แบงก์-นอนแบงก์
กลุ่มเซ็นทรัล จับมือ ห้างสรรพสินค้ามารูอิ มอบประสบการณ์สุดพิเศษในการจับจ่าย


กลุ่มเซ็นทรัล ร่วมกับห้างสรรพสินค้ามารูอิ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น ร่วมลงนามความร่วมมือ ในการมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งกว่า พร้อมเพิ่มความคุ้มค่า ผ่านสิทธิประโยชน์สุดพิเศษทั้งจากกลุ่มเซ็นทรัล ห้างสรรพสินค้ามารูอิ รวมถึงพันธมิตรของบริษัท ให้กับสมาชิกบัตรเดอะวันคาร์ด (The 1 Card), บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน (Central The 1 Credit Card) และสมาชิกบัตร Epos Card ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติในโลกช้อปปิ้งไร้พรมแดน

 


 

นางนิตย์สินี จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด กล่าวว่า ความร่วมมือระหว่างกลุ่มเซ็นทรัล และห้างสรรพสินค้ามารูอิ นับเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีผ่านสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้าทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ซึ่งปัจจุบันนี้นักท่องเที่ยวชาวไทยมีแนวโน้มในการเดินทางท่องเที่ยวไปยังภูมิภาคต่างๆ ของโลกเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นตลาดยอดนิยมอันดับหนึ่งของคนไทยที่ต้องการเดินทางท่องเที่ยวในต่างประเทศ ซึ่งในปีที่ผ่านมานักท่องเที่ยวชาวไทยที่เดินทางไปญี่ปุ่น เพิ่มขึ้นถึง 9.5% หรือประมาณ 987,100 คน และนักท่องเที่ยวญี่ปุ่นก็มีแนวโน้มในการเดินทางมาท่องเที่ยวในประเทศไทยเพิ่มขึ้นในทุกๆ ปี โดยในปีที่ผ่านมา มีนักท่องเที่ยวจากประเทศญี่ปุ่นเดินทางมาท่องเที่ยวที่ประเทศไทยจำนวนสูงถึง 1.54 ล้านคน นับเป็นโอกาสในการขยายธุรกิจของไทยเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและการบริการ ให้ครอบคลุมไลฟ์สไตล์และครบทุกความต้องการของผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น

ความร่วมมือในครั้งนี้ เป็นการมอบความเหนือระดับในการจับจ่าย ให้กับสมาชิกเดอะวันคาร์ด (The 1 Card), บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน (Central The 1 Credit Card) และสมาชิกบัตร Epos ซึ่งจะได้รับสิทธิประโยชน์ที่มากขึ้น และหลากหลายขึ้น ทั้งจากธุรกิจในเครือกลุ่มเซ็นทรัล ห้างสรรพสินค้ามารูอิ รวมถึงพันธมิตรต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และประเทศญี่ปุ่น เพียงแค่แสดงบัตร ลูกค้าก็จะได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมาย

เมื่อลูกค้าแสดงบัตรสมาชิกอีพอส (Epos) ของมารูอิ จะได้รับ ส่วนลด และสิทธิพิเศษจากกลุ่มธุรกิจในเครือกลุ่มเซ็นทรัล

* ส่วนลด 10% เมื่อช้อปในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เซน และโรบินสัน เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ

* ส่วนลด 10% ในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี เฉพาะร้านค้าที่ร่วมรายการ

* คูปองส่วนลดสูงสุด 140 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายขั้นต่ำ 400 บาทขึ้นไป ในท็อปส์และเซ็นทรัลฟู้ดฮอลล์

* ส่วนลด 5% ในร้านซูเปอร์สปอร์ต เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ

* จองที่พักด้วยบัตรอีพอส (Epos) ในเว็บไซต์ของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารารับวงเงิน 15% จากยอดใช้จ่ายเพื่อแลกรับสิทธิพิเศษจากโรงแรมหรือรีสอร์ทในช่วงเวลาระหว่างที่เข้าพัก

* โชว์บัตร Epos รับของที่ระลึกฟรีทันที ที่จุดบริการนักท่องเที่ยวในศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา สาขาที่ร่วมรายการ


ทั้งนี้ หากลูกค้าคนไทย ถือบัตรเดอะวันคาร์ด,บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ไปแสดง จะได้รับส่วนลดสูงสุด 10% ที่ห้างสรรพสินค้ามารูอิซึ่งเป็นห้างสรรพสินค้าชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งขึ้นชื่อทางด้านสินค้าประเภทแฟชั่น เครื่องแต่งกาย และมีสินค้าจิปาถะอื่นๆ อย่างครบครัน โดยมีมากกว่า 26 สาขาในประเทศญี่ปุ่น

