อสังหาริมทรัพย์
แม่น้ำเรสซิเดนท์ จับมือ คิวเรเตอร์ชื่อดัง และ 12 ศิลปินระดับประเทศ จัดแสดงงานศิลป์ชิ้นพิเศษบนเพนท์เฮาส์สุดหรู


ครั้งแรกในไทยกับการสรรสร้างประสบการณ์งานศิลปะรูปแบบใหม่บนเพนท์เฮ้าส์หรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมนำเสนอผลงานศิลปะที่สร้างสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อให้การตกแต่งภายในมีความโดดเด่นและลงตัวกับทุกพื้นที่ใช้สอย บริษัท แม่น้ำเรสซิเดนท์ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการ แม่น้ำเรสซิเดนท์” คอนโดมิเนียมหรูบนทำเลโดดเด่นที่สุดริมแม่น้ำเจ้าพระยา จับมือศิลปินดังระดับประเทศ นำโดย ชลิต นาคพะวัน คิวเรเตอร์และศิลปิน ร่วมด้วยศิลปินที่มีชื่อเสียงและผลงานด้านศิลปะระดับประเทศอีก 12 ท่าน เปิดการแสดงศิลปะบนเพนท์เฮาส์ครั้งแรกของประเทศไทย “PENTHOUSE IS ART BY MENAM RESIDENCES” โดยได้รับเกียรติจาก กรณ์ จาติกวณิช มาเป็นประธานในพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ พร้อมด้วย เดชโรจน์ ตั้งสิน กรรมการบริหาร บริษัท แม่น้ำเรสซิเดนท์ จำกัด ร่วมพูดคุยถึงที่มาของการจัดงานศิลปะบนเพนท์เฮาส์ครั้งแรก และแรงบันดาลใจการแต่งเพนท์เฮาส์ด้วยงานศิลปะ ในวันจันทร์ที่ 10 กันยายนนี้ ที่ชั้น 49 ห้องเพนท์เฮาส์ แม่น้ำเรสซิเดนท์ฯ 

 

 

 

 

เดชโรจน์ ตั้งสิน กรรมการบริหาร บริษัท แม่น้ำเรสซิเดนท์ จำกัด เผยถึงแนวคิดในการจัดแสดงผลงานศิลปะบนเพนท์เฮาส์ โดยนำผลงานศิลปะจากเหล่าศิลปินชั้นนำของประเทศ มาตกแต่งห้องเพนท์เฮาส์สุดหรู ที่สวยงามด้วยทิวทัศน์ของท้องฟ้า สายน้ำ และวิวโค้งน้ำเจ้าพระยา ทั้งยังสะท้อนแนวคิดในการตกแต่งภายในให้มีความโดดเด่นด้วยผลงานศิลปะหลากหลายรูปแบบ ที่ลงตัวกับทุกพื้นที่ใช้สอยในเพนท์เฮาส์ 


คอนเซ็ปต์ของงานนี้ ตั้งใจให้ศิลปะสะท้อนการใช้ชีวิตในเพนท์เฮาส์ที่สอดรับกับรสนิยมและไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่ในรูปแบบแตกต่างกันออกไป ด้วยทำเลที่ตั้งของโครงการที่สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำได้จากทุกห้อง ผสมผสานกับการออกแบบเพนท์เฮาส์ที่ใส่ใจรายละเอียดทุกพื้นที่การใช้สอย โดยนำผลงานศิลปะจากเหล่าศิลปินชั้นนำของประเทศ ที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะมาตกแต่งเพนท์เฮาส์อย่างมีสไตล์ นอกจากจะช่วยเพิ่มความสวยงามและเอกลักษณ์ให้กับห้องแล้ว ยังสามารถเพิ่มมูลค่าในระยะยาวได้อีกด้วย และเชื่อว่างาน PENTHOUSE IS  ART จะเป็นแรงบันดาลใจให้กับบุคคลทั่วไปในการเลือกงานศิลปะเข้ามาตกแต่งที่อยู่อาศัยของตนเอง ไม่จำเป็นต้องเป็นแบบเพนท์เฮาส์ก็ได้ รวมทั้งอีกหนึ่งไฮไลท์ที่คอศิลปะจะได้ชมของรักของหวงของศิลปินร่วมสมัยชื่อดัง ศักดิ์วุฒิ วิเศษมณี ที่นำมาร่วมแสดงเป็นครั้งแรกในงานนี้ด้วย

 

      

 

สำหรับการจัดแสดงผลงานศิลปะ “PENTHOUSE IS ART BY MENAM RESIDENCES” ได้รับเกียรติจากศิลปินที่มีชื่อเสียงแถวหน้าของประเทศ  ชลิต นาคพะวัน มาเป็นคิวเรเตอร์ พร้อมด้วยศิลปินแห่งชาติ และศิลปินที่เป็นที่รู้จักกันดีทั้งภายในและต่างประเทศจำนวนถึง 12 คน เข้าร่วมแสดงผลงานศิลปะที่หลากหลายสาขา ทั้งด้านจิตรกรรม ประติมากรรม และงานออกแบบผลิตภัณฑ์ ได้แก่  สมศักดิ์ เชาวน์ธาดาพงศ์ศราวุธ ดวงจำปาอภิสิทธิ์ ไล่สัตรูไกลศักดิ์วุฒิ วิเศษมณีจิตต์สิงห์ สมบุญสุธี คุณาวิชยานนท์, สุรพร เลิศวงศ์ไพฑูรย์, ผศ.กิตติชัย กันแตงวศินบุรี สุพานิชวรภาชน์ผศ. ดร.น้ำฝน ไล่สัตรูไกลปิ่นนุช ปิ่นจินดา และ ผศ.ลลินธร เพ็ญเจริญ

 

 

 

ร่วมสัมผัสศิลปะในมุมมองใหม่ ที่สร้างสรรค์โดยเหล่าศิลปินแถวหน้าของประเทศไทยในงาน PENTHOUSE IS ART by MENAM RESIDENCES เปิดให้บุคคลทั่วไปที่สนใจสัมผัสงานศิลปะและการออกแบบตกแต่ง เข้าชมงานได้ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน จนถึง 7 ตุลาคม 2561 ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 09.00 – 17.00 . โดยนัดหมายล่วงหน้าได้ที่ โทร. 062-796-0101 หรือสามารถลงทะเบียนเพื่อจองรอบเข้าชมงานได้ทาง https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSf6xTk-ayYCqQfSfcBiQuN6mWBRJleGBLLyHzZxAESr9z_fgw/viewform 


 

 

ติดตามกิจกรรมที่น่าสนใจ และอัพเดตทุกความเคลื่อนไหวของแม่น้ำเรสซิเดนท์ ได้ทาง www.facebook.com/menamresidencesofficial (Menam Residences)


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 15 ก.ย. 2561 เวลา : 17:40:51
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 10:39 am