ซีเอสอาร์-เอชอาร์
เอส แอนด์ พี สานต่อโครงการ Kitchen for Kids ปี 10 ส่งมอบโรงครัวถูกสุขลักษณะแด่โรงเรียนด้อยโอกาส


บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) จัดโครงการ S&P Kitchen for Kids ต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างการมีโภชนาการที่ดีตอบแทนสู่สังคม โดยคุณมณีสุดา ศิลาอ่อน ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร นำทีมพนักงานไปช่วยกันปรับปรุงโรงครัวให้แก่โรงเรียน

 

 

พร้อมทั้ง นำผู้เชี่ยวชาญทางด้านโภชนาการไปมอบความรู้และประสบการณ์ให้แก่แม่ครัวรวมถึงบุคลากรในโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนนเรศวรบ้านห้วยโสก .เพชรบุรี และโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 50 .ขอนแก่น อีกทั้ง ยังสนับสนุนและส่งเสริมทักษะทางด้านอาชีพเกษตรกรรมและการทำขนมให้กับโรงเรียน เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ ตลอดจนสามารถเกิดการพัฒนาต่อยอดในการดำเนินชีวิตประจำวันได้

 

 

นอกจากนี้ ยังได้พาคุณเมจิ อโณมา ดาราจิตอาสาสายเฮลท์ตี้มาร่วมสอนเด็กนักเรียน ออกกำลังกาย เพื่อให้เด็กๆ ในชุมชนรู้จักการบริโภคอาหารที่ดี และออกกำลังกายให้เหมาะสมกับร่างกาย ซึ่งถือเป็นพื้นฐานการดูแลร่างกายของเยาวชนให้แข็งแรงจนเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีศักยภาพสมบูรณ์ โดยในปีนี้ บริษัทฯ ยังได้รับเกียรติจาก คุณลดาวัลย์ กันทวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาเพื่อสังคม ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย มาร่วมพิธีส่งมอบโรงครัวให้กับโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนนเรศวรบ้านห้วยโสก .เพชรบุรี

 

 

เอส แอนด์ พี มุ่งหวังอยากให้เยาวชนมีสุขอนามัยที่ดี และมีความรู้ที่จะนำไปใช้ประโยชน์ ตลอดจนสามารถยกระดับและมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 10 ก.ย. 2561 เวลา : 15:52:17
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 8:13 pm