อสังหาริมทรัพย์
'ควอลิตี้เฮ้าส์' เปิดนวัตกรรมที่อยู่อาศัย Q Health ระบบจัดการอากาศภายในบ้าน


บริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน ) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ เดินหน้าพัฒนานวัตกรรมที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด กับครั้งแรกของการเปิดตัวนวัตกรรมเพื่อบ้านคุณภาพ Q Health ระบบจัดการอากาศภายในบ้าน เพื่อส่งมอบประสบการณ์ใหม่แห่งการอยู่อาศัย ให้อากาศภายในบ้านสบายยิ่งขึ้น ตอบรับการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่ดียิ่งกว่า

 


 

โดย Q Health เป็นระบบจัดการอากาศภายในบ้านด้วย ACV (Active Controlled Ventilation) ซึ่งจะช่วยเติมอากาศให้ที่อยู่อาศัย ด้วยการหมุนเวียนอากาศจากภายนอกสู่ภายใน จากการทำงานของ 2 ระบบปฏิบัติการ ดังนี้

 


 

* ระบบการทำงานกลางวัน (Ventilation) ช่วยระบายอากาศภายในบ้านให้ถ่ายเท ทำให้รู้สึกสบาย ไม่ร้อนอบอ้าว ด้วยการหมุนเวียนอากาศ จากภายนอกสู่ภายใน ผ่านการควบคุมด้วยระบบอัตโนมัติ

 


 

* ระบบการทำงานกลางคืน (Fresh Air Master Bed Room) ทำให้นอนหลับสบาย ตอนกลางคืน ลดการสะสมของก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ โดยการดึงอากาศจากภายนอกเข้าสู่ภายใน ผ่านการควบคุมด้วยระบบอัตโนมัติ

 

 


 

 

ปัจจุบันบริษัทฯได้ติดตั้งนวัตกรรม Q Health ในโครงการที่อยู่อาศัยของควอลิตี้เฮ้าส์และในเครือ แล้ว 19 โครงการ ภายใต้แบรนด์ คิวเฮ้าส์ คาซ่า และกัสโต้ ทั้งรูปแบบบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์เฮ้าส์ บนทำเลคุณภาพ ทั้งในเขตกรุงเทพ และปริมณฑล ท่านผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร 1388 หรือ www.qh.co.th


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 01 ส.ค. 2561 เวลา : 12:56:25
18-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 18, 2024, 8:56 pm