อสังหาริมทรัพย์
MQDC จับมือ '1.6 ดีเวล็อปเม้นต์'


แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ ร่วมทุน 1.6 ดีเวล็อปเม้นต์ ลงทุนโครงการเดอะ สแตรนด์ คอนโดมิเนียมระดับหรู ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตคนเมือง

 


 

นายวิสิษฐ์ มาลัยศิริรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) เปิดเผยว่า ได้ลงนามการร่วมทุน (MOU) กับ บริษัท 1.6 ดีเวล็อปเม้นต์ จำกัด (วันพ้อยต์ซิกซ์ ดีเวล็อปเม้นต์บริษัทอสังหาริมทรัพย์หน้าใหม่โดยผู้บริหารรุ่นใหม่ที่มุ่งมั่นพัฒนาโครงการหรูสำหรับคนทันสมัย เพื่อลงทุนโครงการแรก คือ เดอะ สแตรนด์ คอนโดมิเนียมระดับหรู ต้นซอยทองหล่อ (สุขุมวิท 55) ห่างเพียง 30 เมตรจากบีทีเอสทองหล่อ

"การเป็นพาร์ทเนอร์กับ 1.6 ดีเวล็อปเม้นต์ถือว่าเป็นการร่วมงานที่ลงตัว ด้วยทีมบริหารรุ่นใหม่ที่มีประสบการณ์การเป็นผู้นำองค์กรระดับนานาชาติ จึงมีวิสัยทัศน์ที่กว้างไกลในการมอบความหรู ผ่านคุณภาพ การบริการ การใช้งาน และการออกแบบ เพื่อตอบสนองรสนิยมชั้นสูงของคนยุคใหม่"

 

 

ด้านนางสาวธัญทิพ เจียรวนนท์ ประธานบริหาร และผู้ก่อตั้ง 1.6 ดีเวล็อปเม้นต์ และนายชวิน อรรถกระวีสุนทร กรรมการผู้จัดการ และผู้ก่อตั้ง บริษัท 1.6 ดีเวล็อปเม้นต์ กล่าวว่า การร่วมทุนกับ MQDC ครั้งนี้ จะช่วย 1.6 ดีเวล็อปเม้นต์ในการนำเสนอไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ ที่ให้อิสระและส่งเสริมคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย

"1.6 ดีเวล็อปเม้นต์รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับ MQDC ซึ่งเป็นผู้ริเริ่มคำมั่นสัญญา 'For all Well-Being'' เพื่อชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ซึ่งสอดคล้องกับความมุ่งมั่นของเราในการช่วยเหลือสังคมและสิ่งแวดล้อมนางสาวธัญทิพ กล่าว

 


 

"การร่วมทุนกับ MQDC ครั้งนี้ มุ่งหวังที่จะร่วมแบ่งปันองค์ความรู้ที่ยอดเยี่ยมในการออกแบบและการก่อสร้าง และจะได้ร่วมกันพัฒนาโครงการเดอะ สแตรนด์ เพื่อสร้างสังคมและเติมเต็มไลฟ์สไตล์ผ่านการให้บริการและสิ่งอำนวยความสะดวกแบบโรงแรม"


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 21 พ.ค. 2561 เวลา : 15:10:15
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 4:13 am