แบงก์-นอนแบงก์
เงินก็ต้องเก็บ แต่ของมันก็ต้องมี ยูเนี่ยนเพย์ออกโปรแรงๆ รัวๆ เอาใจมนุษย์เงินเดือนขาช้อป


เกิดเป็นมนุษย์เงินเดือนทั้งที ถ้าได้ช้อปคอลเลคชั่นใหม่ติดไม้ติดมือกลับบ้านสักหน่อย แค่นี้ก็สบายใจ รู้สึกชนะไปทั้งวัน แต่จะทำอย่างไรในเมื่อเงินก็ต้องเก็บ แต่ของมันก็ต้องมี ถ้าช้อปตอนนี้ กว่าจะสิ้นเดือนมีหวังคงต้องฝากท้องไว้กับบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปอีกเป็นแน่

 

 

ยูเนี่ยนเพย์ (UnionPay) บัตรเดบิตและเครดิตโปรแรงสำหรับสายช้อป ออกโปรโมชั่นหลากหลาย ครบ จบ ในบัตรเดียว ไม่ว่าจะช้อปสายแฟชั่น หรือซื้อของเข้าบ้าน รับไปเลยบัตรของขวัญมูลค่า 500 บาท เมื่อช้อป 3,000 บาทขึ้นไปที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลทุกสาขา และเซน

สำหรับสาวกแบรนด์ดังอย่าง Calvin Klein และ LEE ลด 10% ทันทีเมื่อช้อปผ่านบัตรยูเนี่ยนเพย์ ส่วนแฟนเสื้อผ้าแฟชั่นไฮสตรีทอย่าง TOPSHOP และ TOPMAN ก็ไม่น้อยหน้า เพียงช้อปตั้งแต่ 3,500 บาทขึ้นไป รับไปเลยส่วนลด 15% ให้ได้มีเสื้อผ้าชิคๆ ใส่ไม่ซ้ำวันไปอีก

แต่เสื้อผ้าสวยอย่างเดียวก็ไม่ได้นะคะ อย่าลืมดูแลตัวเองกันด้วย จัดไปเลยส่วนลด 20%เมื่อช้อปสินค้าราคาปกติที่ The Body Shop เสร็จแล้วก็ช้อปต่อที่ Boots รับส่วนลด300 บาทเมื่อซื้อสินค้าครบ 4,000 บาทขึ้นไป ไม่พอเท่านั้น ยูเนี่ยนเพย์ยังมีโปรพิเศษให้ได้ไปดูแลเส้นผมกับ Dyson กันถึงที่บ้าน รับไปเลยส่วนลด 10% เมื่อซื้อไดร์เป่าผมDyson Supersonic เสื้อผ้าพร้อมหน้าผมก็ต้องพร้อมค่ะ

แต่ไหนๆ มาช้อปปิ้งแล้ว อยากจะแวะซื้อของใช้เข้าบ้านด้วยเลยทีเดียว ยูเนี่ยนเพย์ก็จัดให้ รับไปเลยส่วนลด 200 บาทเมื่อซื้อสินค้า 2,000 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จที่ Big C เพียงแค่มีบัตรยูเนี่ยนเพย์ มนุษย์เงินเดือนสายช้อปอย่างพวกเราก็ประหยัดไปได้อีกเยอะ แต่ยังค่ะยังไม่หมด ส่วนลดและสิทธิประโยชน์สำหรับผู้ถือบัตรยูเนี่ยนเพย์ยังมีอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นที่ Gourmet Market, Home Fresh Mart และ MaxValu เยอะขนาดนี้นับโปรกันไม่ไหวแล้ว

คุ้มขนาดนี้ไปสิคะ เลิกงานแล้วก็เก็บกระเป๋า พกบัตรยูเนี่ยนเพย์ ส่วนจะมีโปรโมชั่นอะไรมาเอาใจสายช้อปอย่างพวกเราอีก ปักหมุดติดตามโปรโมชั่นดีๆ ได้เลยที่https://www.facebook.com/UnionPayThailand


LastUpdate 10/09/2561 16:49:20 โดย : Admin
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 7:00 am