อสังหาริมทรัพย์
LPN มาถูกทาง 'BAAN 365' ขายทะลุเป้า


LPN กวาดยอดขาย"BAAN 365"1.6 พันล้าน เกินกว่าเป้าที่ตั้งไว้ มั่นใจปิดการขายในปลายปีนี้ เชื่อกำลังซื้อบ้านระดับพรีเมี่ยมมีมาก 

 

 

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการบริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) เปิดเผยว่าหลังจากที่บริษัทได้เริ่มเปิดพรีเซล BAAN 365 พระราม 3 ไปเมื่อกลางเดือน .. ที่ผ่านมา ปรากฏว่ามีลูกค้าเข้ามาจองแล้วกว่า 50% ทำให้มียอดขายสูงถึง 1,600 ล้านบาท เกินกว่าเป้ายอดขายที่ตั้งไว้ 1,200 ล้านบาท ภายในสิ้นปี 2561 และมั่นใจว่าภายใสสิ้นปีนี้ จะสามารถปิดการขายได้ทั้งหมด พร้อมทยอยส่งมอบได้ทันที เพราะยังมีลูกค้าให้ความสนใจเข้าชมบ้านตัวอย่างอย่างต่อเนื่อง 

 


 

 

"ความสำเร็จนี้ มาจากการปรับกลยุทธ์จากการพัฒนาเฉพาะอาคารชุดพักอาศัยสำหรับกลุ่มเป้าหมายระดับกลางถึงกลาง-ล่าง ไปสู่การพัฒนาบ้านพักอาศัยระดับพรีเมียมเพิ่ม  เพื่อตอบโจทย์ความต้องการบ้านในเมืองสำหรับกลุ่มลูกค้าในระดับไฮเอนด์ และรองรับกลุ่มลูกค้าคอนโดลุมพินีที่ขยายครอบครัว"

 


 

 

BAAN 365 พระราม 3 by LPN เป็นบ้านระดับพรีเมียมที่ให้บรรยากาศของความเป็นที่พักอาศัยที่สามารถปล่อยวางความวุ่นวายจากภายนอก มีความเป็นส่วนตัวสูง เพราะมีจำนวนเพียง 99 หลัง  การออกแบบและวางผังโครงการผ่านการวิจัยและพัฒนาจนทำให้ได้แบบบ้านที่คำนึงถึงการอยู่อาศัยร่วมกันอย่างมีความสุขของคน 3 วัยไว้ด้วยกัน โดยคำนึงถึงฟังก์ชั่นการใช้งาน ตอบสนองรูปแบบการใช้ชีวิต มีทั้งพื้นที่ส่วนตัว และพื้นที่ที่ทั้งครอบครัวจะทำกิจกรรมร่วมกันได้

 


 

 

นอกจากนี้ ทำเลที่อยู่ไม่ไกลจากบางกระเจ้าทำให้ได้รับอากาศบริสุทธิ์เปรียบเสมือนเป็นโอเอซิสกลางเมือง สามารถเดินทางเข้า - ออกนอกเมืองได้สะดวกเพราะใกล้กับถนนเส้นหลัก และที่สำคัญคือ การบริหารโครงการแบบมืออาชีพภายใต้บรรยากาศร่วมใจ ห่วงใย แบ่งปันเพื่อสร้างความสุขที่แท้จริงของการอยู่อาศัยให้กับทุกครอบครัว

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 24 ก.ค. 2561 เวลา : 15:02:29
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 5:56 pm