แบงก์-นอนแบงก์
ธ.ก.ส.ร่วมงาน Money Expo กรุงเทพฯ ครั้งที่ 18 พร้อมเปิดตัวมาสคอตครอบครัว ธ.ก.ส.


...นำผลิตภัณฑ์เงินฝาก สินเชื่อ พร้อมของขวัญสุดพิเศษ เข้าร่วมงาน Money Expo กรุงเทพฯ ครั้งที่ 18 นำมาสคอตครอบครัว ...มาร่วมสร้างสีสันและรอยยิ้มให้กับผู้ร่วมงาน อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี วันที่ 10-13 พฤษภาคม 2561 นี้

 

 

นายนิพัฒน์ เกื้อสกุล ผู้ช่วยผู้จัดการ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (...) เปิดเผยว่า ในงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 18 Money Expo 2018 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-13 พฤษภาคม 2561 อาคาร ชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ...ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงิน โดยจำลองรูปแบบสาขาของธนาคารในอนาคต เน้นความเป็น Smart Office ที่ทันสมัย ประหยัดพลังงาน ภายใต้แนวคิด “BAAC Smart Office and Happiness Society” พร้อมทั้งการให้บริการทางการเงินที่ทันสมัย ผ่าน Application “... A-Mobile” เพื่อตอบโจทย์ทุก Life Style ของลูกค้าในยุคดิจิตอล อีกทั้งได้นำสินค้า SMEs เกษตร ระดับ Premium มาจำหน่าย ภายใต้ชื่อ “A-Shop” เพื่อให้คนเมืองได้ร่วมสนับสนุนสินค้าชุมชนที่ได้มาตรฐาน ตลอดจนนำเสนอรูปแบบการท่องเที่ยว วิถีชุมชนในลักษณะ Travel Corner เพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจชุมชนให้เกิดรายได้ที่ยั่งยืน อันนำไปสู่การสร้างชุมชนอุดมสุข (Happiness Society)”

 


 

การจัดงานครั้งนี้ ...นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการภายใต้ แคมเปญพิเศษ เช่น เงินฝากผู้สูงอายุสูงวัย ลุ้นล้านสำหรับลูกค้าอายุ 50 ปีขึ้นไป ที่เปิดบัญชีเงินฝาก (Senior Savings) ตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป รับทันที สลากออมทรัพย์ ...ชุดเกษตรมั่งคั่ง 2 มูลค่า 100 บาท เพื่อนำไปลุ้นรับรางวัลที่ 1 มูลค่า 10 ล้านบาท และรางวัล อื่น รวมมูลค่ากว่า 83.7 ล้านบาทต่อครั้ง ถึง 36 ครั้ง และเมื่อเปิดบัญชีตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป รับดอกเบี้ยเพิ่มเป็นร้อยละ 0.99 ต่อปี เงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค กับแคมเปญพิเศษ ฝากเงิน 20,000 บาทขึ้นไป พร้อมกับทำประกันอุบัติเหตุ รับฟรีแก้วน้ำกุ๊กไก่นำโชค และเมื่อลงทะเบียน... A-Mobile” รับทันทีหมอน ผ้าห่ม A-Mobile นอกจากนี้ยังมีเงินฝากออมทรัพย์พิเศษ การสมัครเข้าร่วมโครงการกองทุนการออมแห่งชาติ (กอช.) บริการรับลงทะเบียนพร้อมเพย์ (PromptPay) และบริการให้คำปรึกษาโครงการสินเชื่อ SMEs เกษตร

 

 

ที่สำคัญผู้เข้าชมงานยังได้ร่วมสนุกสนานกับ น้องหอมจัง น้องหอมมะลิ พี่ยิ้มแย้มและพี่แจ่มใส มาสคอตครอบครัว ...ซึ่งได้ปรากฏตัวสร้างสีสัน ความประทับใจ เป็นครั้งแรก โดยมาพร้อมเกมส์และกิจกรรมรับของที่ระลึกมากมาย ทั้งนี้ มาสคอตทั้ง 4 ตัว ถือเป็นสื่อสัญลักษณ์ในการประชาสัมพันธ์ องค์กร ผลิตภัณฑ์ และกิจกรรมต่าง ของธนาคาร ที่สะท้อนถึงตัวตนของ ...ที่มีความใกล้ชิดดูแลภาคเกษตรกรรมและชนบท และพร้อมปฏิบัติหน้าที่ในการให้บริการอย่างเต็มที่


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 10 พ.ค. 2561 เวลา : 16:59:49
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 2:15 am