สุขภาพ
เอไอเอ ประเทศไทย เดินหน้าส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพแข็งแรงทั่วหน้า สนับสนุนสื่อความรู้เพื่อสุขภาพให้แก่เครือข่ายคนไทยไร้พุง


เอไอเอ ประเทศไทย นำโดย นางภควิภา เจริญตรา (ที่ 3 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฎิบัติการและกิจการภายนอก ร่วมด้วย นายเอกรัตน์ ฐิติมั่น (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เป็นตัวแทนเอไอเอ ประเทศไทย มอบการสนับสนุนสื่อความรู้เพื่อสุขภาพ ให้กับเครือข่ายคนไทยไร้พุง ราชวิทยาลัยอายุรแพทย์แห่งประเทศไทย

 

 

 

 

โดยมี .พญ.วรรณี นิธิยานันท์ ประธานเครือข่ายคนไทยไร้พุง ให้เกียรติเป็นผู้รับมอบ พร้อมกันนี้ เอไอเอ ประเทศไทย ยังมอบเงินสนับสนุนสมทบการปรับปรุงศูนย์วิจัยและพัฒนาวิชาการด้านสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม คณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล อำเภอสูงเนิน จังหวัดนครราชสีมา โดยมี ผศ.ดร.ทัศนีย์ ศิลาวรรณ รองคณบดีฝ่ายการคลังและกิจการพิเศษ เป็นผู้รับมอบ ในพิธีเปิดงานสัปดาห์เพื่อสุขภาพ “AIA Vitality Wellness Week” อาคารเอไอเอ ทาวเวอร์ ถนนเดโช เมื่อเร็วๆ นี้

 

 

 

 

 


ทั้งนี้ เอไอเอ ประเทศไทย ได้ริเริ่มการจัดงานสัปดาห์เพื่อสุขภาพ “AIA Vitality Wellness Week” ขึ้น ระหว่างวันที่ 11 – 15 มิถุนายน 2561 อาคารเอไอเอ ทาวเวอร์ เพื่อกระตุ้นและเชิญชวนให้พนักงานหันมาใส่ใจการรักษาสุขภาพ อันเป็นส่วนหนึ่งที่สะท้อนคำมั่นสัญญาของบริษัทในการส่งเสริมให้ผู้คนมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น โดยภายในงานมีหลากหลายไฮไลท์กิจกรรมเพื่อสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมการออกกำลังกายร่วมกัน การทดสอบสมรรถภาพทางกาย การตรวจสุขภาพตามโปรแกรมเอไอเอ ไวทัลลิตี้ กิจกรรมอบรมด้านโภชนาการ การตรวจมวลกระดูก การตรวจวัดสายตา พร้อมตัดแว่นในราคาพิเศษ กิจกรรมเรียนรู้การปลูกผักออร์กานิกส์ ตลอดจนการออกร้านสินค้าราคาพิเศษมากมายจากพันธมิตรของเอไอเอ ไวทัลลิตี้ และร้านค้าชั้นนำต่างๆ


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 13 มิ.ย. 2561 เวลา : 16:36:10
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 10:07 am