ข่าวประชาสัมพันธ์
15 ก.ย.นี้ ดีเดย์ รวมพลังเยาวชน เดินแฟชั่นโชว์ชุดผ้าขาวม้า ที่ยาวที่สุดในโลก ณ สยามสแควร์


15 ..นี้ ดีเดย์ ...ฟิน กับ 2 เซเลฟ เมพขิง น้องไข่มุก และน้องแคนดี้ พร้อมด้วย เยาวชนจิตอาสา 75 คน ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ ส่งเสริม อัตลักษณ์ท้องถิ่นไทย ในชุด ผ้าขาวม้า ท้าแฟชั่นโลก (ที่ยาวที่สุดในโลก) ในงานเทศกาลศิลปะแห่งกรุงเทพ @ สยาม

 

 

เทศกาลศิลปะแห่งกรุงเทพ ครั้งที่ 3 สยาม หรือ The 3rd Bangkok Art Festival @ โดย สำนักงานศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย กระทรวงวัฒนธรรม ร่วมกับจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เปิดพื้นที่สร้างสรรค์ใจกลางสยาม ให้เด็ก เยาวชน ศิลปิน และประชาชน ใช้ศิลปวัฒนธรรม สร้างจินตนาการ แรงบันดาลใจ และสร้างรายได้จากงานศิลป์เปิดเวทีให้เยาวชนแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ ส่งเสริมเยาวชนใช้ศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัยสร้างสรรค์ผลงานศิลปะ สร้างอาชีพ สร้างรายได้ เปิดเวทีการแสดงทางวัฒนธรรม โชว์ความสามารถ ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ของสัปดาห์ที่ 1 และ 3 ของเดือน ตั้งแต่เวลา 14.00-20.00 . สยามสแควร์ ซอย 5

และในวันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2561 นี้ เวลา 17.00 . ซึ่งเป็นสัปดาห์สุดท้ายของการจัดงาน ทุกคนจะได้ตื่นตาตื่นใจ ฟิน กับ 2 ดารา (เซเลฟ) ..ชนัญญา เลิศวัฒนามงคล (น้องไข่มุก) และ ..สุภาภัสสร์ ผลเจริญรัตน์ (น้องแคนดี้) จับมือรวมพลังเยาวชน จาก สมาคมเยาวชนจิตอาสาพัฒนา อายุระหว่าง 5-13 ปี จำนวน 75 คน (จัดเต็ม) มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ ในธีมผ้าขาวม้า ท้าแฟชั่นโลกที่ยาวที่สุดในโลก

 

 

สมาคมเยาวชนจิตอาสาพัฒนา (องค์กรสาธารณประโยชน์) ซึ่งเป็นองค์กรที่จัดตั้งขึ้นเพื่อเป็นศูนย์กลางในการฝึกอบรม พัฒนาทักษะเด็กและเยาวชน ด้านต่างๆ อาทิ ศิลปะการพูดและการแสดง, การเป็นจิตอาสา ด้วยการทำงานของเยาวชนเพื่อเยาวชน มุ่งเน้นปลูกจิตใต้สำนึกสร้างกระแสนิยมให้รู้รักสามัคคี รู้จักแบ่งปัน มีน้ำใจ ทั้งกับบุคคลรอบข้างและผู้ที่ด้อยโอกาสกว่าในสังคม ในรูปแบบกิจกรรมสังคม กิจกรรมสาธารณกุศล และสาธารณประโยชน์ ตลอดระยะเวลา 5 ปี จวบจนปัจจุบัน

 

 

สำหรับในงานเทศกาลศิลปะแห่งกรุงเทพ ครั้งที่ 3 นี้ นอกจากเด็กๆ จะได้มาแสดงความสามารถในการเดินแบบแล้ว ยังมีเยาวชนจาก โรงเรียนเทพศิรินทร์ ส่วนกิจกรรมพิเศษ (จิตอาสา) จำนวน 40 คน ได้เข้าร่วมเรียนรู้พัฒนาทักษะในการปฏิบัติงานสังคม กับพี่ๆ ออแกไนซ์ เพื่อนำไปปรับใช้ในวิชาเรียนและชีวิตประจำวัน อีกด้วย


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 15 ก.ย. 2561 เวลา : 13:00:58
19-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 19, 2024, 9:37 am