บันเทิงไทย-เทศ
เพิ่มความสุขในทุกวันกับเพลงจาก Clean Bandit


มีใครที่กำลังอารมณ์บูด แล้วต้องการผู้ช่วยเปลี่ยนมู้ดให้สดใสขึ้นบ้างมาร่วมชาร์จพลังไปด้วยกันกับเพลงลูกผสมที่ผสานดนตรีคลาสสิกและอิเล็กทรอนิคส์ไว้ด้วยกันอย่างลงตัว  เชื่อเลยว่าฟังปุ๊บ อารมณ์จะดีปั๊บในเวลาอันรวดเร็ว 

รู้หรือไม่ชื่อวง Clean Bandit นั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากวลีเก๋ๆ ในภาษารัสเซีย ที่เมื่อแปลแล้วจะมีความหมายเดียวกับคำในภาษาอังกฤษคือ 'Utter Rascal หรือคนพาลนั่นเอง

 

 

 

หลังจากที่วงยกเลิกทัวร์คอนเสิร์ตในอเมริกา ไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา มือกลองของวง Luke Patterson ก็บาดเจ็บหนักที่บริเวณเท้าทำให้ต้องเข้ารับการผ่าตัดและพักรักษาตัวไป วันนี้ วง Clean Bandit พร้อมแล้วที่จะกลับมาเขย่าวงการ กับ World Tour 5 แห่งในเอเชีย โดยแฟนๆ ชาวไทยเตรียมต้อนรับวงระดับโลกที่การันตีความปังด้วยรางวัลแกรมมี่ได้เลย อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ในวันพุธที่ 22 สิงหาคม ศกนี้

คุณล่ะ พร้อมแล้วหรือยัง? Spotify ขอแนะนำการเตรียมตัวง่ายๆ 3 ขั้นตอนที่จะทำให้คุณพร้อมไปมันส์ในคอนเสิร์ตครั้งนี้

1.กดปุ่ม Play ย้อนไปฟังให้ครบ

ย้อนไปฟังเพลงโปรดได้ในเพลย์ลิสต์ที่รวบรวมเพลงเด็ดๆ จากวง Clean Bandit มาให้พร้อมแล้วได้ใน This is: Clean Bandit และฟังเพลงฮิตติดชาร์ตอย่าง Rather BeSymphony หรือ Rockabye เพื่อดื่มด่ำกับเสียงเพลงในสไตล์ Clean Bandit อย่างแท้จริง

2.เจาะลึกเรื่องราว เบื้องหลังแรงบันดาลใจในเสียงเพลง

ถ้าคุณเป็นแฟนเพลงที่อินกับความรู้ทั่วไปของวงดนตรี ให้ไปที่ ‘…’ (หลังชื่อศิลปิน) และเลือก ‘Show Credits’ เพื่อเจาะลึกถึงบุคคลที่อยู่เบื้องหลังการสร้างสรรค์เพลงดังกล่าว แล้วลองใช้เวลามาเรียนรู้เรื่องราวของบทเพลงที่ฟังแล้วรู้สึกดีและมีพลังอย่างเพลงRockabye ที่มีเนื้อหาสะท้อนสังคม พร้อมกับข้อมูลเบื้องลึกที่ว่าทำไมวงนี้ถึงโดดเด่นด้วยยอดสตรีมเพลงที่มากถึง 230 ล้านครั้งในเดือนแรกหลังจากเปิดตัวบน Spotify

 

 

3.ปิดฟังวนไป

ลองไปที่หน้าหลักของศิลปิน Clean Bandit เพื่อรู้จักวงนี้ให้มากขึ้น พร้อมกับค้นพบเพลงใหม่ๆ จาก Clean Bandit ที่คุณอาจไม่เคยได้ยินมาก่อน บางทีคุณอาจจะได้พบกับเพลงใหม่ที่ทำให้คุณต้องกดปุ่ม replay ฟังวนไป เพิ่มสีสันใหม่ให้กับชีวิตและการเดินทางประจำวัน

ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนตัวจริงของ Clean Bandit หรือเป็นแค่แฟนเพลงที่รักในสไตล์เพลงอันกลมกล่อม ไม่เหมือนใครของวงนี้ เราเชื่อว่า Spotify จะทำให้คุณพร้อมไปสนุกกับคอนเสิร์ตนี้อย่างแน่นอน


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 14 ส.ค. 2561 เวลา : 17:38:13
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 7:58 am