บันเทิงไทย-เทศ
'อติล่า กานโยซ์' ตบเท้าร่วมงาน 'เอสเคป แพลน ทู เล็ท เดอะ เบรค บีกินส์'


ค่ายโมโนฟิล์ม จัดเต็ม เปิดรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่องเอสเคป แพลนเฮดีส แหกคุกมหาประลัย 2”โดยใช้ชื่องานว่า เอสเคป แพลน ทู เล็ท เดอะ เบรค บีกินส์ (Escape Plan 2 Let The Break Begins)

 

 

 

โดยมี คุณกฤตวิทย์ หริมเทพาธิป รองผู้อำนวยการฝ่ายจัดจำหน่ายภาพยนตร์ บริษัท โมโนฟิล์ม จำกัด ร่วมกับ คุณสุพัฒน์ งามวงศ์ไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ คุณชลีกร ชาไทย กรรมการบริหาร เอสเคปรูม (Escape Room) ร่วมเป็นประธานเปิดงาน เมื่อวันพุธที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมา ณ บริเวณชั้น 7 โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ 

 

 

 

 

ในงานเอสเคปรูมได้นำเครื่องเล่นนานาชนิด มาจำลองบรรยากาศคุกสุดไฮเทคจากภาพยนตร์เรื่องเอสเคป แพลน 2 เฮดีส แหกคุกมหาประลัย 2” โดยมีอติล่า กานโยซ์จาก เดอะ เฟซ เม็น ไทยแลนด์ (The Face Men Thailand) สวมบทบาทเป็นเรย์ เบรสลิน” เพื่อไขปริศนาหาทางออกจากกรงขัง พร้อมเสียงลุ้นเอาใจช่วยจากผู้เข้าร่วมงาน อาทิ ดีเจญี่ปุ่นธนัฐ ธนะจิระชัยจาก คลื่น โมโน เฟร็ซ 91.5 (Mono Fresh 91.5) ที่รับหน้าที่เป็นพิธีกร พร้อมด้วย ดีเจ บีน -จุลศักดิ์ หาญคุณะเศรษฐ์ และ ดีเจ จอมยุ่งธนวิน ชุติมา จากคลื่นโมโน เฟร็ซ ตบเท้าเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย

 

 

 

 

ปิดท้ายด้วยการให้สัมภาษณ์จาก อติล่า กานโยซ์จาก เดอะ เฟซ เม็น ไทยแลนด์ ถึงความประทับใจในภาพยนตร์เอสเคป แพลน ภาคแรก พร้อมความตื่นเต้นที่จะได้เข้าไปพบกับความสนุกกับการแก้ปริศนาคุกลับไฮเทคในเอส สเคป แพลนรู้สึกตื่นเต้นมากเลยครับที่วันนี้ได้มาร่วมงานภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องแหกคุกมหาประลัย 2 เพราะอยากรู้ว่าในภาคนี้จะมีคุกแบบไหน และวิธีหนีออกจากคุกในภาคนี้จะเป็นยังไงครับ ที่สำคัญยังได้ร่วมสนุกกับเกมจากเอสเคปรูมในวันนี้ด้วยครับ พอได้เข้าไปทดลองเล่นก็รู้เลยว่ากดดันและอึดอัดมากเพราะต้องไขปริศนาในเวลาจำกัด แต่ก็รู้สึกสนุกมากครับ" สำหรับภาพยนตร์ แหกคุกมหาประลัย 2” (Escape Plan 2: Hades –เอสเคปแพลน 2 เฮดีส) เล่าเรื่องราวต่อจากที่เรย์ เบลสลิน” (ซิลเวสเตอร์ สตอลโลนหาทางหนีออกจากคุกที่ชื่อว่าเดอะทูม

หลังจากนั้นเขาได้จัดตั้งองค์กรเพื่อคัดเลือกกองกำลังรักษาความปลอดภัยระดับสูง แต่ทว่าเมื่อหนึ่งในทีมของเขาหายตัวไปในคุกที่เรียกว่าเฮดีสเรย์ เบรสลิน จึงต้องเดินทางไปยังคุกลับแห่งนี้เพื่อช่วยเพื่อนของเขา ผลงานกำกับโดย สตีฟเว่น มิลเลอร์ พร้อมร่วมลุ้นเอาใจช่วยเรย์ เบรสลิน” ให้สามารถช่วยเหลือทีมงานให้รอดกลับออกมาจากคุกมหาประลัยแห่งนี้ให้ได้ ใน แหกคุกมหาประลัย 2” (Escape Plan 2: Hades – เอสเคปแพลน 2 เฮดีส) 21 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์


LastUpdate 25/06/2561 12:36:51 โดย : Admin
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 11:17 pm