แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
Paulaner Garden ร้านอาหารเยอรมัน สไตล์เบียร์การ์เดนท์แห่งแรกประเทศไทย


Paulaner Garden ร้านอาหารเยอรมันและนานาชาติ สไตล์เบียร์การ์เดนท์ แห่งแรกในประเทศไทยได้เปิดบริการมากกว่า 12 ปี บริหารงานโดยคุณ คุณกานต์พิชชา คงสมบัติ และ มร.วอลเตอร์ เคนเนท วิทที เดิมทีร้าน Paulaner Garden ตั้งอยู่บริเวณแจ้งวัฒนะ ถนนสามัคคีตัดใหม่ นนทบุรี ซึ่งสถานที่ดังกล่าวเปิดให้บริการมากกว่า 10 ปี 

  

 

ปัจจุบัน Paulaner Garden ได้ย้ายมาอยู่ที่ ซอยเฉลิมพระเกียรติ .9 ซอย 9 แยก 2 ถนนศรีนครินทร์  แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพฯ

 

 

ทั้งนี้ คุณกานต์พิชชา คงสมบัติ และ มร.วอลเตอร์ เคนเนท วิทที มีความตั้งใจเปิดร้านที่มีบรรยากาศสไตล์บาวาเรียน ท่ามกลางความเขียวขจีของแมกไม้ นานาพันธุ์ เสมือนสวนในบ้าน และโดดเด่น  ด้วยเสากระโดงขนาดใหญ่ ซึ่งประดับประดาด้วยภาพสัญญลักษณ์วิถีชีวิตของชาวบาวาเรียนในแต่ละท้องถิ่น ทำให้ ได้กลิ่นอายของเมืองมิวนิค ประเทศเยอรมันอย่างแท้จริง

 

  

Paulaner Garden จึงเป็นสถานที่เหมาะแก่การพบปะสังสรรค์ของครอบครัว กลุ่มเพื่อน หมู่คณะ หรือจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ต่างๆ โดยมีแนวคิดที่ว่าปาร์ตี้บ้านเพื่อนซึ่งมีบรรยากาศเป็นกันเอง ด้านนอกมีระเบียงสามารถนั่งมองสวนด้านหน้า หรือจะนั่งในสนามหญ้าด้านหน้าก็ยังได้  สำหรับท่านที่ชอบอากาศเย็นๆ เราก็มีห้องปรับอากาศเย็นๆ ไว้รองรับ  ทุกท่าน หรือหากท่านต้องการความเป็นส่วนตัวทางร้านก็มีห้องไวน์เซลล่า เพื่อรองรับการประชุมหรือสังสรรค์ พร้อมคาราโอเกะไว้บริการด้วย

 

 

สำหรับท่านที่ชื่นชอบเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ทางร้านมีเบียร์นำเข้าจากเยอรมันหลากหลายชนิด ให้ท่านได้เลือกลิ้มลอง Paulaner–Weissbier, Paulaner-Weissbier Dunkel , Paulaner Muncher Hell,  Paulaner Salvator, Hacker Pschorr Gold, Hacker Pschorr Kellerbier  ฯลฯ

 

 

นอกจากเบียร์ประเทศเยอรมันแล้ว Fuller’s Beer เบียร์พรีเมี่ยมจากประเทศอังกฤษ ท่านก็สามารถเลือกดื่มด่ำ ลิ้มลอง ได้เช่น London Pride, London Porter, ESB,   India Pale Ale, Organic Honey Dew, นอกจากเบียร์ท่านจะ  ได้สัมผัสรสชาติของ Cornish Cider ซึ่งก็จะแบ่งเป็นหลากหลายรสชาติ  Gold Cider,  Blush Cider,  Heritage Cider, Pear Cider  และสุดท้ายของเบียร์ตระกูลอังกฤษ Ginger Beer

           

 

 

Paulaner Garden นอกจากจะโดดเด่นในด้านเบียร์ ด้านอาหารก็ไม่แพ้กันเลยทีเดียว ทางร้านมีหลากหลายประเภทให้ท่านได้เลือกสรรโดยคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ ซึ่งมีทั้งอาหารเยอรมัน และอาหารนานาชาติ  โดยเฉพาะอาหารไทยรสชาดจัดจ้านถูกใจแก่ผู้ได้ลิ้มลองเพรสเซลขนมปังสไตล์เยอรมันรูปหัวใจเสริฟคู่กับ    ตับบด สิ่งแรกที่ควรสั่งก่อนรายการอื่นๆ ถัดมาเมนูขึ้นชื่อของร้าน คือขาหมูเยอรมัน  ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะที่ไม่เหมือนใคร   ที่นี่จะใช้วิธีอบรีดมัน  และเมนูที่ขาดไม่ได้อีกอย่างหนึ่งของร้าน คือไส้กรอกบาวาเรียนซึ่งในเมนูมีใส้กรอกชีส เยอรมันบราทเวิสท์ ทูริงเจอร์รี ถ้าไม่สั่งทั้ง 3 เมนูนี้ถือว่ามาไม่ถึง Paulaner Garden

 

  

เปิดบริการ 17.00-24.00 . (รับจัดเลี้ยงและงานสังสรรค์) โทร. 02-748-1900-4 ต่อ 312, 082-790-1782


LastUpdate 03/08/2561 00:53:09 โดย : Admin
27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 8:11 am