แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
ร้านอาหารอีสาน 'ตำมั่ว' เปิดตัว 3 เมนูล่าสุด ไก่กระด้ง - หมูร้อยตอก - ปลาส้มตำมั่ว


ตำมั่ว ร้านอาหารอีสานรสชาติต้นตำรับ ภายใต้เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป เปิดตัว 3 เมนูล่าสุด ที่เน้นการคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพและวิธีการปรุงอาหารอย่างพิถีพิถัน โดยทั้ง 3 เมนูได้ถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากภูมิปัญญาอาหารอีสานที่คุ้นเคย ซึ่งตำมั่วได้จับเอาเอกลักษณ์อาหารท้องถิ่นอันโดดเด่นมาปรับปรุงใหม่ ผ่านกรรมวิธีการผลิตที่สะอาดและทันสมัย จนได้ออกมาเป็น 3 เมนูอีสานรสชาติจัดจ้านและอร่อยถูกปาก พร้อมให้ทุกท่านลิ้มลองแล้วที่ร้านอาหารอีสานตำมั่วทุกสาขา

 


 

เริ่มกันที่เมนูยั่วน้ำลายอย่าง ไก่กระด้ง เมนูปีกไก่ทอด สูตรเฉพาะจากตำมั่วที่มีความพิเศษโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ด้วยการเลือกสรรเฉพาะปีกไก่เนื้อแน่นนำมาทอดน้ำมันจนหอม กรอบนอก นุ่มใน คลุกเคล้าเข้ากับเครื่องเทศรสจัดจ้าน ให้รสชาติเผ็ดนิดๆ เสิร์ฟพร้อมกับน้ำจิ้มแจ่วบองเพื่อเพิ่มรสชาติแบบอีสานแท้ๆ ไม่ว่าจะทานเดี่ยวๆ หรือทานคู่กับข้าวเหนียวร้อนๆ ก็รับประกันว่าอร่อยถูกปากอย่างแน่นอน

 

 

 

ตอกย้ำรสชาติอีสานต้นตำรับด้วยเมนูที่สอง หมูร้อยตอก หรือที่คนทั่วไปรู้จักกันในชื่อ หมูพวงหรือหมูแดดเดียว อาหารอีสานสร้างสรรค์จากภูมิปัญญาท้องถิ่นอย่างแท้จริง โดยตำมั่วนำเอาเมนูอาหารยอดนิยมจากรถเข็นริมทางนี้ มาพลิกโฉมสูตรใหม่ เน้นความสะอาด ถูกสุขอนามัย โดยใช้หมูแดดเดียวคัดพิเศษมาหมักด้วยซอสสูตรเฉพาะจนเข้าเนื้อ และนำมาร้อยเป็นพวงด้วยตอกไม้ไผ่ ซึ่งเป็นภูมิปัญญาชาวบ้านที่ทำให้เนื้อหมูได้รับแดดส่องอย่างทั่วถึง ได้เป็นเนื้อหมูที่กำลังแห้งได้ที่ อร่อยกำลังดี ทานคู่กับผักสด และจิ้มกับแจ่วบองสูตรเฉพาะจากก้นครัวตำมั่ว เพิ่มรสชาติให้กับเมนูนี้อร่อยถึงใจ

 

 

 

ปิดท้ายด้วยเมนู ปลาส้มตำมั่ว ซึ่งตำมั่วได้สรรหาวัตถุดิบอย่างพิถีพิถัน นำปลาส้มที่ได้รับความนิยมอันดับต้นๆ จากไร่กำนันจุล มาสร้างสรรค์เป็นเมนูอาหารที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ด้วยเนื้อปลาที่อร่อยแตกต่างจากทั่วไป เนื่องจากการเพาะเลี้ยงในวิถีธรรมชาติ จึงทำให้ได้ปลาเนื้อแน่น ก้างน้อย และรสชาติกลมกล่อม กลิ่นหอมพิเศษเป็นเอกลักษณ์ ด้วยคุณภาพของวัตถุดิบที่ได้มาตรฐาน และกรรมวิธีการผลิตที่ทันสมัย ปลาส้มสูตรตำมั่วนี้ จึงเป็นอีกหนึ่งเมนูเด็ดที่อร่อยจนต้องกลับมาทานอีกหลายๆ ครั้ง 

ไก่กระด้ง หมูร้อยตอก และปลาส้มตำมั่ว พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวภูมิปัญญาท้องถิ่นที่คุ้นเคย นำมาพลิกโฉมและนำเสนอในรูปแบบใหม่ทันสมัย ผ่านการปรุงรสที่มีเอกลักษณ์ด้วยสูตรเฉพาะตามแบบฉบับร้านอาหารอีสานตำมั่ว เมนูล่าสุดทั้งสามพร้อมให้ทุกท่านลิ้มลองและสัมผัสรสชาติอาหารอีสานแท้ๆ แล้ววันนี้ ที่ร้านอาหารอีสานตำมั่วทุกสาขาทั่วประเทศ 

ติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชั่นอาหารสุดพิเศษ และกิจกรรมที่น่าสนใจจาก ตำมั่วอีกมากมาย ได้ที่ www.facebook.com/tummouroriginal/


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 18 ก.ค. 2561 เวลา : 11:31:38
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 11:59 am