนาคาร สามารถรับสิทธิพิเศษได้ที่ https://dealcha.com/visa


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 10 พ.ค. 2561 เวลา : 12:05:18
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 1:52 am