ยานยนต์
ขบ.เชิญชวนประมูลเลขทะเบียนสวย รถตู้ 2 ปี มีครั้ง!!!


ประมูลเลขทะเบียนสวย รถตู้ 2 ปี มีครั้ง!!! กรมการขนส่งทางบก เชิญชวน ผู้ครอบครองรถตู้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยเหลือสังคม ร่วมประมูลหมายเลขทะเบียนรถตู้ หมายเลขสวย หมวด “ฮษ” กรุงเทพมหานคร สะดวก!!! ประมูลผ่านทางเว็บไซต์ www.tabienrod.com โดยรายได้ทั้งหมดจากการประมูลเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน (กปถ.) เพื่อรณรงค์ลดอุบัติเหตุทางถนนและเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้พิการที่ประสบภัยจากอุบัติเหตุทางถนน ตั้งแต่วันนี้ – 10 สิงหาคม 2561 

 

 

นายสนิท พรหมวงษ์ อธิบดีกรมการขนส่งทางบก เปิดเผยว่า ตามที่กรมการขนส่งทางบกได้นำหมายเลขทะเบียนรถตู้ ของกรุงเทพมหานครและต่างจังหวัด ซึ่งเป็นที่ต้องการหรือเป็นที่นิยมของประชาชน จำนวน 301หมายเลข ออกประมูลเป็นการทั่วไป และอำนวยความสะดวกโดยสามารถเข้าร่วมการประมูลผ่านทางอินเตอร์เน็ตได้อย่างเท่าเทียมที่เว็บไซต์ www.tabienrod.com จึงเชิญชวนประชาชนผู้ครอบครองรถตู้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับคุณภาพชีวิตผู้พิการที่ประสบภัยจากการใช้รถใช้ถนน ร่วมประมูลหมายเลขทะเบียนรถตู้ (รถยนต์นั่งส่วนบุคคลเกินเจ็ดคน แต่ไม่เกินสิบสองคน) ของกรุงเทพมหานคร “หมวด ฮษ” ผ่านทางอินเตอร์เน็ตที่ www.tabienrod.com ตั้งแต่บัดนี้ – 10 สิงหาคม 2561 เพื่อนำรายได้จากการประมูลสมทบเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน (กปถ.) สนับสนุนภารกิจและการดำเนินงานทุกโครงการเพื่อป้องกันอุบัติเหตุทางถนน และจัดสรรเป็นค่าอุปกรณ์ช่วยเหลือผู้พิการที่ประสบภัยจากการใช้รถใช้ถนน เพื่อให้สามารถดำเนินชีวิตได้อย่างมีความสุขเพิ่มคุณภาพชีวิต มีคุณค่าในสังคม ตามโครงการ “Happiness for All: ความสุขทั่วไทย ส่งความปลอดภัยให้ทุกคน”  ตั้งแต่ปี 2552 จนถึงปัจจุบันได้ให้ความช่วยเหลือผู้พิการทั่วประเทศไปแล้วทั้งสิ้น 15,735 ราย รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 748,737,301 บาท จึงถือว่าผู้เข้าร่วมประมูลทะเบียนรถเลขสวย เป็นผู้ที่มีส่วนในการช่วยรณรงค์ลดอุบัติเหตุทางถนน ช่วยเหลือสังคมและสนับสนุนอุปกรณ์ช่วยเหลือผู้พิการที่ประสบภัยจากการใช้รถใช้ถนน

อธิบดีกรมการขนส่งทางบก กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับผู้เป็นเจ้าของหมายเลขทะเบียนที่ได้จากการประมูลนั้น นอกจากจะได้เป็นเจ้าของหมายเลขทะเบียนรถเลขสวยที่ตนต้องการแล้ว ยังได้แผ่นป้ายทะเบียนรถที่มีภาพพื้นหลัง    เป็นลวดลายกราฟฟิกที่สวยงาม และยังเป็นมรดกตกทอดให้แก่ผู้อันเป็นที่รักได้ ทั้งนี้ ผู้สนใจประมูลหมายเลขทะเบียนรถตู้ หมวด ฮษ กรุงเทพมหานคร สามารถเสนอราคาประมูลได้ 2 แบบ คือ ผู้เสนอราคาแข่งกับผู้ประมูลรายอื่น         โดยผู้ประมูลสามารถเข้ามาเสนอราคาในช่วงวันเวลาที่เปิดปะมูล หรือ แบบเสนอราคาล่วงหน้า (maximum bid) ลงทะเบียนตั้งแต่บัดนี้ – 10 สิงหาคม 2561  ทางเว็บไซต์www.tabienrod.com ปิดประมูลเวลา 15.00 .      หรือสามารถลงทะเบียนด้วยตนเอง ได้ที่สำนักงานกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน (กปถ.) กรมการขนส่งทางบก อาคาร 2 ชั้น 5 ในวันเวลาราชการ โทร.062-4076888, 062-4076999, 0-272-5937 ทั้งนี้ สำหรับผู้ที่ประสงค์จะเข้าร่วมประมูลหมายเลขทะเบียนรถทุกประเภท ติดตามกำหนดการประมูลได้ที่ www.tabienrod.com       อธิบดีกรมการขนส่งทางบก กล่าวทิ้งท้าย


LastUpdate 11/07/2561 11:10:44 โดย : Admin
23-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 23, 2024, 7:49 pm