แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
การท่องเที่ยวสิงคโปร์เชิญชวนนักท่องเที่ยวมาเติมเต็มทุกความชอบที่ใช่ พร้อมรับส่วนลดและข้อเสนอพิเศษมากมาย


การท่องเที่ยวสิงคโปร์ร่วมมือ HITEVENT เปิดตัวงานแฟร์ท่องเที่ยวสิงคโปร์ครั้งแรกในรูปแบบออนไลน์ ภายใต้งานไทยหนีเที่ยวที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดพิเศษมากมายจากสิงคโปร์ ช่วยให้เหล่านักท่องเที่ยวสามารถเดินทางไปเติมเต็มทุกความชอบที่ใช่ได้ที่สิงคโปร์ โดยงานนี้จะเริ่มในวันที่       19 – 29 มิถุนายน 2561 บนเว็บไซต์www.thaineetiew.com/Singapore

 

 

 

โปรโมชั่นในงานนี้ครอบคลุมตั้งแต่ส่วนลดสุดคุ้มจากสายการบินชั้นนำไปจนถึงแพ็กเกจสุดประหยัดจากสถานที่ท่องเที่ยวขึ้นชื่อในสิงคโปร์อย่าง รีสอร์ทเวิลด์ เซ็นโตซ่า (Resorts World™ Sentosa) และ Sentosa Development Corporation        ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น งานนี้ยังได้รวบรวมข้อเสนอสุดร้อนแรงจากโรงแรมและทัวร์เอเจนท์มากมายมาให้ครบจบในที่เดียว

 

 

 

Sentosa Development Corporation เอาใจนักท่องเที่ยวสาย Explorer และ Action Seeker ด้วยส่วนลดถึง50% ในกิจกรรมซิกเนเจอร์ของสิงคโปร์มากมาย อาทิ การนั่งชมวิวเกาะสิงคโปร์จากที่สูงบน Singapore Cable Car (ไป-กลับ) ถ่ายรูปกับ Sentosa Merlion หรือ รับชมแสงสีสุดตื่นตาตื่นใจในการแสดงชุด Wings of Time นักท่องเที่ยวยังสามารถเลือกซื้อแพ็กเกจ Happy 2 Joyrides ซึ่งเป็นแพ็กเกจที่สามารถจับคู่Singapore Cable Car กับกิจกรรมอื่นๆ อีก 2 กิจกรรม (สถานที่ท่องเที่ยว ดินเนอร์ หรือทัวร์ที่ร่วมรายการและแพ็กเกจ Happy 4 Joyrides ที่จับคู่ Singapore Cable Car กับกิจกรรมอื่นๆ (สถานที่ท่องเที่ยว ดินเนอร์ หรือทัวร์ที่ร่วมรายการ) อีก 4 กิจกรรม ในราคาส่วนลดถึง 50% อีกด้วย

 

 

ยิ่งไปกว่านั้น นักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในสิงคโปร์ยังสามารถเลือกซื้อแพ็กเกจมากมายในราคาส่วนลด 30% ไม่ว่าจะเป็นแพ็กเกจ Fly & Splash ที่จับคู่  Singapore Cable Car กับAdventure Cove Waterpark  แพ็กเกจ Fly & Play ที่จับคู่ Singapore Cable Car กับ Universal Studios Singapore แพ็กเกจ Be a Star ให้นักท่องเที่ยวได้นั่ง Singapore Cable Car และท่องไปใน Madame Tussauds Singapore และแพ็กเกจ Triple Attractions ที่รวม Singapore Cable Car Universal Studios Singapore และ S.E.A Aquarium ไว้ด้วยกัน



 

ผู้ที่ใช้จ่ายครบ 10,000 บาทในโซน Singapore จะได้รับของขวัญสุดพิเศษเป็นกระเป๋าเดินทางขนาด 16 x 16 นิ้ว มูลค่ากว่า 1,300 บาทไปเลยฟรีๆ และเพื่อร่วมเฉลิมฉลองเทศกาล Great Singapore Sales รับบัตรกำนัลช้อปปิ้งร้าน Charles & Keith มูลค่า 20 สิงคโปร์ดอลลาร์ (ประมาณ 480 บาท) ไปฟรีๆ สำหรับผู้ที่ใช้จ่ายในงานครบ 5,000 บาท** ทั้งยังมีข้อเสนออีกมากมายให้นักท่องเที่ยวได้ตื่นตาตื่นใจทุกวันตลอดระยะเวลาของงานอีกด้วย

 

 

 

สิงคโปร์เป็นประเทศที่ทุกความชอบที่จะใช่สามารถเป็นไปได้ อย่ารอช้าที่ไปเติมเต็มแพชชั่นของคุณที่สิงคโปร์สามารถติดตามข้อมูลอัพเดทต่างๆ ผ่านเว็บไซต์ของการท่องเที่ยวสิงคโปร์ที่ Facebook VisitSingaporeTHและ Line@ VisitSingaporeTH

*,** สามารถดูเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ www.thaineetiew.com/Singapore


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 23 มิ.ย. 2561 เวลา : 17:29:27
16-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 16, 2024, 3:06 pm