อสังหาริมทรัพย์
แอสเสท เวิรด์ รีเทล รุกทำเลทองรีเทลย่านบางนาพร้อมเปิดตัว 'ลาซาล อเวนิว' คอมมูนิตี้มอลล์แนวใหม่ตอบโจทย์ทุกกลุ่มไลฟ์สไตล์


นายมานพ คำสว่าง ผู้จัดการบริหารทรัพย์สิน บริษัท แอสเสท เวิรด์ รีเทล จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันภาพรวมการแข่งขันในกลุ่มตลาดธุรกิจรีเทลพื้นที่กรุงเทพฯ และกลุ่มเมืองเศรษฐกิจ มีอัตราเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และมีแนวโน้มจะขยายตัวต่อไปอีก 1-2 ปีข้างหน้าอย่างชัดเจน อย่างไรก็ตามแม้การแข่งขันจะสูงขึ้นแต่ยังมีโอกาสหรือปัจจัยที่เอื้อต่อการลงทุน อาทิ การขยายตัวของเมือง รวมถึงการขยายตัวของนักท่องเที่ยวที่เพิ่มสูงขึ้น

 

 

ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการดึงดูดนักลงทุน ทั้งนี้ การพัฒนาโครงการใหม่ผู้ประกอบการต้องวางกลยุทธ์ให้เกิดความแตกต่างและมีศักยภาพที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้า ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้เน้นสร้างมิติใหม่ของธุรกิจให้มีความแปลกใหม่ หลากหลายแตกต่างจากธุรกิจรีเทลอื่นๆ ด้วยการใช้โมเดลตลาดชุมชนผสมผสานความลงตัวระหว่างผู้เช่ารายใหญ่และรายย่อย เพื่อดึงดูดกลุ่มลูกค้าเป้าหมายสร้างการเติบโตระยะยาว

 

 

 

รวมถึงพัฒนารูปแบบศูนย์การค้าให้มีความทันสมัย แตกต่าง ตอบโจทย์ความต้องการ จึงได้ประกาศแผนพัฒนาโครงการศูนย์การค้าลาซาล อเวนิวบนทำเลลาซาล-แบริ่ง ด้วยงบลงทุนกว่า 350 ล้านบาทขึ้น และได้จัด Soft Grand Opening ไปแล้วเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา ท่ามกลางกระแสตอบรับจากกลุ่มคนในชุมชนเข้าร่วมงานจำนวนมาก


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 05 ก.ค. 2561 เวลา : 17:01:40
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 2:37 am