แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
ททท.ประสบความสำเร็จผ่านกิจกรรม เที่ยว Local แบบไหนที่ใช่สไตล์คุณ


ททท. เดินหน้าแผนพัฒนาเส้นทางสู่การเป็นรัฐวิสาหกิจชั้นนำ พัฒนาองค์กร สังคมสร้างสรรค์ชุมชนและสิ่งแวดล้อมให้ยั่งยืนด้วยการจัดกิจกรรมเที่ยว Local แบบไหนที่ใช่สไตล์คุณสร้างเครือข่ายคนรักษ์ Local และส่งเสริมการท่องเที่ยวที่ใส่ใจเรื่องของการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ TAT 360ในการเป็นองค์กรที่รู้รอบตัว ใส่ใจรอบด้าน

 

 

โดยกิจกรรมออนไลน์ดังกล่าวเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นผ่านหน้า Facebook Fanpage TAT CG & CSR โดยการเชิญชวนบุคคลทั่วไปได้ร่วมสนุก แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวสไตล์ Local สุดประทับใจ พร้อมแชร์วิธีการท่องเที่ยวแบบใส่ใจสิ่งแวดล้อมใต้โพสต์กิจกรรม พร้อมกันนั้น ททท.ยังได้เตรียมรางวัลใหญ่เป็นแพ็กเกจที่พักจากโรงแรมหรู แพ็กเกจท่องเที่ยวชุมชน รวมถึงเงินรางวัลตอบแทนผู้เข้าร่วมกิจกรรม ซึ่งเที่ยว Local แบบไหนที่ใช่ สไตล์คุณ” ได้รับการตอบรับจากผู้สนใจทั่วประเทศเป็นอย่างดี

กิจกรรมออนไลน์ครั้งนี้ททท. คาดว่าจะเกิดผลดีในหลายส่วน ทั้งการช่วยกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวสู่ชุมชนของประเทศไทย เป็นการกระจายรายได้การท่องเที่ยวไปสู่ท้องถิ่นได้มากยิ่งขึ้น รวมถึงการเดินทางของกิจกรรมนี้เน้นการใส่ใจสิ่งแวดล้อม ททท.จึงเชื่อว่าจะสามารถสร้างจิตสำนึกอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมให้เกิดขึ้นทั้งกับตัวนักท่องเที่ยวและคนในชุมชนได้เช่นกัน

และในอนาคต ททท. มีแผนการดำเนินกิจกรรมต่างๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวของประเทศไทย ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมได้ทาง www.tourismthailand.org/tatcgcsr

 หรือ  Facebook Fanpage : TAT CG & CSR


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 05 ก.ย. 2561 เวลา : 09:38:01
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 5:11 am