แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
เจดีเซ็นทรัล ส่งแคมเปญ 'INFINITE 8' ช้อปสนุกไม่มีที่สิ้นสุด จัดหนักจัดเต็มสุดยอดโปรโมชั่นตลอด 8 วัน


เจดีเซ็นทรัล เตรียมจัดแคมเปญใหญ่ ชูคอนเซปต์ “INFINITE 8” มอบที่สุดแห่งความสุขในการช้อปปิ้งอย่างไม่มีหยุดยั้ง เอาใจลูกค้ากับส่วนลดสูงสุดถึง 80% พร้อมส่วนลดเพิ่มอีก 8% สูงสุด 800 บาท มอบสุดยอดความคุ้มค่าให้ลูกค้า ดึงแบรนด์ชั้นนำสร้างสีสันให้แคมเปญตื่นตาตื่นใจมากยิ่งขึ้น ชูความเป็นเอ็กซ์คลูซีฟออนไลน์แพลตฟอร์มในการจับจอง Samsung Galaxy J8 BNK48 Limited Edition Boxset สุดพิเศษให้แฟนๆ ได้เลือกซื้อ พร้อมเกมและกิจกรรมอีกมากมายที่ยกขบวนกันมาให้ลูกค้าได้ช้อปสนุกไม่มีที่สิ้นสุดตลอด 8 วัน ตั้งแต่วันที่ 1 – 8 สิงหาคม 2561 

  

 

นางสาวรวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด เจดีเซ็นทรัล กล่าวว่าพฤติกรรมการช้อปปิ้งออนไลน์ของคนไทยยังมีแนวโน้มที่สูงขึ้นเรื่อยๆ เจดีเซ็นทรัล จึงได้จัดแคมเปญ INFINITE 8 ที่จะเข้ามาตอบโจทย์ความเปลี่ยนแปลงดังกล่าว ทั้งยังสะท้อนความมุ่งมั่นของเราที่ต้องการสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า ด้วยการมอบอีกระดับแห่งความคุ้มค่าภายใต้คอนเซปต์ช้อปสนุกไม่มีที่สิ้นสุด ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดพิเศษ คูปองส่วนลดเพิ่มเติมที่ใช้ง่ายไม่วุ่นวาย และความเป็นเอ็กซ์คลูซีฟในการจำหน่ายสินค้าออนไลน์สำหรับแบรนด์ต่างๆ 

นอกจากนี้ เจดีเซ็นทรัล ยังให้ความสำคัญกับการสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่สนุกสนานและไร้กังวล เรามุ่งสร้างความเชื่อมั่นและมอบความเพลิดเพลินในการเลือกซื้อสินค้าคุณภาพของแท้ 100% ในราคาที่ดีที่สุด พร้อมกับ
การส่งสินค้าที่มีประสิทธิภาพ รวดเร็วและไว้วางใจได้ จึงมีความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าแคมเปญนี้จะเป็นที่สนใจสำหรับลูกค้าเจดีเซ็นทรัลและกลุ่มนักช้อปออนไลน์

สำหรับแคมเปญ “INFINITE 8” เจดีเซ็นทรัลได้ยกขบวนโปรโมชั่น ส่วนลด และข้อเสนอพิเศษไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น

1.สินค้าสุดพิเศษจาก JD CENTRAL พาแบรนด์ดังขนดีลคุ้มสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้เลือกซื้อบนเว็บไซต์ JD.CO.TH และแอปพลิเคชัน JD CENTRAL ตั้งแต่วันที่ 1 – 8 สิงหาคม 2561 เช่น แบรนด์ XIAOMI โดยลูกค้า 300 รายแรกที่ซื้อโทรศัพท์มือถือรุ่น XIAOMI Mi 8 รับฟรี นาฬิกา Xiaomi Amazefit Bip พร้อมเอาใจแฟนๆ BNK48 กันสุดๆ เพียงซื้อ Mirinda Mix-It ครบ 1,000 บาท ลุ้นเลยโอกาสดูหนังกับไอดอลในดวงใจ
ไปกับ Mirinda เท่านั้นยังไม่พอ พิเศษสุดเฉพาะที่ JD CENTRAL ซื้อ Samsung Galaxy J8 รับเลยสุดยอดไอเท็มสะสม Samsung Galaxy J8 BNK48 Limited Edition Boxset ให้แฟนๆ ได้ลุ้นรูปพิเศษพร้อมลายเซ็นและข้อความจากสมาชิก BNK48 รุ่นที่ 2

2.คัดมาสำหรับคุณกับ Super 8 Deals และ The Incredible 18 สินค้าดี ราคาโดน สุดยอดไอเท็ม 8 ชิ้น และสินค้า 18 ชิ้นน่าช้อปที่คัดมาเพื่อลูกค้าทุกคน พร้อมส่วนลดที่ให้การช้อปสนุกยิ่งกว่า

3.ซื้อให้ไวไปกับ Super Flash Sale พบกับดีลเด็ดทุกวันตั้งแต่วันที่ 1 – 8 สิงหาคม ราคาสินค้าเริ่มต้นเพียง 8 บาท!

4.แจกคูปองลดเพิ่มอีก 8% สูงสุดถึง 800 บาท ใช้ได้กับสินค้าทุกชิ้น ทั้งเว็บ!

5.ช้อปแรกแจกฟรี! 800 JD Points สำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัครและสั่งซื้อสินค้าภายในเดือนสิงหาคม

6.พบดีลสุดพิเศษและรับ JD Points เพิ่มกว่า 8 เท่า! ในวันที่ 8 สิงหาคม 2561

7.ส่วนลดเพิ่มเติมสำหรับบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน และลูกค้าดีแทค โดยเจ้าของบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน สามารถรับเครดิตเงินคืนสูงสุดได้ถึง 7,000 บาท เมื่อช้อปออนไลน์กับ JD CENTRAL ด้านลูกค้าดีแทคสามารถรับคูปองส่วนลดเพิ่มอีก 200 บาท เมื่อช้อปกับ JD CENTRAL ครบ 1,000 บาทขึ้นไปต่อหนึ่งใบเสร็จ 

8.สนุกไปกับการตามหา JOY ประลองทักษะในการตามหามาสค็อต JOY สุดน่ารักจาก JD CENTRAL เพื่อชิงรางวัลคูปองส่วนลดสุดพิเศษ 

ทั้งนี้ แคมเปญ INFINITE 8 จากเจดีเซ็นทรัลจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 1 – 8 สิงหาคม 2561 ทั้งในเว็บไซต์ JD.CO.TH และแอฟพลิเคชัน JD CENTRAL สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของแคมเปญ ลูกค้าสามารถติดตามได้ผ่านทางเว็บไซต์ JD.CO.TH และ JD CENTRAL Facebook Page ช้อปของดี การันตีของแท้ ช้อปเลย! ที่ JD CENTRAL


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 02 ส.ค. 2561 เวลา : 11:17:17
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 5:46 am