การตลาด
เทสโก้ โลตัส ประกาศเบเกอรี่แบรนด์เทสโก้ทุกชิ้นไร้ไขมันทรานส์แล้ว


เทสโก้ โลตัส เดินหน้าพัฒนานวัตกรรมสินค้าใหม่ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุค 4.0 ส่งเบเกอรี่ปราศจากไขมันทรานส์บรรจุแพ็คขนาดพอดีทาน ปูพรมจำหน่ายในเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรสทั่วประเทศ หลังพบผู้บริโภคยุคใหม่มองหาความสะดวกมาเป็นอันดับแรก ตามด้วยความใส่ใจในสุขภาพ และความคุ้มค่า

 

 

 

นางสาวสลิลลา สีหพันธุ์  ประธานกรรมการฝ่ายกิจการบรรษัท  เทสโก้ โลตัส  กล่าวว่า หลังจาก เทสโก้ โลตัส ได้ปรับสูตรเบเกอรี่แบรนด์เทสโก้ทุกรายการให้ปราศจากไขมันทรานส์ เพื่อเป็นทางเลือกสุขภาพให้กับผู้บริโภค โดยยังคงรสชาติความอร่อยในราคาที่เอื้อมถึงได้  วางจำหน่ายใน  เทสโก้ โลตัส  ทุกสาขาทั่วประเทศตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้าที่ปัจจุบันมีความใส่ใจดูแลสุขภาพด้วยการรับประทานอาหารที่ดีมีประโยชน์ต่อร่างกาย จึงเป็นที่มาของการพัฒนาผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ปราศจากไขมันทรานส์กว่า 25 รายการ บรรจุแพ็คละ 1 ชิ้น (single serve) สะดวกต่อการรับประทานโดยทันที ราคา 7-35 บาท จำหน่ายในเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส กว่า 1,500สาขาทั่วประเทศแล้ว เพื่อรองรับวิถีชีวิตที่เร่งรีบของผู้คนในปัจจุบัน และพฤติกรรมของลูกค้ายุค 4.0 ที่ต้องการความสะดวกสบายมาเป็นอันดับหนึ่ง

 

 

 

หนึ่งในเทรนด์ปัจจุบันที่สำคัญในเรื่องอาหารคือ free from หรืออาหารที่ปราศจากสารปรุงแต่งหรือสารอาหารต่างๆ เช่น ปราศจากสารกันบูด ปราศจากกลูเต็น ปราศจากน้ำตาลหรือไขมันทรานส์ เป็นต้น ด้วยพฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบันที่หันมาใส่ใจดูแลสุขภาพมากขึ้น ทั้งจากการรณรงค์ของภาครัฐ ผนวกกับการเข้าถึงข้อมูลเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพ ซึ่งเทสโก้ โลตัส เอง ในฐานะผู้จำหน่ายสินค้าหลากหลายประเภทโดยเฉพาะอาหาร จึงได้ให้ความสำคัญกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ประเภท free from เพื่อเพิ่มทางเลือกสุขภาพให้กับลูกค้า โดยการพัฒนาผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ปราศจากไขมันทรานส์ในแบบ single serve นั้น เป็นการผนวกทั้งเทรนด์ free from และความสะดวกสบายเข้าไว้ด้วยกัน เพราะเราเชื่อว่า ลูกค้าควรสามารถหาซื้อสินค้าที่มีคุณภาพสูง ปลอดภัยต่อการบริโภค อร่อย และมีราคาที่เอื้อมถึงได้ ทุกวัน โดยลูกค้าสามารถซื้อผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ปราศจากไขมันทรานส์กว่า 25รายการ อาทิ อาทิ แฟรงค์เฟิร์ต 4 ชีส, สวีทบัน, เค้กโรล, พาย, โดนัท ฯลฯ บรรจุแพ็คพร้อมรับประทาน ได้แล้วที่ร้านเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส ทุกสาขาทั่วประเทศ

 

 

 

ทั้งนี้ ตั้งแต่ต้นปี 2561 นี้ เทสโก้ โลตัส ได้สร้างทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพให้กับผู้บริโภค ด้วยการทยอยเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อสุขภาพในหลากหลายหมวดหมู่ อาทิ

·     กลุ่มแผนกอาหารสด  จำหน่ายผักผลไม้คุณภาพสูง มาจากแหล่งเพาะปลูกที่ได้มาตรฐาน มีความปลอดภัย และล่าสุดได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์กลุ่มผลไม้ตัดแต่งพร้อมรับประทาน เพิ่มทางเลือกให้กับผู้ที่อยากรับประทานอาหารว่างที่มีประโยชน์

·     กลุ่มอาหารพร้อมทาน  เริ่มต้นด้วยเบเกอรี่ปราศจากไขมันทรานส์ ที่ได้รับการรับรองว่าเป็นสินค้าที่ปราศจากไขมันทรานส์ คือ มีปริมาณไขมันทรานส์รวมกันน้อยกว่า 0.5กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค  ลดความเสี่ยงโรคหัวใจ ,ปรับขนาดเบเกอรี่และขนมปังแบรนด์เทสโก้ปราศจากไขมันทรานส์มากกว่า 25 รายการ ให้เป็นขนาดบรรจุ 1 ชิ้น จำหน่ายใน เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส กว่า 1,500 สาขา

·     กลุ่มสินค้าอาหารแห้ง ได้มีการเปิดตัว น้ำอัดลมสูตรน้ำตาลน้อยตราเทสโก้ 4รสชาติ มีปริมาณน้ำตาลน้อยกว่า 6 กรัมต่อ 100 มิลลิลิตร และได้รับตราสัญลักษณ์ทางเลือกสุขภาพเป็นแบรนด์เครื่องดื่มแรกๆ ของไทยเปิดตัวข้าวกล้องหอมมะลิและข้าวไรซ์เบอร์รี่แบรนด์เทสโก้ ขนาดบรรจุ 1 และ 2 กิโลกรัม โดยรับซื้อตรงจากชาวนาใน 4 จังหวัดภาคอีสาน,  รับซื้อข้าว กข.43  หรือข้าวที่มีดัชนีน้ำตาลต่ำ จำหน่ายในเทสโก้ โลตัส ไฮเปอร์มาร์เก็ต เป็นต้น


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 17 ก.ค. 2561 เวลา : 10:32:49
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 8:00 am