ยานยนต์
ยลโฉมรถต้นแบบ ซูบารุ วิซีฟ ทัวเรอร์ (Subaru VIZIV Tourer) ครั้งแรกในโลกในงาน Geneva International Motor Show


 ซูบารุ คอร์ปอเรชั่น เผยโฉมรถต้นแบบซูบารุ วิซีฟ ทัวเรอร์ (Subaru VIZIV Tourer)’ เป็นครั้งแรกในงาน Geneva International Motor Show ปีที่ 88

 

 

 

นับตั้งแต่การเปิดตัวรถต้นแบบซูบารุ วิซีฟ (Subaru VIZIV)’  ในปี .. 2556 ซูบารุก็ได้ผลิตรถยนต์ แบบอิงคอนเซ็ปต์ออกมาอย่างต่อเนื่องหลายซีรีส์ อันสะท้อนให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ของบริษัทฯ ที่มุ่งเน้นการผลิต รถยนต์ที่ต้องผสานความสุนทรีย์และความปลอดภัยให้แก่ผู้ขับขี่ 

 

รถยนต์ต้นแบบซูบารุ วิซีฟ (Subaru VIZIV)’  ได้รับการออกแบบโดยอิงตามคอนเซ็ปท์ Tourer ใช้การขับเคลื่อนแบบ Symmetrical AWD พร้อมขุมพลังจากเครื่องยนต์ Boxer และความเชี่ยวชาญของซูบารุ ในการส่งมอบสมรรถนะการขับขี่ ความสะดวก ความคล่องตัวในการใช้งานจริง และความปลอดภัย ซึ่งช่วยสร้างคุณค่าใหม่ให้กับรถกลุ่ม Tourer ที่ทำให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารสามารถสัมผัสประสบการณ์ การเดินทางโดยรถยนต์ได้อย่างเพลิดเพลิน

 

 

ซูบารุมองการณ์ไกลถึงอนาคตที่การใช้เทคโนโลยีการขับขี่อัตโนมัติ ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย จึงได้ติดตั้งฟังก์ชั่นช่วยเหลือผู้ขับขี่ในระดับแอดวานซ์ (Advanced Driver Assist functions) ซึ่งประกอบไปด้วย เทคโนโลยี EyeSight รุ่นใหม่ และอุปกรณ์อื่นๆ เพื่อช่วยลดความอ่อนล้าของผู้ขับขี่เมื่อต้องเดินทางนานๆ และเพิ่มความสบายใจ

การออกแบบและการพัฒนารถยนต์ของซูบารุ จะดำเนินไปตามทิศทางที่นำเสนอในโมเดลรถยนต์รุ่นซูบารุ วิซีฟ (Subaru VIZIV)’    เพราะบริษัทฯไม่เคยหยุดยั้งที่จะสร้างรถยนต์ที่ให้ทั้งความเพลิดเพลิน และความอุ่นใจแก่ผู้เดินทาง โดยชื่อ VIZIV ย่อมาจากวลีที่ว่า “Vision for Innovation” “วิสัยทัศน์เพื่อนวัตกรรม


LastUpdate 07/06/2561 16:54:03 โดย : Admin
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 7:10 pm