อสังหาริมทรัพย์
LPN เปิดคอนโดมิกซ์ยูสแห่งแรก ชูคอนเซ็ปต์ 'Work&Life'


LPN เปิดคอนโดมิกซ์ยูสแห่งแรกลุมพินี ทาวเวอร์ วิภาวดี จตุจักรและลุมพินี พาร์ค วิภาวดี-จตุจักรติดริมถนนใหญ่ระดับซุปเปอร์ไฮเวย์ บนถนนวิภาวดีรังสิต ชูคอนเซ็ปต์ “Work&Life” ครบครันเพื่อวันทำงานและการใช้ชีวิต เคาะราคาเริ่มต้น 2.49 ลบ. ฟรีเฟอร์นิเจอร์และแอร์ ดีเดย์เปิดขายวันเสาร์ที่ 9 มิ..นี้ 

 


 

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการบริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) เปิดเผยว่า บริษัทจะเปิดตัวโครงการมิกซ์ยูสแห่งแรก ติดริมถนนวิภาวดีรังสิต มูลค่ารวม 5,000 ล้านบาท จำนวน 4 อาคาร ประกอบด้วย อาคารสำนักงาน 2 อาคาร ด้านหน้าและอาคารจอดรถอีก 1 อาคาร โดยอาคารสำนักงาน คือลุมพินี ทาวเวอร์ วิภาวดี จตุจักรมีการออกแบบโครงการให้เข้ากับมาตรฐานอาคารเขียว มีการวางแผนจัดการพลังงานและใช้พลังงานทดแทน เพื่อให้เกิดการประหยัดพลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงส่งเสริมให้ผู้ที่ทำงานในอาคารมีคุณภาพชีวิตที่ดี

 


 

 

 

 

สำหรับอาคารชุดพักอาศัย ภายใต้ลุมพินี พาร์ค วิภาวดี จตุจักรตั้งอยู่ในซอยวิภาวดีรังสิต 3 สามารถเข้า-ออกได้หลายทางและยังเชื่อมต่อกับซอยวิภาวดีรังสิต 5 และซอยอินทามระ 15 ของถนนสุทธิสาร รวมถึงซอยพหลโยธิน18 และ 18/1 ที่เชื่อมต่อกับสวนจตุจักร เนื้อที่รวมประมาณ 8 ไร่เศษ เป็นอาคารชุดพักอาศัย สูง 21 ชั้น จำนวน 736 ยูนิต ขนาด 24 – 53 ตร.. เริ่มก่อสร้างเดือนสิงหาคม 2561 พร้อมเข้าพักอาศัยเดือนธันวาคม 2562

 


 

 

 

 

ถนนวิภาวดีรังสิตเป็นทางหลวงพิเศษหรือซุปเปอร์ไฮเวย์ มีศักยภาพทางด้านการเดินทาง สามารถเชื่อมต่อไปสู่กรุงเทพชั้นในผ่านถนนพหลโยธิน อีกทั้งยังเป็นถนนสายหลักที่เชื่อมต่อไปยังภาคกลางและภาคเหนือของประเทศไทย เต็มไปด้วยสถานที่สำคัญและองค์กรขนาดใหญ่ เช่น กรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กรักษาพระองค์ สถานีวิทยุโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย โรงพยาบาล สถานศึกษา โรงแรม ห้างสรรพสินค้าจนถึงสนามบินและฐานทัพอากาศ กอปรกับทำเลย่านนี้ยังเหมาะแก่การพัฒนาเป็นอาคารสำนักงาน ด้วยตอบสนองความต้องการอาคารสำนักงานของบริษัทจำนวนมาก ซึ่งมีความสะดวกในการติดต่อกับกลุ่มลูกค้า ซัพพลายเออร์และพนักงาน ซึ่งส่วนใหญ่อาจอยู่ในย่านดังกล่าวหรือห่างออกไปในโซนด้านเหนือของกรุงเทพฯ 

 


 

อีกทั้ง บริเวณดังกล่าวยัง เรียกได้ว่าเป็นทำเลทอง New CBD (Central Business District) หรือย่านศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่เหมาะแก่การพักอาศัยและทำงาน ภายใต้แนวคิด “Work&Life” ด้วยการออกแบบให้มีสวนหย่อม (Pocket Garden) และลานพักผ่อนในหลายๆตำแหน่งร่วมกับห้องชุดพักอาศัยคละกันไปในแต่ละชั้น ช่วยเพิ่มพื้นที่สีเขียวและความผ่อนคลายให้ครอบคลุมทั้งอาคาร เพื่อการอยู่อาศัยที่สบาย สะดวกในทุกชั้น ทุกยูนิต

 


 

 สำหรับพื้นที่ส่วนกลางรวบรวมสิ่งอำนวยความสะดวกไว้ครบครัน ได้แก่ ห้องอเนกประสงค์ (Co-Working Zone) ลานฟิตแอนด์เฟิร์ม (Fit & Firm Area) สนามสตรีทบาส (Street Basetball) ลานพักผ่อน (Co-Living Area) ฟิตเนสโซน ห้องอเนกประสงค์ (Co-Living Zone)และสระว่ายน้ำลอยฟ้า (Infinity Edge Pool) นอกจากนั้น ยังมีสวยลอยฟ้าและลานพักผ่อนบนชั้นดาดฟ้าของอาคารจอดรถ (อาคาร C) ซึ่งสามารถมองเห็นสวนจตุจักรได้ด้วย


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 05 มิ.ย. 2561 เวลา : 16:15:19
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 7:50 am