อสังหาริมทรัพย์
บตท. เปิดตัว Sticker สร้างแบรนด์ SMC ผ่านสื่อสังคมออนไลน์


บตท. เปิดตัว Sticker สร้างแบรนด์ SMC ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ผลักดันสู่ความเป็นองค์กรยุคใหม่ตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้ชำนาญการแปลงสินทรัพย์เป็นหลักทรัพย์ : Securitization

 


 

บรรษัทตลาดรองสินเชื่อที่อยู่อาศัย  ("บตท." หรือ "SMC") รัฐวิสาหกิจ สังกัดกระทรวงการคลัง เดินหน้าเข้าถึงไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิทัล ล่าสุดเปิดตัวสติ๊กเกอร์ชุด “be SMC” สะท้อนภาพลักษณ์ บตท. องค์กรยุคใหม่ผู้ชำนาญการแปลงสินทรัพย์เป็นหลักทรัพย์ : Securitization

 


 

นางวสุกานต์ วิศาลสวัสดิ์ กรรมการและผู้จัดการ เปิดเผยว่า "บตท. เห็นถึงแนวโน้มการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบัน ที่หันมาใช้ช่องทางสื่อสารผ่านดิจิทัลมากขึ้น และช่องทางสื่อสารที่ได้รับความนิยมที่สุดในยุคนี้คงไม่พ้นแอพพลิเคชั่นไลน์ซึ่งสะดวกรวดเร็ว และได้รับความนิยมมากโดยเฉพาะการส่งสติ๊กเกอร์แทนการส่งข้อความ  เนื่องจาก บตท. จะต้องทำงานเกี่ยวเนื่องกับคนหลายฝ่าย ทั้งสถาบันการเงิน  Developer นักลงทุน รวมถึง ประชาชาชนทั่วไป  จึงต้องมีเครื่องมือสื่อสารที่รวดเร็ว และเข้าถึงง่าย  บตท. จึงได้จัดทำสติ๊กเกอร์โดยใช้พนักงานเป็นผู้สื่อสาร ภายใต้แนวคิด "be SMC"  ซึ่งเป็นตัวย่อจากชื่อเต็มของ ภาษาอังกฤษ คือ "Secondary Mortgage Corporation"   เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ SMC  ผ่าน 5 กลุ่มคาแรคเตอร์ คือ  be Professional, be Happy, be Healthy, be Care และ be Sociality  มุ่งเน้นความเป็นมืออาชีพ ความอบอุ่น และมิตรภาพ ผ่านไอคอนจาก 30 บุคลากรของ บตท. โดยสติ๊กเกอร์ทั้ง 5 ชุดนี้ บตท. ต้องการให้พนักงานใช้เป็นสื่อกลางเสมือนตัวแทนในการสื่อสารกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย และประชาชนในวงกว้าง ช่วยสะท้อนถึงภาพลักษณ์ของแบรนด์ บตท. ให้มีความทันสมัย  ความเป็นมืออาชีพ และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่ได้อย่างชัดเจน

 

 

 

ปัจจุบัน บตท. มีช่องทางในการให้บริการลูกค้าสินเชื่อบ้านผ่านทางแอพพลิเคชั่นไลน์ (LINE) ในชื่อ "@smc.or.th" และช่องทางดิจิทัลอื่น ได้แก่ Facebook : บรรษัทตลาดรองสินเชื่อที่อยู่อาศัย SMC และ Twitter : smc_or_th


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 17 ส.ค. 2561 เวลา : 17:40:36
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 5:03 am