สุขภาพ
เอส แอนด์ พี จัด 'S&P Great Food Good Health' อร่อยดี มีสุขภาพ' หวังคนไทยมีสุขภาพดีอย่างยั่งยืน


บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรม “S&P Great Food Good Health…อร่อยดี มีสุขภาพ สำหรับสมาชิก S&P Joy Card และบุคคลทั่วไป โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อถ่ายทอดความรู้เกี่ยวกับการบริโภคอาหารที่ดีตามหลักโภชนาการ รวมทั้งการออกกำลังกายให้เหมาะสมกับร่างกาย ซึ่งสุขภาพที่ดีนั้นเริ่มจากตัวเราเอง ดังนั้น การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการบริโภคและการออกกำลังกายให้ถูกต้องนั้นถือได้ว่าเป็นการดูแลตัวเองอย่างยั่งยืน

 

 

 

 

 

โดยมี กำธร ศิลาอ่อน กรรมการผู้จัดการใหญ่สายการผลิตและการเงิน และ มณีสุดา ศิลาอ่อน ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ร่วมงาน พร้อมทั้งได้รับเกียรติจาก เมจิ-อโณมา คุ๊ก วิทยากรผู้สร้างแรงบันดาลใจด้านสุขภาพ (Health&Fitness Inspirator) มาพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ และฝึกปฏิบัติจริง โครงการ เดอะ สเตเดียมวัน

 

 

 

 

มณีสุดา ศิลาอ่อน ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า กิจกรรม ‘S&P Great Food Good Health อร่อยดี มีสุขภาพในวันนี้ เกิดจากความตั้งใจของ เอส แอนด์ พี ที่อยากเห็นคนไทยมีสุขภาพดี เนื่องจาก เอส แอนด์ พี เป็นผู้นำในธุรกิจอาหารของประเทศ การสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพดีเป็นอีกหนึ่งภารกิจที่เราตั้งใจให้เกิดขึ้น ตามคำมั่นสัญญาของบริษัทที่ว่า “Healthier Family, Happier World”

 

 

 

 

 

 

โดยมุ่งหวังจะให้ทั้งลูกค้าและคนไทยมีความสุขไปพร้อมๆ กับการมีสุขภาพที่ดี ดังนั้น การที่จะทำให้คำมั่นสัญญาเราบรรลุผลสำเร็จนั้น เราได้ควรจากบุคคลใกล้ตัวก่อน นั่นคือครอบครัวเอส แอนด์ พี ซึ่งเราจัดกิจกรรมไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และในครั้งนี้ถือเป็นกิจกรรมครั้งที่ 2 ที่เราตั้งใจจัดขึ้นเพื่อสมาชิก S&P Joy Card และคนไทยผู้รักสุขภาพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ภายในงานทุกท่านจะได้พบกับมุมให้ความรู้ในเรื่องความสำคัญของการดื่มน้ำและการบริโภคอาหารที่ถูกต้อง รวมทั้งยังได้ความรู้ดีๆ ด้านสุขภาพ ตลอดจนการสร้างแรงบันดาลใจในการออกกำลังกาย และได้ร่วมออกกำลังกายอย่างสนุกสนานไปกับ คุณเมจิ-อโณมา ที่ให้เกียรติมาเป็นวิทยากรในวันนี้ เอส แอนด์พี หวังว่ากิจกรรมนี้จะช่วยสร้างพลังกายและใจให้ทุกคน มีพลังในการดำเนินชีวิตอย่างมีสุขภาพดี และเมื่อเรามีสุขภาพที่ดี เราก็จะพร้อมถ่ายทอดเรื่องราวดีๆเหล่านี้ไปยังคนที่เรารักต่อไป นับได้ว่าเป็นการส่งต่อสิ่งดีๆ เพื่อให้คนไทย สุขภาพดี มีสุข อยู่คู่กับเอส แอนด์ พี ได้อย่างยั่งยืน

 


 

 

 

 

 

นอกจากจะมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงแล้ว ผู้รักสุขภาพท่านใดกำลังมองหาเมนูอร่อย เอส แอนด์ พี ได้จัดแคมเปญอร่อยเพื่อสุขภาพ Healthy Licious” พร้อมบริการที่ ร้าน เอส แอนด์ พี ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2561


LastUpdate 16/07/2561 18:16:53 โดย : Admin
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 8:31 pm