แบงก์-นอนแบงก์
ธ.ก.ส. เปิดตลาดนัดวายุภักษ์รักประชาชน ครั้งที่ 7


... ผนึกกำลังสถาบันการเงินเฉพาะกิจของรัฐ 8 แห่ง เปิดตลาดนัดวายุภักษ์ รักประชาชน ครั้งที่ 7 สนับสนุนผู้มีรายได้น้อยและผู้ประกอบการให้มีอาชีพ สร้างรายได้ตามนโยบายกระทรวงการคลัง โดยจัดสินค้ากว่า 100 บูธ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษในงานทุกวัน บริเวณด้านหน้าอาคาร ... สำนักงานใหญ่ บางเขน ระหว่างวันที่ 27-29 มิถุนายน 2561 นี้

 


 

วันนี้ (27 มิถุนายน 2561 ) บริเวณด้านหน้าอาคาร ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (...).สำนักงานใหญ่ บางเขน นายอภิรมย์ สุขประเสริฐ ผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรเป็นประธานในพิธีเปิดตลาดนัดประชารัฐวายุภักษ์รักประชาชนครั้งที่ 7 พร้อมด้วยผู้บริหารจากสถาบันการเงินเฉพาะกิจ (SFIs) 8 แห่งร่วมพิธีเปิดตลาดดังกล่าว โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นสถานที่ให้ประชาชนผู้มีรายได้น้อยใช้เป็นพื้นที่ในการประกอบอาชีพ ส่งผลให้มีเงินหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจ

นายอภิรมย์ สุขประเสริฐ กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติและยินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นเจ้าภาพในการจัดตลาดนัดประชารัฐวายุภักษ์รักประชาชน ครั้งที่ 7 โดยกำหนดจัดตลาดเป็นเวลา 3 วัน ตั้งแต่ 27 -29 มิถุนายน 2561 กิจกรรมภายในงานประกอบด้วยบูธจำหน่ายสินค้ากว่า 100 บูธ คัดสินค้าคุณภาพเกรดพรีเมี่ยมจากทั่วทุกสารทิศ มาจำหน่าย อาทิ ทุเรียนหลินลับแลหลงลับแล จากจังหวัดอุตรดิตถ์ เงาะโรงเรียนบ้านนาสาร จากจังหวัดสุราษฏร์ธานี เนื้อโคขุนคุณภาพ จากจังหวัดมุกดาหาร แกงน้ำเคย 100 หม้อจากจังหวัดนครศรีธรรมราช น้ำเห็ด ถั่งเช่า กฤษณะฟาร์ม จังหวัดกรุงเทพมหานคร หม้อห้อม จากจังหวัดแพร่ พิเศษ!! สุด กับโปรโมชั่นจัดใหญ่ไฟกระพริบกับสินค้าราคาถูก เช่น ผลไม้ราคาถูกคุณภาพเหนือราคา และสินค้าอื่น อีกมากมาย ในช่วงเวลา 11.00-13.00 . ของทุกวัน นอกจากนั้นยังมีสินค้าจากผู้ประกอบการ SMEs สินค้า OTOP อาหารสด อาหารแปรรูป ของใช้ต่าง รวมถึงร้านอาหารอร่อย คุณภาพดี ราคาประหยัด

ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนร่วมสนับสนุนสินค้าจากเกษตรกรลูกค้าและผู้มีรายได้น้อยด้วยการชม ชิม ช้อป งานตลาดนัดวายุภักษ์รักประชาชน ครั้งที่ 7 บริเวณด้านหน้า ...สำนักงานใหญ่ บางเขน 27-29 มิถุนายน 2561 เพื่อสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้แก่เกษตรกรและผู้มีรายได้น้อยได้มีโอกาสและช่องทางในการจำหน่ายสินค้าคุณภาพในราคาที่เหมาะสม เพื่อเสริมสร้างรายได้และกระตุ้นเศรษฐกิจในภาพรวมนายอภิรมย์กล่าว

นางโสภา พงศ์กระพันธุ์ กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติและยินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นเจ้าภาพในการจัดตลาดนัด ประชารัฐวายุภักษ์รักประชาชน ครั้งที่ 7 โดยกำหนดจัดตลาดเป็นเวลา 3 วัน ตั้งแต่ 27 -29 มิถุนายน 2561 กิจกรรมภายในงานประกอบด้วยบูธจำหน่ายสินค้ากว่า 100 บูธ คัดสินค้าคุณภาพเกรดพรีเมี่ยมจากทั่วทุกสารทิศ มาจำหน่าย อาทิ ทุเรียนหลินลับแลหลงลับแล จากจังหวัดอุตรดิตถ์ เงาะโรงเรียนบ้านนาสาร จากจังหวัดสุราษฏร์ธานี เนื้อโคขุนคุณภาพ จากจังหวัดมุกดาหาร แกงน้ำเคย 100 หม้อจากจังหวัดนครศรีธรรมราช น้ำเห็ดถั่งเช่า กฤษณะฟาร์ม จังหวัดกรุงเทพมหานคร หม้อห้อม จากจังหวัดแพร่ พิเศษ!! สุด กับโปรโมชั่นจัดใหญ่ ไฟกระพริบกับสินค้าราคาถูก เช่น ผลไม้ราคาถูกคุณภาพเหนือราคา และสินค้าอื่น ๆ อีกมากมาย ในช่วงเวลา 11.00-13.00 น. ของทุกวัน นอกจากนั้นยังมีสินค้าจากผู้ประกอบการ SMEs สินค้า OTOP อาหารสด อาหารแปรรูป ของใช้ต่าง ๆ รวมถึงร้านอาหารอร่อย คุณภาพดี ราคาประหยัด

“ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนร่วมสนับสนุนสินค้าจากเกษตรกรลูกค้าและผู้มีรายได้น้อยด้วยการชม ชิม ช้อป งานตลาดนัดวายุภักษ์รักประชาชน ครั้งที่ 7 ณ บริเวณด้านหน้า ธ.ก.ส.สำนักงานใหญ่ บางเขน 27-29 มิถุนายน 2561 เพื่อสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้แก่เกษตรกรและผู้มีรายได้น้อยได้มีโอกาสและช่องทางในการจำหน่ายสินค้าคุณภาพในราคาที่เหมาะสม เพื่อเสริมสร้างรายได้และกระตุ้นเศรษฐกิจในภาพรวม” นางโสภากล่าว


LastUpdate 27/06/2561 10:26:32 โดย : Admin
23-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 23, 2024, 3:25 pm