อสังหาริมทรัพย์
'ลลิล พร็อพเพอร์ตี้' จัดแคมเปญใหญ่ครั้งเดียวในรอบปี 'มหัศจรรย์ความสุขแห่งปี Miracles of Pleasure'


บมจ. ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ (LALIN) เปิดตัวแคมเปญใหญ่ครั้งเดียวในรอบปี ‘มหัศจรรย์ความสุขแห่งปี Miracles of Pleasure’ มอบความคุ้มค่า 4 ต่อ ฟรีโอน ฟรีค่าส่วนกลาง พร้อมจับมือพันธมิตรแบงก์ชั้นนำดอกเบี้ย 0 %* หรือผ่อน 999 นาน 1 ปี* และ Gifts voucher มูลค่าสูงสุดล้านบาท* ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม ศกนี้ เผยผลตอบรับในงาน “บ้าน ธอส. เอ็กซ์โป @กรุงเทพฯ 2561” ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม พร้อมลุยครึ่งปีหลังดันยอดขายและรายได้ทั้งปีนี้ เติบโต 15%

 

 

 

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี” เปิดเผยว่า ภาพรวมทิศทางธุรกิจของบริษัทฯ ในช่วงที่ผ่านมา มีแนวโน้มที่ขยายตัวได้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะบริษัทฯ ได้วางกลยุทธ์ด้านการตลาดที่ถูกต้อง จึงสามารถเปิดโครงการใหม่ได้ตามเป้าหมายในหลากหลายทำเลที่มีศักยภาพสูงและตรงกับความต้องการของตลาด รวมทั้งสามารถจัดแคมเปญการตลาดและรายการส่งเสริมการขายต่างๆ ที่ตรงใจของลูกค้าสามารถกระตุ้นการตัดสินใจซื้อที่เร็วขึ้นได้

อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ ยังคงเตรียมความพร้อมและเดินหน้าลุยธุรกิจในช่วงครึ่งปีหลังอย่างเต็มที่อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้ร่วมออกบูธในงาน “บ้าน ธอส. เอ็กซ์โป @ กรุงเทพฯ2561” ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5 - 8 กรกฎาคม 2561 ที่ผ่านมา นับว่ามีผลตอบรับที่ดีอย่างมาก บริษัทฯ จึงต่อยอดความสำเร็จด้วยการจัดแคมเปญต่อเนื่อง นำเสนอความคุ้มค่าให้ลูกค้าในช่วงกลางปี 2561 เปิดตัวแคมเปญใหญ่ครั้งเดียวในรอบปี มหัศจรรย์ความสุขแห่งปี Miracles of Pleasure’ พร้อมผนึกกำลังพันธมิตรมอบความสุขให้ลูกค้าเลือกรับสิทธิพิเศษ ต่อที่ 1 ฟรีโอน ต่อที่ 2 ฟรีค่าส่วนกลาง ต่อที่ 3 Best financial offerings กับ 3 สถาบันการเงินชั้นนำ ในอัตราดอกเบี้ย 0 %* หรือเลือกผ่อนเบาๆ ล้านละ 999 บาท นาน 1 ปี ต่อที่ 4 รับบัตรกำนัลเอสบี เฟอร์นิเจอร์ มูลค่าสูงสุด 1 ล้านบาท* โดยเริ่มจัดรายการตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม ศกนี้

 

 

สำหรับแคมเปญ มหัศจรรย์ความสุขแห่งปี Miracles of Pleasure’ นับเป็นแคมเปญใหญ่กลางปีแทนคำขอบคุณให้แก่ลูกค้าที่พิเศษมากกว่าทุกแคมเปญที่ผ่านมา บริษัทฯ มั่นใจว่าจะมีผลตอบรับที่ดีจากลูกค้าเช่นเดิม ตลอดจนช่วยกระตุ้นยอดขายในช่วงครึ่งปีหลังได้เป็นอย่างดี และเชื่อมั่นว่าจะทำให้เป้าหมายทั้งปีนี้ที่ตั้งไว้จะเติบโตราวๆ 15% หรือมียอดขายแตะ 4,400ล้านบาท และมีรายได้ที่ 4,000 ล้านบาท อย่างแน่นอน

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถตรวจสอบรายละเอียดแคมเปญ มหัศจรรย์ความสุขแห่งปี Miracles of Pleasure’ พร้อมเลือกจองซื้อโครงการพร้อมอยู่คุณภาพ บนใจกลางทำเลยุทธศาสตร์ของลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ทั่วกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด อาทิ ชลบุรี ระยอง ฉะเชิงเทรา และนครราชสีมา ได้แล้ววันนี้ สำนักงานขายทุกโครงการ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Call Center 1778 หรือ www.lalinproperty.com *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 10 ก.ค. 2561 เวลา : 11:09:24
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 5:34 am