สุขภาพ
เอไอเอ ตอกย้ำคำมั่นสัญญา เดินหน้าส่งเสริมสุขภาพคนไทยทั่วประเทศ ผ่านกิจกรรมหลากหลายตลอดปี 2561


เพื่อตอกย้ำคำมั่นสัญญาที่ต้องการสนับสนุนและส่งเสริมให้ผู้คนมีสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ตลอดทั้งปี 2561 เอไอเอจึงได้เดินหน้าสนับสนุนกิจกรรมเพื่อส่งเสริมด้านสุขภาพให้แก่คนไทยทั่วประเทศ โดยชูโครงการเอไอเอ ไวทัลลิตี้” (AIA Vitality) ซึ่งเป็นโครงการสุขภาพแนวใหม่ที่พัฒนาขึ้นบนพื้นฐานทางวิทยาศาสตร์ ผ่านการร่วมสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ อย่างต่อเนื่อง

 

 

ประเดิมต้นปี เอไอเอ ไวทัลลิตี้ ได้เป็นผู้สนับสนุนกิจกรรมวิ่งต่าง ทั้งงานขอนแก่นมาราธอน และงาน Intania Chula Mini-Marathon รวมถึงเป็นผู้สนับสนุนหลักในการจัดมหกรรมวิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเดอะมิวสิค รัน บาย เอไอเอ ไวทัลลิตี้ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 และมีนักวิ่ง พร้อมเหล่าดาราคนดังสายเฮลท์ตี้ ร่วมวิ่งในงานนี้กว่า 12,000 คน ถือเป็นงานที่เอไอเอตั้งใจให้ทุกคนได้มาร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 80 ปี เอไอเอ ประเทศไทย ด้วย

 

 

ต่อเนื่องด้วยงานวิ่งเป็ด หรืออุดรธานี ฮาล์ฟมาราธอน 2018’ ซึ่งถือเป็นงานวิ่งที่สำคัญและยิ่งใหญ่ที่สุดงานหนึ่งของจังหวัดอุดรธานี โดยนอกจากเหล่าพนักงานและตัวแทนเอไอเอได้เดินทางไปร่วมวิ่งเพื่อสุขภาพในงานนี้แล้ว เอไอเอ ไวทัลลิตี้ ยังได้เปิดบูธตรวจสุขภาพฟรี พร้อมพานักโภชนาการผู้เชี่ยวชาญไปให้คำปรึกษาด้านโภชนาการที่เหมาะสมสำหรับนักวิ่งและชาวอุดรที่ให้ความสนใจและเข้ามาร่วมกิจกรรมภายในบูธเอไอเอ ไวทัลลิตี้ อย่างล้นหลาม

 

 

อีกหนึ่งงานวิ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆของประเทศการ์มิน บลู รัน 2018’ ซึ่งเอไอเอ ไวทัลลิตี้ ได้ร่วมสนับสนุนพร้อมส่งพนักงาน ตัวแทน และลูกค้า ลงสนามประลองฝีเท้าเพื่อพิชิตเสื้อ Sub1 และร่วมบริจาคเงินสนับสนุนให้แก่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ถือเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพให้กับคนไทยอย่างสมบูรณ์แบบ

 

 

นอกจากนั้น เอไอเอ ไวทัลลิตี้ ยังได้ร่วมสนับสนุนกิจกรรมวิ่งลากูน่า ภูเก็ต มาราธอน 2018’ อีกหนึ่งงานวิ่งที่สนุกและมันส์ที่สุดของชาวภูเก็ต โดยมีเหล่านักวิ่งและคนดังจากทั่วทุกภูมิภาคเข้าร่วม ซึ่งงานนี้เอไอเอ ไวทัลลิตี้ ได้นำทั้งคณะแพทย์ พยาบาล และนักโภชนาการไปทำการตรวจสุขภาพฟรีให้แก่เหล่านักวิ่ง พร้อมกันนี้ ยังมีพนักงานและตัวแทน ร่วมด้วยลูกค้าเอไอเอ เข้าร่วมวิ่งในงานนี้อย่างคับคั่ง

 

 

และล่าสุดกับงานดอนสัก ฮาล์ฟมาราธอน 2018’ วิ่งเพื่อโรงพยาบาลดอนสัก จังหวัดสุราษฎร์ธานี ในวันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน ซึ่งงานนี้ เอไอเอไอ ไวทัลลิตี้ ได้รวมพลังชาวเอไอเอ ทั้งพนักงานและตัวแทนเข้าร่วมกิจกรรม พร้อมกับนำคณะแพทย์ พยาบาล และนักโภชนาการ จัดตรวจสุขภาพและให้คำปรึกษาด้านโภชนาการฟรีให้กับผู้เข้าร่วมงานทุกคน และสำหรับสมาชิกเอไอเอ ไวทัลลิตี้ สามารถมารับของที่ระลึก พร้อมร่วมกิจกรรมที่บูธเอไอเอ ไวทัลลิตี้ เพื่อมีสิทธิ์รับคะแนนไวทัลลิตี้สูงสุดถึง 8,600 คะแนน

 

 

ทั้งนี้ ในครึ่งปีหลัง แน่นอนว่าจะยังคงได้เห็นเอไอเอ ไวทัลลิตี้ ร่วมสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสุขภาพอีกมากมาย ตามคำมั่นสัญญาที่ต้องการส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น พร้อมเตรียมพบกับเอไอเอ แชร์ริ่ง อะ ไลฟ์ แชริตี้ รัน’ (AIA Sharing A Life Charity Run) ซึ่งเป็นกิจกรรมวิ่งการกุศลครั้งยิ่งใหญ่ของเอไอเอ ประเทศไทย โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 8 กันยายน 2561 สวนจตุจักร กรุงเทพฯ

 

 

อย่างไรก็ดี สามารถติดตามกิจกรรมดีๆจากเอไอเอ ไวทัลลิตี้ เพื่อสนับสนุนสุขภาพที่ดีขึ้นของคนไทยทั่วประเทศได้ทางเว็บไซต์ aiavitality.co.th และ Facebook AIA Thailand


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 28 มิ.ย. 2561 เวลา : 12:56:20
18-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 18, 2024, 5:21 pm