หุ้นทอง
ก.ล.ต. เตือนประชาชนระวังถูกชักชวนให้ร่วมลงทุนในบริษัทที่อาจเข้าข่ายทำผิดกฎหมาย


... เตือนประชาชนใช้ความระมัดระวัง หากถูกชักชวนให้ทำสัญญาลงทุนกับบริษัท หรองฮุ่ย อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์วิส จำกัด  ซึ่งบริษัทดังกล่าวยังไม่ได้รับอนุญาตให้เสนอขายหลักทรัพย์ที่ออกใหม่ต่อประชาชน และอาจผิด กฎหมาย

... ได้รับข้อมูลว่า บริษัท หรองฮุ่ย อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์วิส จำกัด ได้ชักชวนผู้สนใจลงทุนทั่วไปเข้าร่วมลงทุน โดยแจ้งว่าจะนำเงินไปบริหารต่อในโครงการอสังหาริมทรัพย์หรือโครงการลงทุนของบริษัทอื่น ที่ให้ผลตอบแทนสูง มีจำนวนเงินลงทุนขั้นต่ำ และระยะเวลาการลงทุนไม่เกิน 1 ปี  รวมทั้งมีโปรโมชั่นเป็นเงินรางวัลหรือโบนัสสำหรับลูกค้า โดยประชาสัมพันธ์ผ่านทางโทรศัพท์ ใบปลิวโฆษณา เอกสารแผ่นพับ และออกบูธที่อาคารสำนักงาน รวมถึงประชาสัมพันธ์ผ่านเฟสบุ๊คของบริษัท

การกระทำข้างต้นอาจผิดกฎหมาย และเข้าข่ายเป็นการชักชวนและเสนอขายหลักทรัพย์ที่ออกใหม่ต่อประชาชนเป็นการทั่วไป โดยยังไม่ได้รับอนุญาตจาก ...  ดังนั้น จึงขอเตือนให้ผู้ลงทุนอย่าหลงเชื่อ หากถูกชักชวนให้ทำสัญญาลงทุนกับ บจก. หรองฮุ่ย อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์วิส เพื่อร่วมลงทุนในลักษณะข้างต้น  ทั้งนี้ 
ผู้ลงทุนสามารถตรวจสอบว่าผู้ที่เสนอขายหลักทรัพย์เป็นผู้ที่ได้รับอนุญาตจาก ... หรือไม่ ได้ที่
www.sec.or.th และหากต้องการแจ้งเบาะแสเกี่ยวกับการถูกชักชวนให้ลงทุนสามารถติดต่อได้ที่ SEC Help Center โทร. 1207  ทั้งนี้ ... ได้สั่งการให้บริษัทหรองฮุ่ยฯ ยุติการชักชวนผู้ลงทุนในลักษณะดังกล่าวแล้ว


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 07 ส.ค. 2561 เวลา : 15:34:01
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 4:34 pm