หุ้นทอง
ตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ ต้อนรับ บมจ. ดีโอดี ไบโอเทค (DOD) เริ่มซื้อขาย 20 มิ.ย. นี้


บมจ. ดีโอดี ไบโอเทค ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร พร้อมเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ 20  มิ.. นี้ ด้วยมูลค่าหลักทรัพย์ ราคา IP0 3,813 ล้านบาท โดยใช้ชื่อย่อในการซื้อขายหลักทรัพย์ว่า “DOD”

 

 

 

 

นายประพันธ์ เจริญประวัติ ผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) เปิดเผยว่า ตลาดหลักทรัพย์ mai ยินดีต้อนรับ บมจ. ดีโอดี ไบโอเทค ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีส่วนประกอบหลักจากสารสกัดจากธรรมชาติ เข้าจดทะเบียนและเริ่มซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ mai ในกลุ่มธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภค โดยใช้ชื่อย่อในการซื้อขายหลักทรัพย์ว่า “DOD” ในวันที่ 20 มิถุนายน 2561

DOD เป็นผู้ผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร (Dietary Supplement Product) ที่มีส่วนประกอบหลักจากสารสกัดจากพืชและสมุนไพรธรรมชาติ โดยให้บริการแบบครบวงจร ตั้งแต่การให้คำปรึกษาด้านการผลิต การคิดค้นและพัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์ให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า การจดแจ้งเลขสารบบอาหารของสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (เลข อย.) ภายใต้ตราสินค้าของลูกค้า การออกแบบสินค้าและบรรจุภัณฑ์ การให้คำปรึกษาด้านการตลาดและช่องทางจัดจำหน่าย บริษัทมีโรงงานผลิตที่มีคุณภาพ ปลอดภัยตามมาตรฐานสากล ผลิตภัณฑ์ของบริษัทส่วนใหญ่ผลิตตามคำสั่งซื้อของลูกค้า ภายใต้ตราสินค้าที่ลูกค้ากำหนด นอกจากนี้ บริษัทยังเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพของบริษัทเองภายใต้ตราสินค้า “Dai a to” (ได เอ โตะ)


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 19 มิ.ย. 2561 เวลา : 17:26:23
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 3:41 am