แบงก์-นอนแบงก์
กรุงศรีชูแนวคิด อิสรภาพทางการเงินไร้ขีดจำกัด โชว์นวัตกรรมทางการเงินรูปแบบดิจิทัล ในงาน Money Expo 2018


กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ) เตรียมนำเสนอนวัตกรรมทางการเงินที่มาพร้อมความง่าย สะดวก และรวดเร็ว ให้ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมได้ในทุกที่ ทุกเวลา ภายใต้แนวคิดThe Ultimate Digital Banking … อิสรภาพทางการเงินไร้ขีดจำกัด ในงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 18 Money Expo 2018 ระหว่างวันที่ 10-13 .. 2561 อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี 

 

 


 

นายโรหิท คันนา ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านกลยุทธ์และวางแผนธุรกิจองค์กร ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่ากรุงศรีได้เน้นย้ำและให้ความสำคัญกับการขับเคลื่อนองค์กรด้วยนวัตกรรม ภายใต้แนวคิด Digital First เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่เหนือระดับให้กับลูกค้า ให้ลูกค้าเลือกใช้กรุงศรีเป็นธนาคารหลัก ซึ่งสามารถตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าได้ ลูกค้าที่เยี่ยมชมและสมัครใช้บริการผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่บูธกรุงศรีจะได้สัมผัสและทดลองใช้นวัตกรรมทางการเงินต่างๆ ที่จัดแสดงและพร้อมให้บริการ ภายในงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 18 นี้ พร้อมทั้งเราได้จัดเตรียมโปรโมชั่นและกิจกรรมพิเศษอีกมากมายสำหรับลูกค้า

บูธกรุงศรีบนพื้นที่ 1,000 ตารางเมตร ภายใต้แนวคิด “The Ultimate Digital Banking … อิสรภาพทางการเงินไร้ขีดจำกัดจะนำเสนอผลิตภัณฑ์ บริการ และนวัตกรรมทางการเงิน โดยแบ่งออกเป็น 4 โซน ได้แก่  1) นวัตกรรม Digital  2) บัตรเครดิต  ที่ลูกค้าสามารถเลือกให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของตนเอง 3) การลงทุน ซึ่งรวมการฝากเงิน ประกันภัย ประกันชีวิต กองทุนรวม หลักทรัพย์ พร้อมมีผู้ให้คำปรึกษาการลงทุนที่เชี่ยวชาญมาให้คำแนะนำฟรี และ 4) สินเชื่อ ซึ่งมาอย่างครบครันทั้งสินเชื่อบ้านดอกเบี้ยพิเศษ สินเชื่อบุคคล สินเชื่อ SME  ไมโครไฟแนนซ์ และสินเชื่อยานยนต์ พร้อมนำรถยนต์และมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ มาให้ชมในงานและสามารถขอสินเชื่อผ่านช่องทางดิจิทัล 

 

นอกจากนี้ กรุงศรียังจัดโปรโมชั่นพิเศษ อาทิ สมัครแพ็คเกจพิเศษ เปิดบัญชีกรุงศรีออมทรัพย์จัดให้ 5,000 บาท พร้อมสมัครบัตรเดบิตจัดให้ และเปิดใช้บริการ KMA รับทันที ชุดพวงกุญแจ zoo friends หรือสมัครใช้บริการสินเชื่อบ้านภายในงาน รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.50% ในช่วง 6 เดือนแรก พร้อมลดค่าธรรมเนียมประเมินราคาหลักประกัน 50% และสำหรับลูกค้ากรุงศรีที่ทำรายการ ฝาก ถอน โอน จ่าย ครบ 4 ประเภทใน 1 เดือน สามารถแลก Krungsri Gift คอลเลคชั่นพิเศษได้ภายในงาน


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 10 พ.ค. 2561 เวลา : 17:15:04
27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 1:12 am