แบงก์-นอนแบงก์
EXIM BANK แต่งตั้งผู้อำนวยการศูนย์ความเป็นเลิศด้านการค้า


EXIM BANK แต่งตั้งนายพรเทพ เหลือทรัพย์สุข เป็นผู้อำนวยการศูนย์ความเลิศด้านการค้า มีผลตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2561 เป็นต้นไป 

 

 


 

ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (EXIM BANK) แต่งตั้งนายพรเทพ เหลือทรัพย์สุข เป็นผู้อำนวยการศูนย์ความเป็นเลิศด้านการค้า (EXIM Excellence Academy) ดูแลงานด้านการพัฒนาหลักสูตรความรู้ด้านการส่งออกและบ่มเพาะผู้ส่งออก ออกแบบระบบการให้คำปรึกษา การร่วมเป็นวิทยากรภายในและภายนอกธนาคาร บริหารเครือข่ายและความสัมพันธ์กับหน่วยงานภาครัฐและเอกชน เพื่อสนับสนุนการพัฒนาผู้ประกอบการไทยสู่มาตรฐานสากล การให้คำปรึกษาด้านธุรกิจในกลุ่มประเทศตลาดใหม่ รวมทั้งจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดและการออกบูทในโอกาสต่างๆ มีผลตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2561 เป็นต้นไป 

นายพรเทพจบการศึกษาปริญญาโท สาขาบริหารธุรกิจ หลักสูตรต่างประเทศ มหาวิทยาลัยรามคำแหง และปริญญาตรี สาขาวิศวกรรมอุตสาหการ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เคยเป็นผู้อำนวยการฝ่ายลีนซิกส์ซิกม่า ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) และรองผู้อำนวยการฝ่ายโครงการพิเศษ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด และที่ปรึกษาการบริหารโครงการ บริษัท เชฟรอนประเทศไทยสำรวจและผลิต จำกัด และล่าสุดดำรงตำแหน่งวิทยากร ที่ปรึกษา และกรรมการตัดสินรางวัลไทยแลนด์ลีนอวอร์ด สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี (ไทย-ญี่ปุ่น) ก่อนจะเข้าร่วมงานกับ EXIM BANK


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 06 ส.ค. 2561 เวลา : 10:56:39
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 2:20 am