แบงก์-นอนแบงก์
EXIM BANK แต่งตั้งผู้อำนวยการฝ่ายบัญชีและฝ่ายกลุ่มอุตสาหกรรมเพื่อการลงทุน


EXIM BANK แต่งตั้งนางสาวสดใส พงษ์พัฒนาศิลป์ เป็นผู้อำนวยการฝ่ายบัญชี และนายวสุ กลมเกลี้ยง เป็นผู้อำนวยการฝ่ายกลุ่มอุตสาหกรรมเพื่อการลงทุน 

 

 


 

ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (EXIM BANK) แต่งตั้งนางสาวสดใส พงษ์พัฒนาศิลป์ เป็นผู้อำนวยการฝ่ายบัญชี ดูแลงานด้านการจัดการระบบงานบัญชีของธนาคารให้เป็นไปตามนโยบาย มาตรฐานการบัญชี และข้อกำหนดของธนาคารแห่งประเทศไทย การรับ-จ่ายเงินและการโอนเงิน การให้คำปรึกษาด้านระบบงานบัญชี การประมวลผลข้อมูล และการจัดทำงบการเงินและรายงานทางการเงิน มีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2561 เป็นต้นไป 

 

 

นายวสุ กลมเกลี้ยง เป็นผู้อำนวยการฝ่ายกลุ่มอุตสาหกรรมเพื่อการลงทุน ดูแลงานสนับสนุนการส่งออกและการลงทุนในประเทศเป้าหมายของผู้ประกอบการรายใหญ่ในกลุ่มอุตสาหกรรมที่มีความต้องการลงทุน โดยนำเสนอบริการแบบครบวงจร ทั้งด้านสินเชื่อ การรับประกันความเสี่ยง การเป็นที่ปรึกษาด้านการลงทุน และการสร้างเครือข่ายธุรกิจ มีผลตั้งแต่วันที่ 2 กรกฎาคม 2561 เป็นต้นไป 

นางสาวสดใสจบการศึกษาปริญญาโท สาขาเศรษฐศาสตร์การเงินและเศรษฐศาสตร์ระหว่างประเทศ คณะพัฒนาการเศรษฐกิจ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ และปริญญาตรี สาขาบัญชี คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เข้าร่วมงานกับ EXIM BANK ตั้งแต่ปี 2540 ได้รับตำแหน่งผู้ช่วยผู้อำนวยการและรองผู้อำนวยการฝ่ายบัญชี ในปี 2554 และ 2556 ตามลำดับ

นายวสุจบการศึกษาปริญญาโทด้านการจัดการระหว่างประเทศ สาขาการเงินระหว่างประเทศ มหาวิทยาลัยธันเดอร์เบิร์ด แอริโซนา (Thunderbird School of Global Management) รัฐแอริโซนา สหรัฐฯ และปริญญาตรี วิศวกรรมศาสตรบัณฑิต สาขาวิศวกรรมโยธา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เคยทำงานร่วมกับกลุ่มบริษัท ปตท จำกัด (มหาชน) ด้านการลงทุนระหว่างประเทศและธุรกรรมทางการเงินระหว่างประเทศ และล่าสุดดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายและผู้บริหารฝ่ายทีมธุรกิจขนาดใหญ่ 10 ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ก่อนจะเข้าร่วมงานกับ EXIM BANK


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 04 ก.ค. 2561 เวลา : 10:27:35
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 11:55 pm