ข่าวประชาสัมพันธ์
5 เหตุผลที่คุณควรไปร่วมงานสัมมนา Singularity University Thailand Summit 2018


ทุกวันนี้ คนเรามีช่องทางและวิธีการมากมายในการเลือกรับข่าวสาร รวมไปถึงการอัพเดทเทคโนโลยี และเทรนด์ใหม่ๆที่เกิดขึ้นในโลกเรา แต่ยังมีอีกช่องทางหนึ่ง ที่จะรวบรวมเทรนด์ของเทคโนโลยีแบบก้าวกระโดด พร้อมทั้งนำเสนอแนวคิด วิธีการในการรับมือกับการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นกับตัวคุณเอง และการดำเนินธุรกิจต่างๆ จากเทคโนโลยีเหล่านั้นได้ ที่ Singularity University Thailand Summit 2018

 

 

 

 

หากคุณเป็นผู้บริหารระดับ C-Level ผู้วางนโยบายในองค์กร เจ้าหน้าที่รัฐบาล ผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ หรือผู้จัดการระดับสูง นี่คือ 5 เหตุผลที่คุณควรมาร่วมงานสัมมนา SingularityU Thailand Summit 2018 ระหว่างวันที่ 19 – 20 มิถุนายน 2560 โรงแรม InterContinental Bangkokกรุงเทพฯ 

 

 

1.       โอกาสในการเรียนรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีล้ำสมัยต่างๆ ที่จะเปลี่ยนแปลงวิธีการดำรงชีวิตของมนุษย์เรา

เราจะเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจและสังคมได้ดีมากน้อยแค่ไหน ขึ้นอยู่กับว่าเราสามารถพัฒนาและใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีแบบก้าวกระโดดใน 10 ปีข้างหน้าได้มากน้อยแค่ไหน มาร่วมทำความเข้าใจ ปรับตัว และเติบโตไปพร้อมกันกับเราในโลกที่กำลังเปลี่ยนแปลงอย่างก้าวกระโดดอย่างไม่หยุดนิ่ง

 

 

 

2.       เสริมสร้างแรงบันดาลใจจากแนวความคิดและทัศนะของกลุ่มผู้เชี่ยวชาญจากแต่ละอุตสาหกรรม

กลุ่มผู้พูดในงานสัมมนาครั้งนี้ล้วนเป็นผู้เชี่ยวชาญในสาขาต่างๆที่พวกเขารักและชื่นชอบ พวกเขาพร้อมแล้วที่จะมาแบ่งปันความรู้และข้อมูลเชิงลึกต่างๆที่จำเป็นสำหรับการแข่งขันทั้งในปัจจุบันและอนาคต เรามุ่งหวังว่า หลังจากมาร่วมงานสัมมนาครั้งนี้ คุณจะกลับบ้านไปพร้อมกับความเข้าใจถึงกระบวนทัศน์ที่กำลังเปลี่ยนแปลงไปในโลกของเรา ทั้งที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน ที่กำลังจะเปลี่ยนไป และที่สามารถเกิดขึ้นได้ในอนาคต

 

ตัวอย่างรายนามของผู้ร่วมแลกเปลี่ยนความรู้และทัศนะในงานสัมมนาครั้งนี้ ได้แก่

-      เดวิด ฮันท์ ซีอีโอของ Cainthus บริษัทด้านการเกษตรเชิงดิจิตอล

-      วิเวิยน หมิง นักประสาทวิทยาศาสตร์เชิงวิทยาศาสตร์ และผู้ร่วมก่อตั้ง Socos บริษัทที่ควบรวมเทคโนโลยีmachine learning เข้ากับ ประสาทวิทยาศาสตร์เชิงปัญญา (Cognitive neuroscience) และระบบเศรษฐกิจ สู่ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดเพื่อระบบการศึกษา และการทำงาน

-      เจฟฟรีย์ โรเจอร์ส ผู้อำนวยการด้าน Faculty Development ของ Singularity University, นักวิทยาศาสตร์สังคมที่มีความสามารถด้านการคิดเชิงอนาคต (future-thinking) และมีความเชื่อเชิงลึกในด้านศักยภาพในการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีแบบก้าวกระโดด ในฐานะเครื่องมือในการลดความเสี่ยงในการทดลอง การเร่งความเร็วในการเรียนรู้ และการสร้างความเปลี่ยนแปลง

 

 

 

3.       พื้นที่สำหรับการสร้างคอนเนคชั่น และแลกเปลี่ยนไอเดียกับผู้เข้าร่วมงานจากหลากอุตสาหกรรม

บางครั้ง คุณอาจจะเกิดไอเดียเด็ดๆขึ้นมา ซึ่งบางครั้งคุณก็ไม่ควรเก็บไอเดียนั้นไว้คนเดียว เพราะอาจจะมีคนที่อยากฟังและแลกเปลี่ยนไอเดียที่เขามีกับคุณก็เป็นได้ งานสัมมนาครั้งนี้นับเป็นพื้นที่แห่งโอกาสให้คุณได้พบเจอ และทำความรู้จักกับเจ้าของธุรกิจจากหลากหลายอุตสาหกรรม

 

 

 

4.       ร่วมค้นหาว่าเทรนด์เทคโนโลยีแบบก้าวกระโดดจะถูกเปลี่ยนให้กลายเป็นการเติบโตและการเปลี่ยนแปลงด้านบวกได้อย่างไร

อย่ารอให้เทคโนโลยีแบบก้าวกระโดดเปลี่ยนแปลงชีวิตและการทำธุรกิจของคุณไปจนสมบูรณ์แบบ ยิ่งรู้ก่อน คุณยิ่งต้องรีบเคลื่อนตัวก่อนและเติบโตก่อน นี่คือโอกาสให้คุณแตกต่างจากคนอื่น และยังเป็นโอกาสให้คุณเติบโตแบบก้าวกระโดดผ่านข้อมูลและความรู้ต่างๆที่คุณจะได้รับจากการมาร่วมงานสัมมนาในครั้งนี้

 

 

 

5.       โอกาสในการทำความรู้จักกับเหล่าผู้ประกอบธุรกิจสตาร์ทอัพ และผู้ประกอบการที่สร้างสรรค์เทคโนโลยีสำหรับอนาคต
มาสร้างคอนเนคชั่นกับกลุ่มผู้บริหารระดับ C-Level กลุ่มนวัตกรฝีมือเยี่ยม กลุ่มผู้วางนโยบายในองค์กร และกลุ่มว่าที่ผู้จัดการระดับสูงในเอเชีย ใครจะไปรู้ คุณอาจจะได้ค้นพบพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ ที่จะร่วมมือกับคุณในการนำนวัตกรรมใหม่ๆขึ้นไปสู่ระดับที่สูงขึ้นได้

ทั้งนี้ งานสัมมนา SingularityU Thailand Summit ได้รับการสนับสนุนจากหลากองค์กร ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ได้แก่ อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ธนาคารไทยพาณิชย์ทรู คอร์ปอเรชั่น,เมืองไทยประกันชีวิตดีลอยท์ (Deloitte), สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (NIA), Startup Thailand, เอสเอพี (SAP), Cisco, Singha Ventures, สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (DEPA),ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET), และองค์กร Young Presidents’ Organization (YPO)ประจำประเทศไทย   

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานสัมมนาและการจำหน่ายบัตรเข้าร่วมงานสัมมนาได้ที่ เว็บไซต์ของ SingularityU Thailand Summit 2018 http://www.singularityuthailandsummit.org/ 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 02 มิ.ย. 2561 เวลา : 14:35:17
03-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 3, 2024, 3:44 am