แบงก์-นอนแบงก์
ออมสิน สร้างความสุขด้วย Music Strategy ตลอดปี 2018 'ขอให้ฉันได้ดูแลคุณ' เชื่อมต่อการเข้าถึงลูกค้า


ธนาคารออมสิน เสียงเพลง เปิดตัว บทเพลง "ขอให้ฉันได้ดูแลคุณ" เชื่อมความรู้สึก ดูแล เข้าถึง เข้าใจ จากธนาคารถึงลูกค้าไอซ์ ศรัณยูรับหน้าที่ขับร้องถ่ายทอด เผยเป็นหนึ่งในยุทธวิธีเข้าถึงลูกค้าและกระชับความสัมพันธ์ที่ดีผ่านเสียงเพลงและกิจกรรมคอนเสิร์ต ที่จะเกิดขึ้นตลอดปี 2018 นี้

 

คลิกชมวิดีโอ

 

นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า กว่า 105 ปี ที่ธนาคารออมสิน อยู่เคียงข้างประชาชนและสังคมไทย มาถึงวันนี้ GSB New Century ธนาคารออมสินยังคงมีพันธกิจและภารกิจ ในการสนับสนุนให้ประชาชนคนไทยมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น สร้างรากฐานที่มั่นคงและเปิดโอกาสให้ลูกค้าเข้าถึงแหล่งเงินทุน รวมถึงการสร้างโอกาสใหม่ๆ ธนาคารออมสินจึงได้จัดทำเพลงเพื่อสื่อสารเรื่องดังกล่าว ดังจะเห็นได้จากเนื้อหาผ่านบทเพลงใหม่ของธนาคารฯ "ขอให้ฉันได้ดูแลคุณ" เมื่อฟังแล้วจะเข้าใจและซาวซึ้ง สะท้อนถึงความอบอุ่น การเข้าถึง เข้าใจ และได้รับการดูแล โดยเนื้อหาและทำนองของบทเพลงนี้แต่งขึ้นภายใต้แนวคิดของแนวทางการสื่อสารและกิจกรรมตลอดปี 2561 ของธนาคารออมสิน เพื่อสร้างความสุขด้วย Music Strategy ซึ่งเป็นหนึ่งในยุทธวิธีที่จะเข้าถึงลูกค้าและกระชับความสัมพันธ์ที่ดีผ่านเสียงเพลงและกิจกรรมคอนเสิร์ต ที่จะเกิดขึ้นตลอดปี 2018 นี้

 

 

 

คลิกชมวิดีโอ

 

สำหรับ บทเพลงดังกล่าวนั้น ขับร้องโดยนักร้องหนุ่มเสียงอบอุ่นไอซ์ ศรัณยูที่กำลังได้รับความนิยมจากเพลงละครยอดนิยม ทำให้ผู้ที่ได้ยินเพลงสามารถสัมผัสถึงความเข้าใจ ความอบอุ่น การดูแล จากน้ำเสียงของคุณไอซ์ ศรัณยู นอกจากการสัมผัสด้วยเสียงแล้ว ธนาคารฯ ได้ร่วมกับบริษัท Mono Music จัดกิจกรรมคอนเสิร์ต GSB Wow Concert เพื่อให้ลูกค้าสามารถสัมผัสประสบการณ์จริงกับเสียงเพลงจากหลากหลายศิลปินที่จะนำพาความสุขผ่าน Music Strategy ให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรมกับทางธนาคารฯ โดย GSB Wow Concert จะมีศิลปินชื่อดังได้แก่ Modern Dog, น้อย วงพลู, ทาทา ยัง, เป็ก ผลิตโชค เป็นต้น มามอบความสุขความบันเทิง โดยสามารถติดตามตารางกิจกรรม GSB Wow Concert ได้ทางเว็บไซต์ธนาคารออมสิน www.gsb.or.th

 

 

 

เชื่อมั่นว่าบทเพลงนี้จะสร้างความสุขให้ลูกค้าด้วยการสื่อสารจากนโยบายธนาคารฯ ด้าน Customer Centric ที่ยึดลูกค้าเป็นหลักในการให้บริการ เป็นการตอกย้ำที่นโยบายนี้ประสบความสำเร็จ เพราะธนาคารออมสินเข้าใจและเข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่มทุกระดับนายชาติชาย กล่าวในที่สุด.

 


LastUpdate 10/05/2561 15:10:15 โดย : Admin
27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 5:11 am