สุขภาพ
'คลินิกแก้หนี้' พร้อมเปิดบริการพิเศษในวันเสาร์ ตลอดเดือนสิงหาคม ศกนี้


คลินิกแก้หนี้”  เปิดบริการพิเศษ จัดกิจกรรม “พบกันวันหยุดกับคลินิกแก้หนี้” ครั้งที่ 2/2561 พร้อมเชิญชวนกลุ่มเป้าหมายเข้าร่วมโครงการแก้ไขปัญหาหนี้ส่วนบุคคลที่ไม่มีหลักประกัน โดยขอคำปรึกษาแนะนำและสมัครลงทะเบียนได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ที่ทำการคลินิกแก้หนี้ ชั้น 12 อาคารเล้าเป้งง้วน .วิภาวดีรังสิต ทุกวันเสาร์ตลอดเดือนสิงหาคม ศกนี้ 

นายนิยต มาศะวิสุทธิ์ รักษาการกรรมการผู้จัดการ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAMกล่าวว่า  “พบกันวันหยุดกับคลินิกแก้หนี้ จัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสและอำนวยความสะดวกแก่ลูกหนี้ที่มีภาระหนี้บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด และสินเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่มีหลักประกัน ซึ่งมีคุณสมบัติตามเกณฑ์ แต่ไม่มีเวลาในวันทำการ ให้สามารถเข้ามาตรวจสอบ หรือติดต่อขอคำปรึกษาเพื่อแก้ไขปัญหาหนี้สินได้ทุกวันเสาร์ตลอดเดือนสิงหาคมนี้  เริ่มวันเสาร์ที่ 4, 18, 19 และ 25 สิงหาคม 2561 ระหว่างเวลา 9.00-16.00 . ที่ทำการโครงการคลินิกแก้หนี้ ชั้น 12 อาคารเล้าเป้งง้วน .วิภาวดีรังสิต กรุงเทพฯ 

 

 

 

นายนิยต กล่าวเพิ่มเติมว่า “เป็นกิจกรรมให้บริการพิเศษในวันเสาร์ ที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ของปี หลังจากประสบความสำเร็จจากครั้งแรก เพื่อช่วยแก้ไขปัญหาหนี้แก่ลูกหนี้ที่เข้าเกณฑ์โครงการคลินิกแก้หนี้ สำหรับลูกหนี้ส่วนบุคคลที่ไม่มีหลักประกันที่ค้างชำระเกินกว่า 3 เดือนกับธนาคาร ตั้งแต่ 2 แห่งขึ้นไป ที่เป็นหนี้เสียก่อนวันที่ 1 เมษายน 2561 รวมทั้งกลุ่มที่ยังไม่ถูกดำเนินคดี และกลุ่มที่ถูกดำเนินคดีแล้วแต่ยังไม่มีคำพิพากษา ซึ่งจะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนด้านหนี้สินส่วนบุคคลของผู้ที่ประสบปัญหาดังกล่าวได้ไม่มากก็น้อย และช่วยให้ลูกหนี้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ผู้ที่สนใจสามารถสมัครผ่านเว็บไซต์ได้ที่www.debtclinicbysam.com หรือ www.คลินิกแก้หนี้.com  โดยทีมงานจะติดต่อกลับภายใน 3 วันทำการ หรือ ติดต่อสอบถามได้ที่ Call Center 02-610-2266 ในวันเวลาทำการ จันทร์-ศุกร์ เวลา 8.30-17.00 .  นอกจากนี้ ตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา  SAM ยังมีการจัดบรรยายให้ความรู้ทางการเงินมาอย่างต่อเนื่อง หน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน สามารถติดต่อมายัง คลินิกแก้หนี้ ให้เข้าไปบรรยายเพื่อเสริมสร้างวินัยทางการเงินแก่พนักงานได้เช่นกัน


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 02 ส.ค. 2561 เวลา : 17:30:50
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 3:01 am