และนอกเหนือสิทธิพิเศษเหนือระดับจากร้านค้าในกลุ่มธุรกิจภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล และห้างสรรพสินค้ามารูอิแล้ว ลูกค้ายังจะได้รับสิทธิประโยชน์จากร้านค้าพันธมิตร อาทิ ส่วนลด 10% ที่ร้านอาหารในเครือ Monteroza Group และสิทธิพิเศษสำหรับการเข้าสวนสนุกอย่าง Fuji-Q Highland และ Tokyo Joypolis รวมไปถึงร้าน Tokyo Odaiba Ooedo Onsen Monogatari เพียงแค่ลูกค้าแสดงบัตรเดอะวันคาร์ด (The 1 Card) หรือบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน (Central The 1 Credit Card) ที่ Epos Card Centers ห้างสรรพสินค้ามารูอิ จะได้รับโบรชัวร์สิทธิพิเศษ” (Privilege Brochure) เพื่อนำไปแสดงและรับสิทธิประโยชน์ดังกล่าว ร้านค้า และ สวนสนุกที่ร่วมรายการ โดยเราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า ความร่วมมือในครั้งนี้จะสามารถสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้าของเราได้อย่างแน่นอนนางนิตย์สินี กล่าว

นายฮาจิเมะ ซาซากิ ประธาน และกรรมการบริหาร บริษัท มารูอิ จำกัด กล่าวว่า "ความร่วมมือครั้งนี้เกิดขึ้นได้ เพราะกลุ่มเซ็นทรัล และมารูอิ มีวิสัยทัศน์ร่วมกันในการมุ่งมั่นพัฒนาบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าผู้ทรงเกียรติของเรา ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา จำนวนนักท่องเที่ยวไทยที่เดินทางมายังญี่ปุ่นเพิ่มขึ้นอย่างมาก เราจึงหวังว่า สิทธิพิเศษที่มารูอิมอบให้กับสมาชิกบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน (Central The 1 Credit Card) และเดอะ วัน คาร์ด (The 1 Card) จากความร่วมมือในครั้งนี้ จะช่วยให้ห้างสรรพสินค้ามารูอิเป็นที่รู้จักของลูกค้าชาวไทยมากขึ้น เพื่อส่งเสริมให้ห้างสรรพสินค้ามารูอิ เป็นหนึ่งในสถานที่ช็อปปิ้งที่ได้รับความนิยมเป็นลำดับต้น ในหมู่นักท่องเที่ยวชาวไทยที่เดินทางไปญี่ปุ่น ในทางตรงกันข้าม เราก็หวังว่าสมาชิกบัตร Epos ของมารูอิที่เดินทางมาท่องเที่ยวในประเทศไทย จะพึงพอใจที่ได้รับสิทธิประโยชน์ที่เพิ่มขึ้น ด้วยส่วนลดและสิทธิพิเศษหลากหลายจากร้านค้าที่ร่วมรายการในกลุ่มเซ็นทรัล ด้วยเช่นกัน"

นายอธิศ รุจิรวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเนอรัลคาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด ผู้ให้บริการทางการเงินของกลุ่มเซ็นทรัล ภายใต้แบรนด์บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เปิดเผยว่าบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ยึดมั่นในการสร้างธุรกิจร่วมกับบริษัทคู่ค้าให้เติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน ความร่วมมือระหว่างกลุ่มเซ็นทรัล ห้างสรรพสินค้ามารูอิ และบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน ในครั้งนี้ไม่เพียงแต่จะช่วยให้ธุรกิจของพันธมิตรทุกฝ่ายเติบโต แต่ยังช่วยให้ทุกฝ่ายสามารถส่งมอบบริการที่ดียิ่งขึ้น เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าของเราอีกด้วย โดยบริษัทมั่นใจว่า สมาชิกบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ที่นิยมเดินทางไปท่องเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่นจะได้รับความพึงพอใจยิ่งขึ้น จากส่วนลดและสิทธิพิเศษต่าง จากห้างสรรพสินค้า มารูอิที่ร่วมรายการในกรุงโตเกียวและเมืองใหญ่ๆ ในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งนับเป็นเครื่องยืนยันถึงแนวคิดหลักของบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน ที่มุ่งมั่นจะมอบสิทธิประโยชน์ที่หลากหลายและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง


LastUpdate 01/06/2561 10:56:02 โดย : Admin
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 2:08 pm